โว้กเปิดภาพรวมโมเมนต์ของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ตั้งแต่ช่วงเตรียมตัวเดินทางไปชมโชว์ Burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบผลิ/ฤดูร้อน 2026 ณ Perks Field กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนถึงการพบปะกันอีกครั้งของ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์‘ และ ’Daniel Lee’ ครีเอทีฟไดเเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ ภายหลังจบโชว์ ที่เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น และฉายภาพความสำคัญของไบร์ทในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่สร้างมูลค่าทางสื่อ หรือ EMV ได้อย่างมหาศาล ตลอดการปรากฎตัวในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีกที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับแบรนด์มากมาย อาทิ ถ่ายภาพแคมเปญแฟชั่น ร่วมแสดงภาพยนตร์สั้นของแบรนด์ และครีเอตแพลย์ลิสต์ให้ Burberry Festival In Bangkok ที่ไม่เพียงส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ แต่ยังสะท้อนถึงทักษะความสามารถของเขาในวงการภาพยนตร์ และแฟชั่นอีกด้วย
1 / 14
2 / 14
3 / 14
4 / 14
5 / 14
6 / 14
7 / 14
8 / 14
9 / 14
10 / 14
11 / 14
12 / 14
13 / 14
14 / 14
ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติิมเกี่ยวกับ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ได้ที่ (WHAT'S IN MY BAG - เปิดกระเป๋า 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' และ 'ตู-ต้นตะวัน')

รวมทุกลุคจากโชว์ Burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 สีสันและเสน่ห์แห่งยุค 1970s
บยนรี.webp)
Burberry เปิดตัวสองเทรนช์โค้ตดีไซน์ใหม่ สานต่อมรดกกว่า 160 ปี ควบคู่กับคอลเล็กชั่นเรนแวร์ 2025

Burberry เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด ‘Back to the City’ ใจกลางกรุงลอนดอน ด้วยรถบัสสีแดง!

ก้าวไปอีกขั้น! 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ร่วมทำหนังสั้นกับแบรนด์ Burberry ครั้งแรกในชื่อ Bright In London

