adriana-lima-comes-back-campaign-victoria-secret-with-reasons-modelling
LIFESTYLE

นางแบบระดับตำนาน Adriana Lima เผยสาเหตุที่ยังไม่เกษียณจากการเป็นนางแบบ

นางแบบจากประเทศบราซิลวัย 42 ปี กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวบนภาพแคมเปญล่าสุดของ Victoria’s Secret อีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายอันแน่วแน่ที่จะช่วยเปลี่ยนอุตสาหกรรมแฟชั่นเพื่อผู้หญิงรุ่นใหม่

หลังจากแขวนปีกนางฟ้าอย่างเป็นทางการบนรันเวย์ที่มหานครนิวยอร์กเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 นางแบบระดับตำนานจากประเทศบราซิล Adriana Lima ก็ได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ด้วยการกลับมาปรากฏตัวบนภาพแคมเปญคอลเล็กชั่น ‘ The Icon’ ของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret อีกครั้ง ร่วมกับอีกสองนางฟ้าในตำนาน Naomi Campbell และ Gisele Bündchen ที่แขวนปีกไปนานกว่า 15 ปี ทั้งยังมีนางแบบชื่อดังอีกมากมายมาร่วมนำเสนอผลงานจากคอลเล็กชั่นล่าสุด ได้แก่ Candice Swanepoel, Adut Akech, Paloma Elsesser, Hailey Bieber และ Emily Ratajkowski ซึ่งอะเดรียนาเผยถึงสาเหตุที่ยังไม่เกษียณจากการเป็นนางแบบกับ People ว่า “ฉันอยากมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแฟชั่นด้วยการทำให้ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หรือจะอยู่ในช่วงไหนของชีวิต ก็สามารถเป็นที่ยอมรับได้ในโลกแฟชั่นได้…ฉันยังยืนหยัดที่จะเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมแฟชั่นในฐานะนางแบบต่อไป และฉันคิดว่าแฟชั่นกำลังยอมรับสิ่งนั้น (กับการเป็นนางแบบในช่วงวัย 42 ปี) ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ”

1 / 3

Adriana Lima บนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Victoria's Secret


2 / 3

Naomi Campbell บนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Victoria's Secret


3 / 3

Gisele Bündchen บนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Victoria's Secret


นอกจากนี้นางแบบวัย 42 ปี ยังมีความตั้งใจที่อยากจะช่วยเบิกทางให้กับผู้หญิงรุ่นหลังได้สามารถทำงานที่ตัวเองรักต่อไปไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ รวมถึงยังอยากเป็นตัวอย่างให้กับ Sienna ลูกสาววัย 10 ปีของเธอกับแฟนหนุ่ม Andre Lemme โดยเธอได้กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญคือการที่พวกเขาได้เลือกทำในสิ่งที่มีความสุข และรู้ว่าสามารถเปลี่ยนเส้นทางได้ถ้าความสุขมันหมดไป…พวกเขาควรจะยอมรับและไม่ต้องกลัวในการแก่ตัวลง ทุกช่วงเวลาในชีวิตมันจะมีจุดพีกของมันที่มาพร้อมกับบทเรียนและประสบการณ์ใหม่” ซึ่งในยุคก่อนหน้านี้อายุการทำงานของนางแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่นนั้นสั้นมาก เมื่ออายุเพียงสามสิบกว่าก็ต้องผันเปลี่ยนไปทำอาชีพอื่นๆ ทว่าเหล่านางแบบผู้ทรงอิทธิพลจากช่วงยุค 1990s อย่างนาโอมิ แคมป์เบล,จิเซล บุนเชน, ซินดี ครอว์ฟอร์ด รวมถึงอะเดรียนายังคงโลดแล่นอยู่ในโลกแฟชั่น ทั้งยังรับบทบาทเป็นคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือเป็นการฉีกกรอบในสังคมที่คอยกดทับคุณค่าของผู้หญิงในหลายช่วงอายุ



WATCH




(ซ้าย) Adriana Lima เดินแบบครั้งแรกบนรันเวย์ Victoria's Secret ในวัย 19 ปีเมื่อปี 2000 (ขวา) การเดินแบบครั้งสุดท้ายบนรันเวย์ Victoria's Secret ของเธอเมื่อปี 2018

ข้อมูล : People
ภาพ : Mikael Jansson/Victoria's Secret

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AdrianaLima