Amber Heard Aquaman 2
LIFESTYLE

Amber Heard ไม่ถูกไล่ออกจากหนัง Aquaman 2 เพราะ Elon Musk ข่มขู่ว่าจะเผาค่ายหนังทิ้ง!

สื่อใหญ่รายงานว่า ที่เรายังคงต้องทนเห็น Amber Heard ปรากฏตัวอยู่ในหนังเรื่อง Aquaman 2 ก็เป็นเพราะว่าแฟนเก่าสุดกร่างของเธออย่าง Elon Musk ขู่เอาไว้ว่าจะเผาค่ายหนังทิ้งทันที!

     สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง Variety ได้ย้อนอธิบายถึงสถานการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 และประเด็นดราม่าเกี่ยวกับนักแสดงหญิง Amber Heard เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น อยู่ในช่วงคุกรุ่นของประเด็นการดำเนินการฟ้องร้องในศาลระหว่างเธอและอดีตสามี Johnny Depp ที่ในขณะนั้นเธอยังถูกโจมตีจากโลกโซเชียลมีเดียเป็นว่าเล่น เนื่องจากการค้นพบหลักฐานปลอมมากขึ้นเรื่อยๆ  ของชาวเน็ตที่แอมเบอร์สร้างขึ้นมาเพื่อเอาชนะคู่กรณี และส่งผลให้จอห์นนี่ เดปป์ เสื่อมเสียชื่อเสียง ก่อนที่ต่อมาแอมเบอร์จะแพ้คดีดังกล่าว และถูกสังคมประณามเรื่องให้การเท็จและสร้างหลักฐานปลอมขึ้นมาเพื่อโจมตีอดีตสามี ทั้งหมดนั้นเองที่่ส่งผลให้บรรยากาศในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 ไม่ราบรื่นและกระอักกระอ่วนกว่าที่ใครคาดคิด...

     ตามอ้างอิงจากการรายงานของสื่อ Variety ตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แอมเบอร์ถูกล้อเลียนทางด้านจิตใจต่างๆ นานา เช่นนักแสดงร่วมอย่าง Jason Momoa ที่อยากจะให้เธอออกไปจากบทบาทนี้เต็มที อีกทั้งเขายังพยายามแต่งตัวให้คล้ายคลึงกับจอห์นนี่ เดปป์ เพื่อสร้างความหวาดวิตกให้กับเธอด้วย ทว่าทางโฆษกของ DC ก็ได้ออกมายืนยันหลังจากนั้นว่าไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย ทั้งคู่สามารถเข้ากันได้ดีในการทำงาน หรือจะเป็นกรณีของ James Wan ที่มีรายงานออกมาว่าเธอไม่ได้รับการสนับสนุนในมีปากเสียงใดๆ ในกองถ่ายนี้ อีกทั้งยังโดนสั่งห้ามเซลฟี่กับคนอื่นด้วย ซึ่งต่อมาทางค่าย DC ก็ออกมาปฏิเสธเช่นเคย
 
     ทว่าข่าวลือที่ดูจะถูกจับจ้องมากที่สุด ก็เห็นจะหนีไม่พ้นกรณีของ Elon Musk ที่มีการรายงานว่า แท้จริงแล้ว แอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกปลดออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ตั้งแต่ภาคแรกได้ฉายจบไปแล้ว เนื่องด้วยสาเหตุของเคมีการแสดงที่ไม่ลงตัวกันของสองนักแสดงนำ ซึ่งเป็นความเห็นที่ตรงกันระหว่างสตูดิโอและตัวผู้กำกับอย่างเจมส์ วาน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถปลดเธอออกได้ เพราะมีข่าวลือออกมาว่า อดีตสามีของเธออีกคนอย่าง Elon Musk นั้นได้ให้ทนายส่งจดหมายเปิดผนึกตรงถึงสตูดิโอว่า "ห้ามไล่แอมเบอร์ออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้เด็ดขาด มิเช่นนั้นเขาจะตามไปเผาบ้านพวกทีมงานทุกคน และค่ายหนังทิ้ง" ทันที
 
     อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ Aquaman 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเหล่าแฟนๆ ในโซเชียลมีเดียก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า แอมเบอร์ปรากฏตัวในวิดีโอตัวอย่างน้อยมาก โดยเธอปรากฏตัวไม่ถึงเสี้ยววินาที ในวินาทีที่ 2.23 จากวิดีโอเต็ม 2.46 นาทีจนทำให้ช่วงนั้นของวิดีโอกลายเป็นโมเมนต์เล่นซ้ำบ่อยที่สุดก่อนจะตั้งข้อสงสัยต่อไปอีกว่า บทบาทของตัวละครที่แอมเบอร์เล่นนั้นจะถูกลดทอนตามไปด้วยหรือไม่ และจะทำให้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนไปหรือได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน คงต้องตามไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2023 ที่จะถึงนี้
 
     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกรณีพิพาทสุดอื้อฉาวระหว่าง Amber Heard และ Johnny Depp ได้ที่ ขุดทุกประเด็นฉาว! สรุปคดีฟ้องร้องของ Johnny Depp และ Amber Heard ใครจะเป็นฝ่ายสูญเสียทุกอย่างในตอนจบ (vogue.co.th)

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmberHeard #Aqauaman2 #ElonMusk