Emily in Paris Season 4
LIFESTYLE

Emily In Paris ซีซั่น 4 เริ่มถ่ายทำ พร้อมอาการป่วยโคม่าของนักแสดงหลัก ที่อาจไม่ได้กลับมาแสดงอีก!

ไม่แน่ว่า Emily In Paris ซีซั่นที่ 4 อาจต้องปรับบทใหม่ เพราะทีมนักแสดงหลักไม่ครบ

     กลายเป็นที่จับตามองทันที เมื่อนักแสดงนำอย่าง Lily Collins ได้ถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับบท Emily In Paris ซีซั่นที่ 4 ลงบนอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “Did someone say Saison Quatre?! Finally reunited with my @emilyinparis fam back in Paris and it feels so good. Although, I may need to brush up on my selfie skills for Emily’s sake…” ถือเป็นการส่งสัญญาณเปิดฉากซีวซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ และเป็นการยืนยันว่าตอนนี้ Emily In Paris ซีซั่นที่ 4 ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว สร้างความตื่นเต้นให้เหล่าสาวกซีรี่ส์เรื่องนี้กันยกใหญ่

     ทว่าในข่าวดี ก็ยังมีเรื่องที่น่าเป็นห่วง เมื่อนักแสดงหญิงวัย 32 ปี อย่าง Ashley Park ผู้ที่รับบทตัวละคร Mindy Chen ในซีรีส์ทาง Netflix กล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า "สิ่งที่เริ่มต้นเมื่อต่อมทอนซิลอักเสบลุกลามจนกลายเป็นภาวะช็อก” ในเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอยังได้โพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังรับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมกับการดูแลจากแฟนหนุ่ม Paul Forman

     โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ดังล่าวเอาไว้ในแคปชั่นความว่า เธอเขียนว่า "ขอขอบคุณ @peforman เป็นอย่างยิ่งสำหรับการอยู่เคียงข้างฉันอย่างไม่มีเงื่อนไขตลอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ คุณทำให้ความกลัวของฉันสงบลง และเป็นคนที่อุ้มฉันขึ้นรถพยาบาล โรงพยาบาลต่างประเทศทั้งสามแห่ง อยู่กับฉันในห้องไอซียูหนึ่งสัปดาห์ รวมไปถึงห้องฉุกเฉินที่น่ากลัว การสแกนและการทดสอบและการฉีดยาจำนวนนับไม่ถ้วน ความเจ็บปวดแสนสาหัส และความสับสนมากมายในขณะที่ฉันอยู่คนเดียวในอีกฟากหนึ่งของโลก ห่างไกลจากคนที่เรารู้จัก” ก่อนที่เธอจะลงท้ายเอาไว้ว่า “ฉันรักเธอพอล มากกว่าที่ฉันจะพูดได้” สร้างความเป็นห่วงให้เหล่าแฟนคลับว่าเธอจะสามารถกลับมาร่วมแสดงในซีรี่ส์ Emily In Paris ซีซั่นที่ 4 ได้หรือไม่

     อย่างไรก็ตาม สำหรับ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 นั้น จะเป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความรักที่ผิดหวังของอัลฟี่ ร้านอาหารของแกเบรียล เส้นทางชีวิตของมินดี้ เรื่อยไปจนถึงความสัมพันธ์ของเอมิลี่เอง โดยปมใหญ่ๆ กำลังจะถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง และอาจมาพร้อมบรรยากาศใหม่กับคอนเซปต์ “Roman Holiday” ที่เราต้องรอลุ้นกันอีกที

ข้อมูล : Netflix และ Sky News

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis #AshleyPark #LilyCollins