Sydney Sweeney, Sydney Sweeney Euphoria, Sydney Sweeney อายุ, Sydney Sweeney ประวัติ, Sydney Sweeney ผลงาน
LIFESTYLE

โปรดิวเซอร์รุ่นเก๋าออกโรงวิจารณ์ Sydney Sweeney ว่าทั้งไม่สวยและไม่มีความสามารถด้านการแสดง

Carol Baum โปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ตั้งคำถามเกี่ยวกับ Sydney Sweeney ว่าทำไมเธอถึงฮอตทั้งๆ ที่ไม่สวยและไม่สามารถแสดงได้

     การก้าวเข้าสู่แสงสปอตไลต์มีทั้งแง่บวกและแง่ลบปะปนกันไป ซูเปอร์สตาร์หลายคนแม้จะอยู่ท่ามกลางเสียงสรรเสริญเยินยอ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะต้องเผชิญกับคำวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในสถานะคนสาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระแสโลกยุคใหม่ที่เปิดฉากวิจารณ์กันอย่างดุเดือด มาพร้อมกับเครื่องมือการสื่อสารที่ฉับไวมากขึ้น ดารานักแสดงระดับโลกเองก็ถูกตั้งคำถามและวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน ครั้งนี้ถึงคราวของ Sydney Sweeney นักแสดงหญิงที่อยู่ในช่วงขาขึ้นกำลังกลายเป็นเป้าโจมตีของนักวิจารณ์และโปรดิวเซอร์คนเบื้องหลัง

Sydney Sweeney, Sydney Sweeney Euphoria, Sydney Sweeney อายุ, Sydney Sweeney ประวัติ, Sydney Sweeney ผลงาน

Carol Baum โปรดิวเซอร์ต้นเรื่องที่วิจารณ์ Sydney Sweeney / ภาพ: Us Weekly

     Carol Baum โปรดิวเซอร์แห่งวงการฮอลลีวู้ดคือผู้วิพากษ์วิจารณ์ซิดนีย์จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนาหูบนโลกออนไลน์ โดยเธอทั้งตั้งคำถามกับความงดงามและการแสดงของนักแสดงหญิงไฟแรงอย่างด้วยมุมมองแง่ลบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงที่เธอพูดคุยก่อนที่จะฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Dead Fingers’ จากปี 1988 ของเธอให้กับผู้ชม ซึ่งจากบริบทดังกล่าวดูไม่เกี่ยวข้องกับซิดนีย์ แต่อยู่ดีๆ แคโรลกลับออกโรงวิจารณ์หนักเกี่ยวกับผลงานเรื่อง ‘Anyone but You’ โดยเธอกล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดูไม่ได้หรือใช้คำศัพท์ว่า “Unwatchable” เลยทีเดียว

Sydney Sweeney, Sydney Sweeney Euphoria, Sydney Sweeney อายุ, Sydney Sweeney ประวัติ, Sydney Sweeney ผลงาน

Sydney Sweeney กับบทบาทการแสดงในซีรี่ส์เรื่อง Euphoria / ภาพ: Eddy Chen - HBO

     ซึ่งแคโรลตั้งคำถามเรื่องซิดนีย์กับเหล่านักศึกษาในสถาบัน USC โดยให้พวกเขาอธิบายถึงความคลั่งไคล้ที่เกิดขึ้นรอบตัวของนักแสดงหญิงคนนี้ จากรายงานระบุว่าเธอกล่าวด้วยคำพูดที่ตีความได้ถึงความสบประมาท เนื้อหามีดังต่อไปนี้ “ฉันพูดกับคลาสสอนของฉันว่า อธิบายเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ที เธอไม่ได้สวย เธอแสดงก็ไม่ได้ ทำไมเธอถึงฮอตจัง” นอกจากนี้เธอยังอธิบายเกี่ยวกับทีมภาพยนตร์ที่ดึงเอาดาราในกระแสมาเล่นเพื่อสร้างภาพยนตร์ที่ดึงดูดผู้ชม พร้อมสื่อสารในเชิงว่าแม้ในใจอาจจะไม่ได้ชอบผลงานของนักแสดงขั้นสุด แต่เมื่อมันทำให้การสร้างภาพยนตร์ไปต่อเธอก็ไม่รู้จักใครเลยที่จะไม่ทำสิ่งนี้ ต้องบอกว่านี่คือคำวิจารณ์ที่หนักหนารุนแรงเอาเรื่อง ตั้งแต่ซิดนีย์โดดเด่นขึ้นจากซีรี่ส์ ‘Euphoria’ เหมือนชีวิตเข้าสู่ช่วงขาขึ้น ผลงานทั้งจากซีรี่ส์เรื่องนี้และ ‘The White Lotus’ พาเธอทะยานเข้าชิงรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลเอ็มมี่มาแล้ว 2 ครั้ง ทว่าหลังจากนั้นเธอก็ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นจากการแสดงในเรื่อง ‘Madame Web’ และ ‘Anyone but You’ เป็นต้น นักวิจารณ์และคอภาพยนตร์หลายคนจึงเริ่มตั้งคำถามว่าซิดนีย์คือดาวเด่นด้านการแสดงหรือเป็นเพียงดาวรุ่งจรัสแสงที่แสงนั้นกำลังริบหรี่ลงกันแน่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #SydneySweeney