ariana grande
LIFESTYLE

สมการรอคอย! 'Ariana Grande' เตรียมปล่อยเพลงใหม่หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี

"yes, and?" ประโยคนี้อาจกลายเป็นประโยคยอดฮิตจากอาริอาน่า

     หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นมานานผ่านคำใบ้ด้วยการโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งรูปโพลารอยด์กับทีมงาน การทำงานในสตูดิโอ หรือแม้แต่รูปยิ้มทั้งน้ำตาของเธอ ล่าสุดศิลปินสาว 'Ariana Grande' ได้คอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดว่าผลงานใหม่ที่เธอตั้งใจทำมานานได้ฤกษ์ปล่อยวันที่ 12 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งรูปดังกล่าวเป็นรูปโคลสอัปหน้าของอาริอาน่าที่เบลอเล็กน้อยพร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า ‘yes, and?(อิโมจิรูปหัวใจ)’ และเลขวันที่ 1.12 ต่อท้าย แฟนๆ ต้องคอยติดตามแล้วว่าผลงานเพลงใหม่ของเธอจะมีชื่อเดียวกันกับแคปชั่นหรือไม่ และจะมีอะไรแตกต่างไปจากเดิมหรือไม่หลังจากที่เธอหันมาซบอกค่ายเพลง Brandon Creed ต้นสังกัดใหม่ของเธอ

     ช่วงเวลาที่ผ่านมาอาริอาน่าห่างหายไปจากวงการดนตรีไปพักใหญ่ รวมถึงอัลบั้มล่าสุด 'Positions' ของเธอก็ปล่อยออกมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว เนื่องจากเธอทุ่มเทให้กับแบรนด์ด้านความงามที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของ รวมถึงผลงานการแสดงอย่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Wicked' อดีตละครบรอดเวย์ที่เล่าเรื่องราวก่อนยุค 'Wizard of Oz' ซึ่งอาริอาน่ารับบทเป็นแม่มด 'Glinda' ผู้เป็นตัวชูโรงของเรื่องนี้อีกด้วย ถือเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่งของเธอที่ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ครั้งนี้ และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าอาริอาน่าพยายามผลักดันให้ตนเองได้ลองทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ และเธอก็ทำมันสำเร็จ จนสามารถเรียกได้เต็มปากแล้วว่า อาริอาน่าคืออีกหนึ่งศิลปิน นักแสดง และนักธุรกิจ ผู้มีศักยภาพแห่งอุตสาหกรรมดังกล่าว

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ Ariana Grande เพิ่มเติมได้ที่บทความ 'แฟนเพลงลุ้น! อัลบั้มใหม่ ‘Ariana Grande’ อาจเปิดตัวปี 2024'

 

ภาพล่าสุดที่ Ariana Grande โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอพร้อมแคปชั่น ‘yes, and?(อิโมจิรูปหัวใจ)’ และเลขวันที่ 1.12 ต่อท้าย / ภาพ: อินสตาแกรม @arianagrande

ภาพ : Getty และ อินสตาแกรม @arianagrande

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande