beyonce-taylor-swift-the-eras-tour-concert-film-premiere-LA-attending-2023
LIFESTYLE

ภาพจริงไม่ตัดต่อ! Beyoncé ปรากฏตัวร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ทัวร์คอนเสิร์ตของ Taylor Swift

'บียอนเซ่' ที่ไม่ค่อยปรากฏตัวที่งานไหนหรือแม้แต่งานประกาศรางวัลสำคัญ กลับมาร่วมงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ 'เทย์เลอร์' มาย้อนรอยดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่กัน

กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดียภายในพริบตา เมื่อศิลปินหญิง Beyoncé ปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์บันทึกภาพทัวร์คอนเสิร์ต 'The Eras Tour Concert Film' รอบปฐมทัศน์ของเพื่อนศิลปินหญิง Taylor Swift พร้อมถ่ายรูปบันทึกโมเมนต์แสนประทับใจของสองศิลปินหญิงที่ช่วยกอบกู้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของประเทศสหรัฐฯ ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตในปีนี้ของทั้งคู่อย่าง The Eras Tour และ Renaissance World Tour (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์ศิลปินของบียอนเซ่และเทย์เลอร์) ซึ่งเหล่าบีไฮฟ์ต่างทราบกันดีว่าบียอนเซ่มักจะไม่ค่อยไปร่วมงานประกาศรางวัลแม้จะมีชื่อเข้าชิงหลายสาขาก็ตาม หรือแม้แต่งานแฟชั่นแห่งปีอย่าง Met Gala ที่เธอไม่ได้ไปร่วมงานตั้งแต่ปี 2016 ดังนั้นการปรากฏตัวครั้งนี้ของเธอถือเป็นการสร้างสเตตเมนต์ในการสนับสนุนศิลปินหญิงด้วยกันอย่างน่าจดจำ 

1 / 2

Beyoncé และ Taylor Swift ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ The Eras Tour Concert Film ในเมืองลอสอนเจลิส


2 / 2

Beyoncé และ Taylor Swift ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ The Eras Tour Concert Film ในเมืองลอสอนเจลิส


ภาพคู่ของบียอนเซ่และเทย์เลอร์ที่มาในลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ในการเป็นศิลปินต่างสไตล์ของทั้งคู่ ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างนึกถึงโมเมนต์สุดไอคอนิกในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards เมื่อปี 2009 เมืื่อบียอนเซ่มอบช่วงเวลาในการกล่าวสุนทรพจน์ของเธอเนื่องในโอกาสชนะรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมแห่งปี ให้กับเทย์เลอร์ผู้ชนะรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมในหมวดศิลปินหญิงก่อนหน้านี้ แต่โดนแย่งโมเมนต์กล่าวสุนทรพจน์ไปเพราะแร็ปเปอร์ชาย Kanye West ขึ้นมาขัดพร้อมแย้งว่าบียอนเซ่ควรชนะมากกว่า ซึ่งในขณะนั้นทั้งคู่ต่างสวมชุดเดรสสีแดงที่คล้ายกัน แต่ในวันนี้เส้นทางและสไตล์ในการเป็นศิลปินของทั้งคู่นั้นกลับมีสีสันเป็นของตัวเอง รวมถึงยังสามารถทุบสถิติและครองตำแหน่งมากมายขนานคู่กันไปโดยไม่จำเป็นต้องแข่งขันกัน ถือเป็นความสัมพันธ์อันน่าประทับใจในอุตสาหกรรมดนตรี ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต้องรอชมว่าเทย์เลอร์จะไปร่วมงานเปิดตัวสารคดีทัวร์คอนเสิร์ตของบียอนเซ่ 'Renaissance: A Film by Beyoncé' ในวันที่ 1 ธันวาคมหรือไม่ (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับสารคดีทัวร์คอนเสิร์ตของบียอนเซ่)



WATCH




1 / 2

Beyoncé และ Taylor Swift บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ปี 2009


2 / 2

Beyoncé และ Taylor Swift บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ปี 2009


ภาพ : Jeff Kravitz/Film Magic และ Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyoncé #TaylorSwift