beyonce-renaissance-world-tour-2023-north-america-europe
LIFESTYLE

Beyoncé กลับมาพร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบเกือบ 7 ปีกับ Renaissance World Tour

นี่จะเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนๆ จะได้เห็นทัศนศิลป์จากมุมมองของ Beyoncé รวมถึงท่าเต้นของเพลงจากอัลบั้ม RENAISSANCE Act I ที่ถูกปล่อยออกมาแค่เพลงโดยไร้มิวสิกวิดีโอแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งต้องรอลุ้นว่าเธอจะพาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มาเยือนประเทศไทยในรอบ 16 ปีหรือไม่

ถึงแม้ Beyoncé จะยังไม่ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาเพื่อเป็นทัศนศิลป์ประกอบผลงานเพลงจากอัลบั้ม RENAISSANCE Act I ให้เหล่าบีไฮฟ์ได้ชมกันสักเพลง หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมานานถึง 6 เดือน แต่ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 28 รางวัลพร้อมมอบประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบทั้งภาพ แสง สี เสียงในทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ที่เพิ่งประกาศออกมาเมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งบียอนเซ่จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตถึง 41 เมืองทั่วทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป เป็นจำนวนทั้งหมด 47 รอบ โดยจะเริ่มประเดิมการแสดงครั้งแรกที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดนในวันที่ 10 เดือนพฤษภาคมปีนี้


นี่เป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 7 ปีของบียอนเซ่หลังจากที่ปิดฉาก The Formation World Tour ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่สามารถกวาดรายได้สูงถึง 256,000,000 เหรียญสหรัฐ ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ทำรายได้สูงสุดของเธอ อย่างไรก็ตามในลิสต์ Renaissance World Tour ยังไม่มีรายชื่อการแสดงในทวีปอื่นๆ นอกจากทวีปอเมริกาเหนือหรือยุโรป ต้องรอลุ้นกันว่าหลังจากผ่านช่วงโรคระบาด บียอนเซ่จะเดินทางมาทัวร์ในประเทศไทย หรือประเทศอื่นในทวีปเอเชียให้แฟนๆ หายคิดถึงกันหรือไม่ เพราะ I Am… World Tour เมื่อปี 2009 เป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่บียอนเซ่มาเยือนเอเชีย และยังเป็นเวลานานถึง 16 ปีที่บียอนเซ่พาทัวร์คอนเสิร์ต The Beyoncé Experience World Tour มาเยือนประเทศไทย



WATCH




Beyoncé ในชุดจาก Vivienne Westwood จากทัวร์คอนเสิร์ต On The Run Tour II ทีี่แสดงร่วมกันสามีแร็ปเปอร์ Jay-Z เมื่อปี 2018

ข้อมูล : Page Six
ภาพ : Parkwood Entertainment

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #RenaissanceWorldTour