And Just Like That season 2
LIFESTYLE

ซีรี่ส์ 'And Just Like That' เผยตัวอย่างแรกของซีซั่นที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

เรื่องราวในซีซั่นนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร และเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมจะเข้มข้นมากแค่ไหน ต้องติดตาม...

     หลังจากปล่อยให้เหล่าสาวกรอคอยกันอยู่สักพักใหญ่ ล่าสุดทางสตรีมมิ่ง HBO Max ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ And Just Like That ออกมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับการปรากฏตัวของตัวละครเก่าอย่าง Aiden ที่รับบทโดย John Corbett ที่จะเข้ามาเป็นตัวละครสำคัญในซีซั่นนี้อีกด้วย

     ไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องในซีซั่นนี้ที่หลายคนต่างลุ้นตัวโก่งว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และดำเนินไปในทิศทางไหน ทว่าหนึ่งในไฮไลต์สำคัญก็เห็นจะหนีไม่พ้นการที่ตัวละครจากจักรวาล Sex And The City อย่าง เอเดน ชอว์ รักเก่าของ Carrie Bradshaw กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง ซึ่งาเขาจะกลับมาพลิกเกมกระดานความรักของตัวละครหลักอย่างแน่นอน

      ย้อนกลับไปในซีรี่ส์ Sex and the City และภาพยนตร์ Sex and the City ภาค 2 เราต่างได้คุ้นเคยกับตัวละครเอเดน ชอว์ หนึ่งในหนุ่มคนรักของแคร์รี่ แบรดชอว์ ที่เคยสร้างวีรกรรมแสนแสบเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นซีน Post-It Breakup ในตำนานที่ยังคงเป็นที่พูดถึงมาจนตอนนี้ หรือการกลับมาทำให้ชีวิตรักของแคร์รี่และมิสเตอร์บิ๊กปั่นป่วนอีกครั้ง ณ เมืองอาบูดาบี ซึ่งล้วนแล้วแต่มีผลต่อเส้นเรื่องหลักหลังจากนั้นทั้งสิ้น จึงอาจกล่าวได้ว่าตัวละครเอเดนคืออีกหนึ่งตัวละครสำคัญไม่น้อยต่อจักรวาลซีรี่ส์ดังกล่าว

 

ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #SexAndTheCity