Margot Robbie as Barbie
LIFESTYLE

เผยตัวอย่างแรก 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดง พร้อมเข้าฉายเดือนกรกฎาคม 2023 นี้!

แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาเหล่าสาวกทั้งหญิงชายอยากจะเดินไปตีตั๋วดูเสียตอนนี้เลย!

     หลังจากที่ปล่อยภาพแรกออกมาเมื่อช่วงกลางปี เพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกให้ชมกัน ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดง ที่นำแสดงโดย Margot Robbie และ Ryan Gosling ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา กับการแปลงโฉมทุกตัวละคร สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้มากทีเดียว พร้อมเข้าฉาย 21 กรกฎาคม 2023 นี้

  

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ นอกจากที่มาร์โกต์จะสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำแล้ว เธอยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Warner Bros. ก็เริ่มเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งรวมไปถึง 2 นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง Ryan Gosling ที่จะมารับบทเป็น 'เคน' และ Simu Liu ที่จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ ยังนับเป็นหนึ่งในโปรเจกต์สำคัญที่ได้รับความคาดหวังอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับ เนื่องจากเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงระดับรางวัลออสการ์ Greta Gerwig นั่นเอง

     ไม่เพียงเท่านั้น ทางทีมผู้สร้างยังได้เพิ่มนักแสดงและศิลปินสาวชื่อดังเข้ามาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย คนแรกคือ Saoirse Ronan นักแสดงหญิงมากความสามารถที่ฝากฝีมือเอาไว้ในวงการฮอลลีวู้ดนับไม่ถ้วน และคนที่สองที่นับว่าเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับไปตามๆ กันก็คือนักร้องสาว Dua Lipa ที่ก้าวเข้ามาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกในโลกฮอลลีวู้ด และกลายเป็นที่จับตามองทันทีว่าเธอจะแสดงฝีมือทางด้านการแสดงออกมาได้น่าสนใจแค่ไหนอีกด้วย

ข้อมูล : Warner Bro. Studio

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #MargotRobbie #GretaGerwig