vogue horo june
LIFESTYLE

เช็คดวงกับโว้กประจำเดือนมิถุนายน 2565 ราศีใดที่จะได้หนุ่มใหญ่มาดามหัวใจ!

     จากนี้ไปจนถึงเมษายน 2566 ชาวเมถุนมีดวงก้าวกระโดดเรื่องงาน เป็นจังหวะดีที่จะวิ่งไล่ตามความฝัน สิ่งที่ทุ่มเทลงไปจะไม่สูญเปล่า เจ้านายส่งเสริม ผู้ใหญ่เมตตา สุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย การเงินมัธยัสถ์ จะลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ชีวิตคู่มีอะไรให้ทำด้วยกันได้ไม่รู้เบื่อ คนโสดจะมีแฟน ที่อกหักจะได้หนุ่มใหญ่มาดามหัวใจ ที่อยากแต่งจะรออะไรคะคุณ

Gemini (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

     ถึงเวลาของชาวเมถุนแล้ว...จะโดดเด่นเรื่องงานอย่างหาตัวจับยาก วิชาแน่น คำครูท่านกล่าวไว้ว่า “รอบรู้รอดรูเข็ม” ปฏิภาณพลิกแพลงดี เป็นช่วงที่มีความคิดเฉียบขาดชัดเจน มีความสามารถในการโน้มน้าวใจคนให้เดินตามต้อยๆ แม้มีเรื่องที่ไม่คาดหมายก็รับมือได้ดี จะเติบโตในหน้าที่การงานความรับผิดชอบสูงขึ้น จะถูกส่งไปเข้าคอร์สอบรมเตรียมตัวเป็นผู้บริหาร เงินทองเข้าง่ายแต่ออกยาก ยามเข้าทรัพย์นั้นเข้าทางห้องโถง แต่ยามออกแทบจะต้องระเหยกลายเป็นไอ ประหยัดจนตัวลีบตัวแบนเลยทีเดียวเชียว เหนื่อยแล้วอย่าลืมใช้เงินบ้างนะคุณ เดือนนี้น้ำหนักชีวิตเทไปทางงานเสียมาก ชีวิตคู่ก็พลอยผูกติดและได้รับอิทธิพลจากงานไปด้วย คนที่ทำงานกับแฟนจะปรับตัวง่ายกว่า โดยรวมรักยังแช่มชื่นดี โสด/ม่ายยุ่งแค่ไหนก็ห้ามปล่อยโทรมมีคนแอบปิ๊งอยู่ คุณไม่รู้หรอก เขาวนเวียนอยู่รอบตัวแล้วค่อยๆ กระเถิบเข้ามาใกล้ มั่นใจเมื่อไรค่อยแสดงตัว

Cancer (15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม)

     ชาวกรกฎเป็นราศีธาตุน้ำ เมื่อถูกดาวธาตุไฟเล็งเข้าย่อมตกอยู่ในสภาวะรุ่มร้อน เหน็ดเหนื่อยจนน้ำในกายแทบจะเหือดแห้ง เป็นช่วงที่ต้องกระตือรือร้นถูกกระตุ้นให้ตื่นตัวตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องงานชาวปูมีเสน่ห์เหลือล้นในสาขาอาชีพของคุณ เดือนนี้งานรุม งานชุม งานชุก งานด้านต่างประเทศและออนไลน์มีทางไปต่อ จะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานหนัก อุปสรรค และคู่แข่งจะทำให้คุณเปล่งประกาย ผู้ใหญ่เห็นอยู่ในสายตา การเงินไม่ติดขัด ครึ่งเดือนหลังจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด จะเดินทางกะทันหัน เที่ยวแบบไม่ทันตั้งตัว จะผิดใจกับเพื่อนเรื่องเงิน คนมีคู่อึดอัดบ้าง เขาค่อนข้างขี้ระแวง ใจน้อย บางคู่ที่มีปัญหาสะสมมานานถึงเวลาต้องคุยกัน โสด/ม่ายจะพบรักในที่ทำงาน ก็คุณเก่งกล้าสามารถเสียขนาดนั้น ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจใครต่อใครเป็นธรรมดา เรื่องรักไม่รีบ ขอให้ค่อยเป็นค่อยไป รอให้เขารักที่คุณเป็นคุณเมื่อไรค่อยรับเป็นแฟน



WATCH




Leo (15 สิงหาคม-14 กันยายน)

     เดือนนี้หัวจิตหัวใจชาวสิงห์จดจ่ออยู่กับงาน ถ้าคุณรองานอยู่-จะได้ ถ้ารอเงินตกเบิก เงินค่างวดงานก็จะได้เช่นกัน แต่หากมีข่าวว่าจะได้เลื่อนขั้นอาจเจอโรคสะดุด ผู้ใหญ่ยังหน่วงไว้ คนที่กำลังเรียนต่อ ทำวิทยานิพนธ์อย่าท้อถอย อุปสรรคมีไว้ให้ก้าวข้ามและการมีปลาฉลามในชีวิตก็ทำให้รู้ว่าเราว่ายเร็วแค่ไหน ระยะนี้คุณมักวิตกกังวล หงุดหงิดง่าย กลัดกลุ้มซึมเซาเมื่อหลายสิ่ง (แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ) ไม่เป็นดังใจ บุตรอยู่ไกล ญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ สุขภาพก็ไม่ค่อยฟิต ปวดนั่นปวดนี่ นอนตกหมอน เครียดหลบในหมอหาสาเหตุไม่เจอ หาเวลาไปพักบ้าง เงินทองไม่ขัดสน เงินที่เก็บไว้ถึงเวลาเอาออกมายาใจให้เกิดพลังบวก คู่ชีวิตคือมิตรแท้เดินจับมือเคียงข้างกันไป โสด/ม่ายเนื้อหอม คนที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นมนุษย์สายศิลป์ นักเขียน ศิลปิน เชฟ บุคลิกเจริญตาจรุงใจ ดวงชาวสิงห์นั้นหากตัดเรื่องความไม่ได้ดังใจออกไป คือ B+ นะ ไม่ได้ขี้เหร่เลย

Virgo (15 กันยายน-14 ตุลาคม)

     ชาวกันย์ขยันเชียว หลังวันที่ 7 งานเริ่มเข้า ได้เวลาจบงานเก่าที่ค้างคาข้ามปี หรือนำโปรเจกต์เก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ข้าราชการ ครู อาจารย์ ศาล แพทย์ งานรับเหมาก่อสร้าง เกษตรกรรม ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป จะเติบโตแบบขั้นบันได ไม่หวือหวาแต่ว่ามั่นคง นักเขียน นักพูด ธุรกิจค้าขายต้องทุ่มเทจะได้หุ้นส่วนบ้าพลัง คุณเลยต้องพลอยบ้างานไปกับเขาด้วย เดือนนี้เงินฝืด หาได้ไม่เท่าใช้ งดช็อปปิ้งออนไลน์ ไม่ควรเก็งกำไรซื้อขายหุ้น คิดเสี่ยงโชคจะเสียมากกว่าได้ อย่าไปในที่อโคจร เดือนนี้ดวงชาวกันย์เด่นมากเรื่องครอบครัวและคู่ครอง จะได้ไปท่องเที่ยวกับคนรัก ชีวิตคู่คอยเกื้อหนุนดูแลกัน ส่วนเรื่องทายาทนั้นยังไร้วี่แวว โสด/ม่ายจะได้พบความรักดีๆ ที่รอคอย คนที่เข้ามาเป็นผู้ใหญ่กว่า ทรงคุณความรู้ พึ่งพาได้ บางคู่จะแต่งด่วน ฮอร์โมนความรักพลุ่ง พ่อแม่ญาติพี่น้องห้ามปรามไม่ฟัง คือเมื่อเจอคนที่ใช่ ได้รักคนที่ชอบ ก็ไม่อยากจะรออีกต่อไป

Libra (15 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน)

