chris-evans-alba-baptista-marriage-talk-first-appearance-2023-comic-cons
LIFESTYLE

Chris Evans พูดถึงเรื่องการแต่งงานครั้งแรกหลังเดินเข้าประตูวิวาห์กับ Alba Baptista

มาดูกันว่านักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากบทบาท ‘Captain America’ จะกล่าวถึงความสัมพันธ์กับภรรยานักแสดงสาวจากซีรี่ส์ ‘Warrior Nun’ ว่าอย่างไรบ้าง

เซอร์ไพรส์จนทำเอาเหล่าแฟนๆ ตั้งตัวไม่ทัน กับข่าวดีของนักแสดงหนุ่ม Chris Evans ที่จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวนักแสดงชาวโปรตุเกส Alba Baptista หลังจากคบหากันมาเป็นเวลากว่าสองปี ล่าสุดนักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากการรับบทบาทรซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลอย่าง ‘Captain America’ ปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกภายในงาน Comic Con ประจำปี 2023 ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากเดินเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมกล่าวถึงภรรยาสาวและความสัมพันธ์รักเป็นครั้งแรกว่า “ตอนนี้เรากำลังเพลิดเพลินกับชีวิต และกำลังเตรียมที่จะสนุกไปกับฤดูโปรดของผม นั่นคือฤดูใบไม้ร่วง เราทั้งคู่กำลังรู้สึกผ่อนคลายกันมาก”

Chris Evans บนเวทีภายในงาน Comic Con ประจำปี 2023 ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ภาพ: Getty Images

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มวัย 42 ปียังเผยอีกว่าเขาและอัลบาจัดงานแต่งงานถึง 2 ครั้ง ได้แก่ งานแต่งครั้งแรกที่บ้านเกิดของนักแสดงสาววัย 26 ปี ในประเทศโปรตุเกส ส่วนครั้งที่สองนั้นจัดที่บ้านของทั้งคู่ ณ เมืองเคปคอด รัฐแมสซาชูเซตส์ พร้อมมีเหล่าเพื่อนนักแสดงมากมายมาร่วมงาน รวมถึงนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers หลายคน (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแต่งงานของคริสและอัลบา รวมถึงเส้นทางความรักของทั้งสอง) และภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เหล่าแฟนๆ ยังได้เห็นแหวนหมั้นของคริสเป็นครั้งแรกอีกด้วย กับแหวนทองคำเหลืองดีไซน์เรียบง่ายแบบไม่ประดับอัญมณี โดยเขาเลือกแมตช์แหวนวงนี้เข้ากับนาฬิกาข้อมือรุ่น Tank ตัวเรือนทองคำเหลืองและสายหนังสีน้ำตาลจาก Cartier ซึ่งก่อนหน้านี้คริสเคยเผยผ่านบทสัมภาษณ์รายการ Shondaland ว่าเขาพร้อมจะสร้างครอบครัวและมีลูกแล้ว เหล่าแฟนๆ ต้องคอยลุ้นกันว่าทั้งสองจะมี ‘มินิกัปตันอเมริกา’ ในเร็ววันให้ฉลองกันหรือไม่



WATCH




Alba Baptista และ Chris Evans ฉลองเทศกาลฮาโลวีนในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเมื่อปี 2022

ภาพ: @chrisevans (deleted instagram)

ข้อมูล : People
ภาพ : Getty Images และ (Deleted) Instagram @chrisevans

WATCH

คีย์เวิร์ด: #chrisevans #albabaptista