Margot Robbie as Barbie
LIFESTYLE

Margot Robbie เตรียมรอรับเงินพันล้านบาท จากส่วนแบ่งรายได้ถล่มทลายของ Barbie

แม้แต่ตอนนี้...ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Barbie ก็ยังคงทะยานสูงขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด!

     ภาพยนตร์เรื่อง ‘Barbie’ ที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายนั้น ได้พิสูจน์ให้เราทุกคนเห็นแล้วว่า วัฒนธรรมการรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์นั้นยังไม่ตาย อีกทั้งยังสร้างกระแส Barbie Fever ไปทั่วโลก พร้อมสร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐบน Box Office ไปได้ในระยะเวลาเข้าฉายไม่ถึง 1 เดือน ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผลงานประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในแง่ของกระแสและรายได้ของ Warner Bro. ไปอย่างสง่างาม

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะความสำเร็จเกินคาดหมายในครั้งนี้ของภาพยนตร์เรื่อง Barbie โดยผู้กำกับหญิงฝีมือฉกาจอย่าง Greta Gerwig ยังทำให้นักแสดงหญิงผู้สวมบทบาทเป็นตัวละครบาร์บี้อย่าง Margot Robbie ได้รับเงินโบนัสซึ่งเป็นส่วนแบ่งจากรายได้อันมหาศาลของภาพยนตร์เรื่องนี้มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย ตามการรายงานของสื่อชื่อดังอย่าง Variety

     ทั้งนี้มาร์โกต์ยังเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้กับสื่อ Collider ก่อนหน้านี้ว่า “ฉันคิดว่าฉันบอกพวกเขาไปแล้วว่ามันน่าจะทำเงินได้พันล้านดอลลาร์ ซึ่งบางทีฉันอาจจะพูดเวอร์มากเกินไป แต่เรามีหนังที่ต้องทำ โอเคไหม” ซึ่งนั่นคือการคาดการณ์ของมาร์โกต์ที่ถูกต้อง อย่างที่เธอก็ไม่คิดฝันมาก่อนเช่นกัน

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MargotRobbie #Barbie