xo kitty
LIFESTYLE

เปิดวาร์ปเหล่านักแสดงจากเรื่อง 'XO, Kitty' ซีรี่ส์วัยทีนเรื่องใหม่จาก Netflix

สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้เนื้อเรื่อง คือนักแสดงนำเหล่านี้ได้ทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวให้ผู้ชมได้เข้าถึงแก่นของแต่ละตัวละครมากที่สุด

     อีกหนึ่งซีรี่ส์นอกกระแสสุดป๊อปจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix คงหนีไม่พ้นเรื่อง “XO, Kitty” เรื่องราวของเด็กสาว ม.ปลาย ที่เดินทางข้ามทวีปมาจากอีกซีกโลกหนึ่งเพื่อพบเจอกับชายหนุ่มผู้เป็นรักเเรกของเธอ ตลอดจนการเดินทางตามรอยชีวิตของผู้เป็นแม่ในอดีต ทว่าระหว่างทางกลับเจอเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ตามแบบฉบับของวัยรุ่นที่น่าปวดหัว เรียกได้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ที่ควรเพิ่มลงในลิสต์อีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

     นอกจากบทบาทต่างๆ เเละการเล่าเรื่องจะดำเนินไปอย่างสนุกสนานแต่ยังคงเผยให้เราได้เห็นเรื่องราวชวนปวดหัว เเต่สิ่งที่น่าสนใจคือซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวคือหนึ่งในซีรี่ส์แยกจากภาพยนตร์ชุดเรื่อง “To All the Boys I’ve Loved Before” ซึ่งถึงแม้จะเป็นเรื่องแยกแต่ทีมงานต่างก็แคสต์นักแสดงมาร่วมถ่ายทอดบทบาทของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี ซึ่งเเต่ละคนนั้นก็ต้องยอมรับว่ามีโปรไฟล์ที่น่าสนใจ ผู้เขียนเลยจะชวนแฟนๆ ไปส่องวาร์ปของเหล่านักแสดงนำเหล่านี้ว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง

 

1 / 5

ภาพจาก Instagram @annacathcart / Getty Image

Anna Cathcart รับบท Kitty

     เริ่มกันที่คนเเรกกับ Anna Cathcart นักแสดงหญิงสัญชาติแคนาเดียนผู้รับบทตัวละครหลักอย่าง “Kitty” ในซีรี่ส์เรื่องนี้ เส้นทางการแสดงของเธอเริ่มตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น โดยภาพยนตร์เเจ้งเกิดของแอนนาคือเรื่อง “Odd Squad” ทั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์และซีรี่ส์ กับบทบาท Agent Olympia นอกจากการแสดงของเธอจะโดดเด่นแล้วแอนนายังมีผลงานการพากย์เสียงถึง 2 เรื่องกับ Descendants: The Royal Wedding พากย์เสียงผ่านตัวละครชื่อ Dizzy Tremaine และเรื่อง Star Wars: Vision กับตัวละคร Lop นั่นเอง นอกจากนี้เธอยังเคยคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัล Canadian Screen Award ในปี 2019 กับตำแหน่ง Best Performance in a Children's or Youth Program or Series จากเรื่อง Odd Squad ที่เธอได้แสดงไป



2 / 5

ภาพจาก Instagram @choi_minyoung

Choi Min-young รับบท Dae

     ถัดมากับนักแสดงหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง “Choi Min-young” กับการรับบท “Dae” นักเรียนหัวกะทิประจำโรงเรียน ทั้งยังเป็นแฟนหนุ่มของ Kitty ที่คบหากันทางไกลอีกด้วย โดยมินยองเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงตั้งแต่ช่วงปี 2014 โดยบทบาทหลักๆ ที่เขามักได้แสดงนั้นคือการเป็นนักแสดงในช่วงวัยเด็ก เเละเขายังปรากฏตัวในซีรี่ส์หลากหลายเรื่องที่เราอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยหนึ่งในผลงานเด่นๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาคือซีรี่ส์เรื่อง The Promise เเละ Twenty Five Twenty One ที่เพิ่งฉายไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถบวกกับประสบการณ์ของเขาทำให้ในครั้งนี้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงหลักของเรื่องเลยทีเดียว

 



3 / 5

ภาพจาก Instagram @sangheonleesh

Sang Heon Lee รับบท Min Ho

     นักแสดงคนถัดมาที่เราต้องเรียกว่าใหม่แกะกล่องกับ Sang Heon Lee หรือชื่อเต็มๆ คือ Daniel Sang Heon Lee โดยซีรี่ส์เรื่อง XO, Kitty ถือได้ว่าเป็นเรื่องเเรกของเขาที่ได้เผยทักษะการแสดงแบบมืออาชีพ โดยเขาเกิดในเกาหลีใต้ก่อนที่จะย้ายไปเรียนเเละเติบโตที่ฮ่องกง ถึงแม้ซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเรกของเขา ทว่าทักษะการแสดงและการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครที่เขาเผยให้เราได้เห็นกลับน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เขาก็กำลังจะมีซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องให้เราได้ติดตามกัน 

 



4 / 5

ภาพจาก Instagram @anthonykeyvan

Anthony Keyvan รับบท Quincy

     ต่อด้วยอีกหนึ่งตัวละครสุดคุ้นตาอย่าง Anthony Keyvan กับบทบาท Quincy หรือ Q อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นเพื่อนสนิทของแดและมินโฮ โดยในซีรี่ส์เรื่องนี้แอนโทนี่รับบทตัวละครที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเกย์ ทั้งยังเผยให้เห็นมุมมองของเขาที่ได้ถ่ายทอดให้เพื่อนคนใหม่อย่างคิตตี้ ต่อการใช้ชีวิตในโรงเรียนเเห่งนี้นั่นเอง ซึ่งแอนโทนี่เคยได้รับบทในซีรี่ส์เเละภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon กับบท Rahim หรือจะเป็นเรื่อง Once Upon a Time in Wonderland กับบท Rafar ซึ่งนับได้ว่าเขาคืออีกหนึ่งตัวละครที่น่าจับตามองทั้งในทักษะการแสดงเเละความสามารถอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 



5 / 5

ภาพจาก Instagram @thisisgiakim

Gia Kim รับบท Yuri

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวละครหลักกับ “Yuri” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง “Gia Kim” มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครนี้ โดยยูริเป็นตัวละครสำคัญของเรื่องนี้ที่ช่วยดำเนินเรื่องเเละสร้างสีสัน ความปวดหัว ให้กับตัวละครอื่นๆ เเละถึงแม้บทบาทของเธอจะเป็นนักเรียน ม.ปลาย แต่ในความเป็นจริงนั้นคิวกลับมีอายุ 29 ปี นับได้ว่าเป็นการเเสดงที่เเยบยลจนเราเเทบจะแยกเธอกับเหล่านักแสดงที่อายุน้อยกว่าไม่ออก โดยอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่เราต้องรู้คือ เธอเองเป็นพี่สาวของ Sang Heon Lee หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องนี้นั่นเอง

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #XoKitty #Netflix