Superman, Superman Henry Cavill, David Corenswet Superman, David Corenswet, David Corenswet คือใคร, David Corenswet ประวัติ, David Corenswet ผลงาน, David Corenswet อายุ
LIFESTYLE

David Corenswet ขึ้นแท่นซูเปอร์แมนคนใหม่ เตรียมพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ ช่วงกลางปี 2025

ความยิ่งใหญ่ของบทบาทซูเปอร์แมนคือความท้าทายที่ต้องแบกรับความอันหนักอึ้งของนักแสดงที่ยังไม่เคยผ่านผลงานระดับโลก

     DC Universe หรือจักรวาลดีซีที่เหล่าแฟนซูเปอร์ฮีโร่รู้จักกันเป็นอย่างดีกำลังสั่นคลอนในช่วงหลัง เพราะผลงานที่ออกมาก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จนัก อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักแสดงผลัดเปลี่ยนตามยุคสมัย ซูเปอร์แมนคือซูเปอร์ฮีโร่ตัวชูโรงที่ค่ายปลุกปั้นมานานหลายทศวรรษ มีดาราชายชั้นนำก้าวขึ้นมารับบทอันท้าทายและแบกรับความกดดันกับความคาดหวังชนิดทะลุเพดาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ James Gunn ในปี 2025 นั้นกำลังจะมีนักแสดงเข้ามารับบทแทน Henry Cavill ที่แฟนคลับดีซีคุ้นเคยมานานหลายปี

     หลังจากแฟนๆ ต่างเฝ้ารอว่าทางค่ายดีซีจะประกาศให้ใครมารับตำแหน่งบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ในตำนาน บางคนยังแอบหวังว่าเฮนรี่จะกลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทว่านั่นก็เป็นความหวังริบหรี่เพราะดูเหมือนว่าค่ายกำลังมองหานักแสดงคนใหม่ ซึ่งช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ก็เผยรายชื่อนักแสดงออกมาพร้อมประกาศเปิดตัว David Corenswet นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีเข้ามารับบทบาทนี้ ทำเอาหลายคนแอบสงสัยในการตัดสินใจครั้งนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเดวิดยังไม่เคยมีผลงานระดับโลกเลยแม้แต่เรื่องเดียว อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงไม่เยอะเท่าไหร่ ทำให้หลายคนเริ่มจับตาดูตั้งแต่ตอนนี้ว่าเขาจะสรรสร้างตัวละครสุดยิ่งใหญ่ให้ออกมาน่าประทับได้อย่างไร

     กระแสตอบรับเกี่ยวกับการประกาศนักแสดงคนใหม่ก็ออกมาไม่เปรี้ยงปร้างนัก เนื่องจากเดวิดยังไม่ใช่นักแสดงเบอร์ต้นของวงการ แม้หลังประกาศจะมีคนแห่เข้าไปคอมเมนต์และกดติดตามอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังถือว่าไม่ได้เป็นปรากฏการณ์เด่นชัดอะไร โดยภาพยนตร์ซูเปอร์แมนเรื่องใหม่นั้นจะใช้ชื่อว่า “Superman: Legacy” มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 11 กรกฎาคม 2025 ตอนนี้มีเวลาร่วม 2 ปีที่เจมส์จะพัฒนาทั้งเนื้อเรื่องและโปรดักชั่น ในขณะเดียวกันเดวิดก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อมารับบทที่คนทั่วโลกจับตามอง แฟนๆ คงต้องติดตามกันแล้วว่านักแสดงหนุ่มจากฟิลาเดลเฟียคนนี้จะพิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมกับการเป็นซูเปอร์แมนแล้วหรือยัง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Superman