Charlize-Theron-Kim-Kardashian-movie-made-2022
LIFESTYLE

ถึงกับตัดพ้อ… ‘Charlize Theron’ เผชิญปัญหาในการขอสร้างภาพยนตร์ เพราะดังไม่เท่า ‘Kim Kardashian’

ต่อให้ฝากฝีมือทางด้านการแสดงไว้ในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องมาเป็นเวลากว่า 25 ปี รวมถึงการเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์แต่ถ้าไม่ดังอยู่ในระดับเดียวกับเรียลลิตี้สตาร์ ก็ยังขอสร้างโปรเจกต์ไม่ผ่าน

นักแสดงมากความสามารถ Chalize Theron ผู้ฝากผลงานในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์กับเรื่อง Bombshell ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขา เผยว่าทุกวันนี้มันยังเป็นเรื่องยากสำหรับเธอในการขอสร้างภาพยนตร์เพราะความดังของเธอนั้นยังไม่สามารถเทียบชั้นกับสาวเรียลลิตี้สตาร์ Kim Kardashian ถึงแม้ว่าเธอจะโลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงมาเป็นเวลากว่า 25 ปี และได้อวดฝีมือการแสดงเอาไว้มากมาย รวมถึงการชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Monster กับบทตัวละครโสเภณีผู้ก่อเหตุคดีฆาตกกรมต่อเนื่อง

นักแสดงหญิง Charlize Theron

ชาร์ลีซได้กล่าวว่า “ต่อให้ฉันทำงานหนักขนาดไหน ฉันคิดว่ามันคงไม่เปลี่ยนระดับชื่อเสียงของฉัน ฉันไม่เคยรู้สึกถึงการเป็นคนดังในกลุ่มระดับเดียวกับคิม คาร์เดเชียนเลย” และเธอยังได้เล่าอีกว่า “ฉันเคยคิดว่าเมื่อฉันอยู่ในจุดที่ดังมากพอแล้ว ฉันคงจะสามารถทำโปรเจกต์อะไรก็ได้ที่ฉันอยากสร้างสรรค์ออกมาจริงๆ” แต่เหล่านายทุนยังปฏิเสธเธออยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะเอาโปรเจกต์มานำเสนออย่างจริงจังอยู่นาน



WATCH




นักแสดงหญิง Charlize Theron

คำพูดของนักแสดงหญิงจากประเทศแอฟริกาคนนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เพราะชาร์ลีซกำลังจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องอย่าง Fast X และ The Old Guard 2 ซึ่งเธอต้องทำงานหนักอีกแค่ไหนเพื่อจะได้รับโอกาสในการสร้างภาพยนตร์น้ำดีสะท้อนสังคมอย่าง Bombshell อีกครั้ง

ข้อมูล : Indie Wire

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CharlizeTheron #KimKardashian