Oscars, Oscars 2023, Oscars Bear, Cocain Bear, Cocaine Bear Oscars
LIFESTYLE

Cocaine Bear ป่วนเวทีออสการ์ ฉากสุดขำขันที่หมีกลายเป็นดาวเด่นเคียงข้างผู้ประกาศรางวัล

โมเมนต์ป่วนประสาทของหมีจากเรื่อง Cocaine Bear กลายเป็นเรื่องไวรัลที่ชวนผู้ชมงานประกาศรางวัลออสการ์อมยิ้ม

     ความปั่นป่วนเวทีออสการ์ยุคใหม่กลายเป็นจุดขายที่เรียกเสียงหัวเราะและกระแสความนิยมเสมอมา แม้บางครั้งจะมีการล้ำเส้นจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไปบ้าง ปีนี้ทางผู้จัดจึงนำเสนอความตลกแบบไร้ข้อกังขากับความขำขันที่ไม่มีใครต้องกุมขมับ มีแต่เรียกรอยยิ้มด้วยวิธีปั่นป่วนตลกๆ ซึ่งในค่ำคืนนี้มีเรื่องราวของเจ้าลาที่ขึ้นเวทีมาพร้อม Jimmy Kimmel ซึ่งลาตัวนี้ชื่อ Jenny มาจากภาพยนตร์เรื่อง “The Banshees of Inisherin” เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งฮอลล์และได้รับการพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างหนาหู เรื่องราวยังไม่ทันจางหายก็มีหมีขึ้นมาบนเวทีออสการ์อีกตัว!


     โมเมนต์ตลกชวนปวดหัวของออสการ์ปีนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อ Elizabeth Banks เดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมสำหรับการประกาศรางวัล Visual Effects ยอดเยี่ยม ทว่าเธอกลับสะดุดเกือบล้ม นั่นยังไม่ใช่ไฮไลต์ของเรื่องนี้ เพราะหลังจากนั้นหมี(คนสวมชุดหมี) จากเรื่อง Cocaine Bear ก็ปรากฏตัวพร้อมปั่นป่วนเธอตลอดเวลา เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง แม้ภาพยนตร์ที่คาแร็กเตอร์หมีปรากฏตัวขึ้นไม่ได้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมขึ้นหิ้ง แต่ก็ได้รับความสนใจจากธีมและคอนเซปต์ชวนปั่นป่วนจนสามารถส่งตัวละครชวนปวดหัวขึ้นเวทีออสการ์ได้หน้าตาเฉย

     หมีแสนบ้าคลั่งจากในเรื่องกลายเป็นหมีสุดปั่นป่วนในงานออสการ์อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกเหนือจากโมเมนต์บนเวทีแล้ว ช่วงเวลาที่จิมมี่อ่านคำถามจากทางบ้านที่ส่งมาถามเหล่านักแสดงชั้นนำในงาน หมีตัวนี้ยังออกมาป่วนเพิ่มเติม โดยผู้ที่โดนไปเต็มๆ คือ Malala Yousafzai นักกิจกรรมชาวปากีสถานที่สร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลก นี่คืออีกหนึ่งซีนขำขันที่เรียกรอยยิ้มได้ไม่มากก็น้อย แต่ก็มีบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นช่วงกระอักกระอ่วนของมาลาลาเช่นกัน แต่ก็ถือเป็นกลไกการจัดงานที่สอดแทรกความแคชชวลในงานทางการสุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ได้อย่างมีสีสัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars2023 #Oscars