armie-hammer-elizabeth-chambers-doc
LIFESTYLE

อดีตภรรยาของ Armie Hammer เปิดใจถึงเรื่องฉาวของสามีในสารคดี House Of Hammer เป็นครั้งแรก

หลังจาก Elizabeth Chambers ได้ชมสารคดีเปิดโปงพฤติกรรมเซ็กซ์วิตถารและข้อกล่าวหาว่าเป็นมนุษย์กินคนของ Armie Hammer อดีตภรรยาที่คบหากันมา 10 ปีและมีลูกด้วยกันถึงสองคนได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

Elizabeth Chambers อดีตภรรยาได้ฟ้องหย่านักแสดงชาย Armie Hammer ที่มีลูกด้วยกัน 2 คนระหว่างคบหากันมานานกว่า 10 ปี ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องเซ็กซ์วิตถารของอดีตสามีกับผู้หญิงหลายคนเป็นครั้งแรก รวมถึงเรื่องการใช้ความรุนแรงในการร่วมเพศเกินเหตุโดยไม่สมยอมและข้อกล่าวหาว่าเป็นมนุษย์กินคน หลังจากชมสารคดีเรื่อง House Of Hammer กับเรื่องราวเจาะลึกเกี่ยวกับของพฤติกรรมเหล่านี้จากต้นตระกูลของอาร์มี่จากปากของป้าสะใภ้และเหล่าผู้หญิงที่เคยมีความสัมพันธ์กับเขา ซึ่งเอลิซาเบธได้กล่าวว่า “ตอนแรกฉันไม่คิดแม้แต่จะเปิดดู แต่ฉันตัดสินใจเรียกกลุ่มเพื่อนสนิทมานั่งดูเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นมันไปได้ หลังจากส่งลูกๆ ไปโรงเรียนในเช้าวันหนึ่ง”

Elizabeth Chambers และ Armie Hammer

เอลิซาเบธได้เผยว่าเธอนั้นรู้สึกเจ็บปวดหัวใจอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมันเกิดขึ้นไปแล้วและมันคืออดีต สิ่งที่เราพอจะทำได้คือการเรียนรู้ รับฟัง และพร้อมเยียวยารักษาจิตใจไปด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งทีมงานเคยชวนให้เธอมามีส่วนร่วมในการสร้างสารคดีแต่เธอนั้นปฏิเสธเพราะลูก ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าอาร์มี่กับเธอนั้นใช้เวลาด้วยกันเป็นประจำเพราะลูกทั้งสองยังต้องการพ่อแม่ และยังเผยว่าอาร์มี่ทำหน้าที่พ่อได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนรักษาสภาพจิตจากเหตุการณ์เหล่านี้และสิ่งที่เขาได้ทำผิดไปก็ตาม



WATCH




1 / 2

นักแสดงชาย Armie Hammer


2 / 2

Elizabeth Chambers


ข้อมูล : CNN และ Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseOfHammer #ArmieHammer #ElizabethChambers