     ชาวตุลหนีไม่พ้นเสียแล้ว ไม่ว่าวัยไหนก็ไม่แคล้วต้องว้าวุ่นเรื่องรัก ซึ่งจะส่งผลกระทบถึงชีวิตด้านอื่นๆ ของคุณด้วย การงานค่อนข้างกดดัน เป็นภาวะที่ต้องอดทนอดกลั้น ขยับได้ช้า อาศัยตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ผู้ใหญ่/เจ้านายไม่อาจปกป้องคุ้มครองคุณได้ ข้าราชการ ครูบาอาจารย์ นักการทูต ระวังรักต้องห้ามจะบดบังความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกร้องเรียน หรืออาจถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ระยะนี้ดาวสื่อสารอ่อนกำลัง จะพูดจะโพสต์สิ่งใดขอให้รอบคอบ การเงินใช้จ่ายมาก หากให้เพื่อนหยิบยืมเงินจะได้คืนยาก เดือนนี้จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับคู่ครอง สุขภาพญาติผู้ใหญ่ต้องดูแลใกล้ชิด ชีวิตคู่เรรวนปรวนแปร พระราหูเล็งลัคน์ ร้อยทั้งร้อยชีวิตรักมักจะร้อน ขอให้ถือเสียว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบ ค่อยๆ แก้ไขเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ โสด/ม่ายมีคนรุกเข้ามาพร้อมๆ กันหลายคน แต่คุณยังไม่จำเป็นต้องเลือกใครสักคนในเร็ววันนี้

Scorpio (15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม)

     เดือนนี้ชาวพิจิกต้องแบกรับภาระหลายเรื่องราวจัดระเบียบชีวิตให้ดี แล้วคุณจะทำทุกอย่างได้โดยไม่ตกหล่น การงาน ครึ่งเดือนแรกงานเข้า งานกำลังเข้มข้น มีปัญหาให้ต้องแก้ไข ครึ่งเดือนหลังอยู่ในช่วงจบงาน เคลียร์พื้นที่สำหรับงานใหม่ เตรียมตัวเข้าแข่งงาน คุณจะผันเวลาไปจัดการเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย เอารถเข้าอู่ พาสัตว์เลี้ยงไปหาหมอ น้ำหนักชีวิตเทไปในเรื่องเหล่านี้ และเงินทองก็ไหลไปในทิศทางเดียวกัน ฐานะการเงินยังแข็งแกร่งมั่นคง ชีวิตคู่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ครึ่งเดือนแรกห่างกันต่างฝ่ายต่างยุ่งขิง ครึ่งเดือนหลังใกล้ชิดกันจนอุ่นร้อน ชาวแมงป่องที่อยากมีทายาทปีนี้นับเป็นปีทอง โดยเฉพาะในเดือนนี้ มีคู่ดาวเข้ามาเสริมเพิ่มพลัง โอกาสสำเร็จจึงมีสูง บุตรดี มีปัญญา เก่งกล้า พึ่งพาได้ คนมีรักต้องรู้จักหักห้ามใจ ก็ใครใช้ให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ โสด/ม่ายไม่เหงา มีเข้ามาทั้งเด็กกว่าและผู้ใหญ่กว่ามาก ล้วนดูดี เห็นแล้วละซีว่าช่วงนี้คุณยุ่งจริงๆ

Sagittarius (15 ธันวาคม-14 มกราคม)

     ชาวธนูมีดวงสัญจรไปไกลบ้าน จะได้ไปต่างประเทศ ท่องเที่ยวระยะยาว เป็นการยกกันไปทั้งครอบครัวหรือจะมีกิจกรรมสังสรรค์ที่ต้องรวมญาติ ดาวประจำตัวคุณผูกพันกับญาติพี่น้องลูกหลานอย่างแยกไม่ออก การงานไม่เด่นนัก ทำบ้างพักบ้าง ก็คุณมีแค่สองมือนี่นา งานไม่มีอะไรน่าห่วง อย่างไรปีนี้ก็เป็นปีที่ดีเรื่องงาน ช่วงที่ผ่านมาคุณก็ทำล่วงหน้าไว้แล้ว ตามประสาชาวธนูผู้มีวินัยสูงปรี๊ดและเป็นนักบริหารจัดการตัวยง การเงินมีเสถียรภาพดี เงินเย็น เงินที่ลงทุนไปจะผลิดอกออกผลอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ใครที่อยากได้บ้านใหม่ รถใหม่ เพื่อให้เหมาะกับครอบครัวที่กำลังขยับขยาย คุณจะได้ดังหวัง ชีวิตคู่ห่างกันช่วงสั้นๆ ด้วยการงานหรือระยะทาง สัมพันธ์รักยังแนบแน่น มีลูกเป็นแกนกลางยึดเหนี่ยวหัวใจ คนมีรักคิดจะลงหลักปักฐาน สร้างเรือนหอ การสู่ขอ หมั้นหมาย โสด/ม่ายอยากมีใครสักคน แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร ครอบครัวอบอุ่น คุณไม่เคยขาดรัก

Capricorn (15 มกราคม-14 กุมภาพันธ์)

     จังหวะชีวิตดี มีแรงเกื้อหนุนจากครอบครัวและมิตรสหาย ชาวมังกรจึงผงาดเหินฟ้าได้อย่างสง่างามเจ้านายชมเชย สังคมยกย่องชื่นชม การงานมักมีปัญหาเข้ามาเนืองๆ ดวงคุณอาชีพหลักคือนักแก้ปัญหา ถ้าไม่มีปัญหาคุณก็ว่างงานน่ะซี ระยะนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา จะทำอะไรขอให้รอบคอบรัดกุม การสั่งงานชัดเจนตรงประเด็น จะปวดหัวเรื่องลูกน้อง ใครที่ศีลไม่เสมอกันจะค่อยๆ ร้างราไป โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เดือนนี้งานหนักกว่าเดิม บู๊มากขึ้น ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงไว้คุณยังต้องเจออะไรอีกเยอะ ครึ่งเดือนแรกมีเกณฑ์จะประสบอุบัติเหตุ ขอเพียงมีสติในการใช้รถใช้ถนนจะแคล้วคลาดปลอดภัย เงินทองหมดไปกับครอบครัวซ่อมบ้าน จ่ายประกันรถ เลี้ยงหลาน ดูแลสัตว์เลี้ยง ส่วนตัวเองกินน้อย ใช้น้อย ค่อยบรรจง ชีวิตคู่แต่งกับงาน หรือทำงานด้วยกัน วันๆ คุยแต่เรื่องงาน โสด/ม่ายต้องหาเวลากินข้าวให้ได้ก่อน แล้วค่อยมีแฟน

Aquarius (15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

     ชะตาชาวกุมภ์เดือนนี้มีสีสันลั้นลากว่าใครเขางานเดิน เงินดี งานจะทำให้คุณได้โลดแล่นในโลกใหม่ สังคมใหม่ ผู้คนแปลกใหม่ ในบรรยากาศที่แตกต่างจะประชุมดกตลอดเดือน ทั้งประชุมออนไลน์และไปสัมมนากลุ่มย่อยในหมู่ผู้บริหาร ชีวิตง่วนอยู่กับงานการสังคม และการเดินทาง มีเพื่อนมาก มีญาติเยอะจนไม่มีเวลาให้ความเหงา สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับเส้นเอ็นและเลือดลม ตะคริว ความดันโลหิต ดวงตาอาจถึงเวลาต้องใส่แว่นปรับลุคให้ดูภูมิฐานขึ้นอย่าลืมหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง การเงินเข้าขั้นเศรษฐี หาง่ายใช้คล่อง ชีวิตความเป็นอยู่โดยภาพรวมขยับปรับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง คุณมีโชคลาภเรื่องการเงินและการลงทุน บางคนจะลงทุนเรียนต่อเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ชีวิตคู่มีน้อยใจบ้าง เขาอาจก้าวตามคุณไม่ทัน และรู้สึกเป็นรองระวังการพูดไม่คิดจะสะกิดปมนี้ได้ โสด/ม่ายมองผู้ใหญ่ดีกว่า เด็กหน้าใสจะทำให้คุณเจ็บจี๊ดๆ

Pisces (15 มีนาคม-14 เมษายน)

     มีพลังในการดำเนินชีวิตในทางที่ถูกที่ควร ใครเข้าใกล้คุณย่อมประจักษ์ได้ว่า อันคำ “คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล” นั้นจริงแท้ สติปัญญาแจ่มใส ปากเป็นเอก ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะรั้งตำแหน่งใหญ่ที่ใครๆ ก็เห็นพ้องว่าคุณคู่ควร ระยะนี้ต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้าเป็นช่วงเวลาที่ชาวมีนมีความมั่นคงเรื่องงานสูง ผิดจากก่อนหน้านี้ที่ทำอะไรมักติดขัด บทจะดีก็ดีได้ไม่นาน ดังนั้น ไปให้ไกลค่ะคุณ อย่าได้ชะลอฝีเท้าและความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุกอย่างจะสำเร็จได้ดังใจปรารถนา เงินทองมีทางไหลออก วางแผนการเงินให้ดี คนฉลาดและรอบคอบอย่างคุณไม่ลำบากแน่นอน โชคลาภมีแบบฝังดินไว้ เช่นขายที่ดินได้ ปลูกผัก ปลูกไม้ด่าง ลองศึกษาดู อาจได้พบลู่ทางใหม่ที่สร้างความมั่นคงในชีวิตได้ไม่แพ้งานประจำ คู่ครองเป็นเพื่อนคู่คิด แต่บางทีก็กลายเป็นคู่ค้าน คนโสด-โสดอีกไม่นาน จะได้เพื่อนเป็นแฟนหรือเป็นคนที่สมาชิกในครอบครัวเห็นพ้องต้องกัน

Aries (15 เมษายน-14 พฤษภาคม)

     ไม่ว่าชีวิตจะต้องเผชิญกับอะไร โกลาหลวุ่นวายสักแค่ไหน สิ่งที่ยึดเหนี่ยวเป็นที่พึ่งได้ก็คือ “งาน” ชาวเมษเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ พระราหูทับลัคน์ต้องปั่นป่วนเป็นธรรมดา หาความแน่นอนไม่ได้ สิ่งที่คิดว่าได้แน่กลับพลาด สิ่งที่ไม่เคยนึกสนใจ ไม่คาดหวังกลับได้มา บางคนอาจเดือดร้อนเรื่องคดีความ หรือถูกลมปากใครทำให้จิตตก ขอให้กลับไปตั้งหลักที่งาน ทำงานไป แม้ไม่เห็นผลวันนี้ แต่รับรองว่าไม่สูญเปล่า ข้าราชการ ครู อาจารย์ แพทย์ อดทนปิดทองหลังพระไปก่อน รอจนถึงปลายเดือน ดาวประจำตัวจะกลับมา
มีพลังกล้าแข็ง ชาวเมษผู้แข็งแกร่งจะหวนคืนฟอร์มอีกครั้ง การเงินยังต้องอดออม เงินตึงมือ กลางเดือนไปแล้วปัญหาการเงินจะเริ่มคลี่คลาย รักษาสุขภาพด้วย สุขภาพคือต้นทุนที่สำคัญของชีวิต ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ กลางเดือนไปแล้วจะมีเหตุให้คู่รักรักและเข้าใจกันมากขึ้น โสด/ม่ายนิยายรักของคุณไปเริ่มต้นเดือนหน้าก็ไม่นับว่าช้าหรอก

Taurus (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

     ชาวพฤษภมีชีวิตที่สมบูรณ์พูนสุข ด้วยลาภ ยศสรรเสริญ เงินทองกองเต็มตัก ลูกหลานพันพัว ครอบครัวพร้อมหน้า การงานจะเติบโตไปในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หัวหน้าผลักดันให้เป็นตัวแทน งานเกี่ยวกับพืชสมุนไพร การเกษตร ที่ดินรับเหมาก่อสร้าง มั่นคงรุ่งเรืองดี งานราชการก้าวหน้าปรู๊ดปร๊าด งานเขียน งานศิลปะ ร้านอาหารดังเปรี้ยงปร้าง ขายกระหน่ำจนอยากจะมีสัก 20 มือ งานดีขนาดนี้ไม่รวยก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับคอ หลอดลมอักเสบ หวัดลงคอ เดือนนี้ดวงชะตาเข้มแข็ง ดาวร้ายพักร้อน ดาวใหญ่ให้คุณเกื้อหนุนคุ้มครองป้องกันภัย อุบัติเหตุไม่มี ญาติผู้ใหญ่แข็งแรง ชีวิตคู่ไม่โชว์หวาน ไม่หวือหวา เป็นชีวิตรักที่แสนจะธรรมดา แต่ไม่เคยปล่อยมือกัน โสด/ม่ายรักเด็กก็สดใส รักผู้ใหญ่ก็เข้าที ต้นรักนี้จะมีแต่งอกงามคนมีรักจะเจอด่านวัดความเชื่อใจ อาจเป็นระยะทางแฟนเก่า ข่าวลือ แต่เชื่อเถอะ คุณสตรองพอ

ผลงานภาพวาด : นักรบ มูลมานัส

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueHoroscope #VogueThailandJune2022