Blackoink Entertainer of the Year 2022
LIFESTYLE

BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ขึ้นแท่น Entertainer of the Year 2022

ใครเล่าจะต้านความดังและความสำเร็จของพวกเธอได้!

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ปี 2022 คทอปีแห่งความสำเร็จของ 4 สาววง BLACKPINK การันตีจากกระแสการคัมแบ็ก และผลงานเพลงที่ถูกปล่อยออกมาตลอดทั้งปี ที่สามารถสร้างไวรัลบนโลกโซฌชียลมีเดียได้อย่างล้นหลาม กระทั่งล่าสุดที่นัได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสำคัญของพวกเธอ เมื่อสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง TIME ได้ยกย่องให้พวกเธอทั้ง 4 คน เป็น Entertainer of the Year ประจำปี 2022 พร้อมขึ้นปกนิตยสารไทม์ โดยฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพแฟชั่นหญิงมาแรงแห่งยุคอย่าง Petra Collins ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)รู้จักกันเป็นอย่างดี

Blacpink Time cover

ภาพ: TIME    

 

ตลอดปี 2022 นับเป็นปีทองของสาวๆ แบล็กพิ้งก์อย่างไม่ต้องสงสัย เราต่างได้เห็นพวกเธอประสบความสำเร็จบนเวทีโลกนับไม่ถ้วนในหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเพลงหรือแฟชั่น ไล่เรียงมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเธอได้สร้างปรากฏการณ์คัมแบ็กสเตจบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 เป็นครั้งแรก ด้วยเพลง Born Pink ก่อนที่พวกเธอจะคว้ารางวัลในสาขา Best K-Pop มาครองได้สำเร็จ เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเคป็อป หรือแม้แต่ล่าสุดที่ช่อง Youtube ของวงแบล็กพิ้งก์กลายเป็นช่องยูทูปที่มียอดผู้กดติดตามมากที่สุดในโลกไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งยังรวมไปถึงการเดินสายออกงานแฟชั่นและแบรนด์จิวเวลรีระดับโลกไม่หยุดหย่อน สะท้อนความสำเร็จของพวกเธออย่างไม่ต้องพูดให้มากความ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของวง BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/blackpink-asian-power-at-mtv-video-music-awards-2022)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #Time #KPop