amy-winehouse-book-in-her-words-photos-handwritten-book-estate-2023
LIFESTYLE

ครอบครัวของ Amy Winehouse เผยภาพสมัยเด็กและข้อความจากสมุดบันทึกของศิลปินระดับตำนานในหนังสือเล่มใหม่

Amy Winehouse: In Her Words หนังสือภาพร่วมระลึกถึงการจากไปครบรอบ 12 ปีของศิลปินระดับไอคอนเจ้าของอัลบั้ม Back to Black รวมถึงยังเป็นวาระครบรอบวันเกิด 40 ปีของเธอ พร้อมเผยภาพข้อความลายมือของเธอจากสมุดบันทึกที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

ครอบครัวของศิลปินหญิงระดับตำนาน Amy Winehouse รวบรวมภาพสมัยเด็กและช่วงก่อนเข้าวงการของลูกสาวเพื่อรังสรรค์เป็นหนังสือภาพระลึกถึงการจากไปครบรอบ 12 ปีของเธอ โดยใช้ชื่อว่า Amy Winehouse: In Her Words พร้อมกับเผยภาพลายมือของเอมี่จากสมุดโน้ตส่วนตัวที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน กับเหล่าข้อความน่าประทับใจ อาทิ ลิสต์สิ่งที่เธออยากทำเมื่อมีชื่อเสียง ลิสต์คำที่อธิบายถึงความเป็นตัวตนของเธออย่างเด่นชัด และแผนผังห้องเก็บของส่วนตัวของเธอและอีกมากมาย ซึ่ง Mitch Winehouse พ่อของศิลปินเจ้าของผลงานเพลงอัลบั้ม ‘Back to Black’ เผยถึงเบื้องหลังแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์หนังสือเล่มนี้ว่า “เราอยากจะให้โลกได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของเอมี่ ซึ่งที่จริงแล้วเธอเป็นแค่เด็กธรรมดา เติบโตมาแบบธรรมดา เข้าเรียนคลาสการแสดง และเป็นคนที่รักครอบครัวมาก”

หนังสือ Amy Winehouse: In Her Words 

 ภาพ: HarperCollins และ Amy Winehouse Estate

นอกจากนี้สำนักพิมพ์ HarperCollins จะนำรายได้จากการจำหน่ายหนังสือทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Amy Winehouse Foundation เพื่อรณรงค์และตระหนักเกี่ยวกับการใช้สารเสพติดและแอลกอฮอล์ ซึ่งศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ได้เสียชีวิตจากอาการแอลกอฮอล์เป็นพิษในวัยเพียง 27 ปี โดยทางสำนักพิมพ์ได้เผยว่า “หนังสือเล่มนี้จะเต็มไปด้วยภาพที่สะท้อนถึงวิวัฒนาการและแหล่งที่มาของความคิดสร้างสรรค์ของเอมี่ เด็กสาวจากเมืองนอร์ด ลอนดอนที่กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก พร้อมเผยให้เห็นเส้นทางการเติบโตเป็นไอคอนระดับตำนาน” โดยหนังสือเล่มนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 29 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งยังเป็นช่วงเวลาใกล้วันเกิดวัย 40 ปีของเอมี่ที่เกิดวันที่ 14 กันยายน



WATCH




1 / 3

ภาพของศิลปินหญิง Amy Winehouse เมื่อปี 2004 โดยช่างภาพ Mark Okoh


2 / 3

ภาพของศิลปินหญิง Amy Winehouse เมื่อปี 2003 โดยช่างภาพ Martin Thompson


3 / 3

ภาพของศิลปินหญิง Amy Winehouse เมื่อปี 2004 โดยช่างภาพ Ram Shergill


ข้อมูล : People และ Billboard
ภาพ : Twitter @amywinehouse และ Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmyWinehouse