VOGUE SHOPPING

สาวแฟสายมูห้ามพลาด! เสริมดวงด้วยไอเท็มสีน้ำเงิน สีมงคลนำโชคในปี 2022

เมื่อเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสีมงคลประจำปี 2022 คือ “สีน้ำเงิน-สีฟ้า” แฟชั่นนิสต้าสายมูจะพลาดไอเท็มเสริมดวงสุดชิคได้อย่างไร

     หากสิ่งที่คนในวงการกราฟิกเฝ้ารอทุกๆ สิ้นปีคือสี Pantone ประจำปีถัดไป สำหรับสาวสายมูเตลูก็ต้องเป็น “สีมงคล” ประจำปีถัดไปแน่นอน และสำหรับสีมงคลประจำปี 2022 ซึ่งเป็นปีนักษัตรขาล (เสือ) ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วว่าคือ “สีน้ำเงิน-สีฟ้า” ที่เป็นสีของความสุข ตัวแทนของท้องฟ้าและมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ช่วยเสริมในเรื่องของแรงบันดาลใจ จินตนาการ ปัญญา และการสวมสีน้ำเงินหรือสีฟ้ายังช่วยในเรื่องของสมดุล ความสงบ และการแสดงออกถึงตัวตนอีกด้วย

     ซึ่งตรงกับที่ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของประเทศไทยได้กล่าวไว้ว่าปี 2022 เป็นปีขาล ธาตุน้ำ การสวมเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับสีน้ำเงินหรือสีฟ้าจะช่วยเสริมพลังได้ ดังนั้นสาวสายมูจะต้องรีบหามาเสริมดวงด่วน และสำหรับแฟชั่นนิสต้าสายมูที่กำลังมองหาไอเท็มโทนสีน้ำเงินและสีฟ้าสำหรับปีหน้า สามารถเลือกจากลิสต์ด้านล่างได้เลย

ที่มา: SOURCE 1 / SOURCE 2 / SOURCE 3

Faye Tweed Top จาก ASV

เสริมดวงในวันสบายๆ ด้วยเสื้อแขนกุดผ้าทวีดสีฟ้าสดใส ในดีไซน์มินิมัลแบบเฟมินินที่ผสานกลิ่นอายแมสคิวลีนลงไปเล็กน้อย เพื่อลุคน่ารักแฝงความเท่



WATCH




Embroidery Long Dress จาก Kloset

ผลงานที่ผสานเทคนิคการ “ถัก” เข้ากับการ “ปัก” ได้อย่างเพอร์เฟกต์ จนได้เดรสยาวสุดน่ารักที่ตกแต่งด้วย “มงกุฎช่อมะกอก” และ “เทพีอาเธน่า” สัญลักษณ์และที่มาของกรุงเอเธนส์

V-Neck Sleeveless Flared Dress จาก Vickteerut

เดรสสีฟ้าอ่อนตัดสีขาวสุดพลิ้วที่ให้ลุคเท่ปนหวาน ผลิตจากโพลีเอสเตอร์น้ำหนักเบา มาพร้อมซับในเพื่อให้สวมใส่อย่างมั่นใจ ส่วนชิ้นนอกถักทอแบบซีทรู

LEAH x Vinn Patararin - Layla Heels จาก Vinn Patararin

แม้จะไปงานปาร์ตี้ก็ต้องไม่ลืมเสริมดวง รองเท้าส้นสูงปลายเปิด โดดเด่นด้วยคู่สีน้ำเงินตัดสีเงินที่เข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ นอกจากจะช่วยเพิ่มโชคแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเปรี้ยวและเฉี่ยวแบบถึงขีดสุด

Fino Sparkle Sandal จาก Fitflop

พักจากนาฬิกามาดูในส่วนของรองเท้ากันบ้าง กับรองเท้าแตะสีน้ำเงินวิบวับเล่นกับแสงจากแบรนด์รองเท้าชื่อดังที่สวมใส่สบาย ให้สาวแฟสายมูเดินไปพร้อมโชคในทุกๆ ย่างก้าว

Baroncelli Wild Stone Watch จาก Mido

นาฬิกาที่เหมาะกับสาวลุคหวาน ด้วยหน้าปัดตกแต่งหินอเวนจูรีนขนาดเล็กเพียง 33 มิลลิเมตรและดีไซน์สุดน่ารัก เต็มเปี่ยมด้วยกลิ่นอายเฟมินินที่ชวนหลงใหล แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ลุคเป็นทางการได้ด้วย

True Thinline Watch จาก Rado

ส่วนใครที่ต้องการสีน้ำเงินทั้งเรือน แต่ชื่นชอบสายไทเทเนียมมากกว่าสายหนังต้องยกให้เรือนนี้ ซึ่งจุดเด่นไม่ได้อยู่ที่หน้าปัดสีน้ำเงินเข้มราวกับทะเลลึกเท่านั้น แต่ดีไซน์ที่บางเฉียบก็ทำให้นาฬิกาเรือนนี้โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้ใครเช่นกัน

Chemin de Tourelles Automatic Watch จาก Tissot

หากหน้าปัดเพียงอย่างเดียวยังไม่เพียงพอที่จะทำให้อุ่นใจในความมงคล ต้องหันมองนาฬิกาเรือนนี้ เพราะนอกจากหน้าปัดสีน้ำเงินเข้มงดงามแล้ว ยังมาพร้อมสายหนังวัวเกรนลายจระเข้ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจในโชคขึ้นไปอีกขั้น

Master Collection Blue Sunray Watch จาก Longines

นาฬิกาตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาดหน้าปัด 38.5 มิลลิเมตร พอดีกับข้อมือของผู้หญิง หรูหราด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ ประดับเพชรบนตำแหน่งตัวเลขบอกเวลา ให้ลุคทางการที่ดูสง่างามและคลาสสิก

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lucky Color Lucky Color 2022 Fashion Blue Item