barbie-movie-vintage-doll-1965-billie-eilish-grammys-performance-2024-song-of-the-year
LIFESTYLE

เก็บตกแฟชั่น! Billie Eilish กับลุคบาร์บี้จากปี 1965 พร้อมแสดงเพลงฮิตแห่งปีบนเวที Grammy Awards 2024

คว้ารางวัลใหญ่อย่าง Song of the Year จากเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards กลับบ้านไปได้อีกครั้ง และครั้งนี้ Billie Eilish ยังมาร่วมงานด้วยแฟชั่นบาร์บี้แบบจัดเต็มอีกด้วย

ไม่เคยพลาดการคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านสักครั้ง กับศิลปินหญิง Billie Eilish และพี่ชายศิลปินที่พ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์มือทอง FINNEAS ที่เพิ่งคว้ารางวัลสาขา Best Song Written For Visual Media และ Song Of The Year ด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เฟมินิสต์แห่งปีเรื่อง Barbie อย่าง 'What Was I Made For?' จากเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024 ไปครองได้สำเร็จ โดยเธอและพี่ชายยังได้ขึ้นแสดงเพลงฮิตดังกล่าวอีกบนเวทีอันทรงเกียรติอีกด้วย และนอกจากการแสดงเพลงอันยอดเยี่ยมที่สร้างความประทับใจให้เพื่อนศิลปินได้ทั้งงาน ลุคแฟชั่นที่ศิลปินหญิงวัย 22 ปี สวมบนเวทียังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสาวกแฟชั่นในโซเชียลมีเดียอีกด้วย หลายคนต่างทราบว่าสไตล์แฟชั่นของบิลลีนั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครและแฝงนัยยะลึกซึ้งเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ชุดที่ชาวเน็ตเรียกว่า "ชุดป้าข้างบ้าน" ทว่าที่จริงแล้วเธอมาในลุคตุ๊กตาบาร์บี้วินเทจ มาดูกันว่าจะเป็นบาร์บี้รุ่นใด

1 / 2

ลุคแฟชั่นตุ๊กตาบาร์บี้วินเทจของ Billie Eilish บนเวทีงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


2 / 2

Billie Eilish และ FINNEAS กับการแสดงเพลง What Was I Made For? บนเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


โดยลุคของบิลลี่นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ระดับอาร์ไคฟ์จากปี 1965 อย่าง 'Poodle Parade Barbie' กับชุดเดรสผ้าวูลสีเขียวมอส สไตลิ่งเข้ากับเสื้อทรงคอเต่าสีชมพูบาร์บี้แมตช์เข้ากับผ้าพันคอที่นำมาประดับบนศีรษะ และเสื้อโค้ตไหมพรมลายกิงแฮมสีเขียวที่ตกแต่งด้วยทริมสีชมพู รวมถึงแว่นตากันแดดสไตล์แคตอายที่ให้กลิ่นอายยุค 1960s ถึงแม้ว่าเธอจะขาดกระเป๋ารูปถือลายสุนัขพันธ์พุดเดิ้ล ทว่าลุคที่เธอสร้างสรรค์ตามตุ๊กตาระดับไอคอนจากบริษัท Mattel นั้นกลับมีความสง่างามเหมาะกับการแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัลระดับตำนาน นอกจากลุคนี้แล้ว ลุคเดินพรมแดงที่เธอสวมขึ้นรับรางวัลอย่างลุคเสื้อแจ็กเก็ตสีดำแขนสีชมพูที่ปักลวดลายเทรดมาร์ก 'Barbie'  ที่เป็นผลงานคัสตอมจากแบรนด์เครื่องหนังจากเมืองลอสแอนเจลิสอย่าง Chrome Hearts ก็เป็นลุคที่สดุดีให้กับภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ 



WATCH




Billie Eilish สวมเสื้อแจ็กเก็ตจาก Chrome Hearts ภายในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BillieEilish #Grammys #Grammys2024