LIFESTYLE

รู้จักกับ 'Premium MeowEver’ หมอนแมวที่ช่วยเติมพลังใจทาสจากการใช้ชีวิตอันเหนื่อยล้า

หมอนแมวรุ่นล่าสุดนี้อาจกลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้เราได้เพลิดเพลินกับสัมผัสของแมวได้อย่างเต็มขั้น

     เราอาจเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า “แมว” เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถในการเยียวยาทางอารมณ์และเติมเต็มพลังใจให้กับมนุษย์ได้ ทำให้หลายๆ คนจึงนิยมที่จะเลี้ยงแมวไว้เป็นเพื่อนยามเหงา และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่เฝ้าฝันจะมีเจ้าเหมียวเป็นของตัวเอง แต่อาจติดปัญหาอื่นๆ ทำให้ไม่สามารถเลี้ยงแมวได้ ในบทความนี้โว้กจะพาแฟนๆ และทาสแมวทั้งหลายไปทำความรู้จักกับ Premium MeowEver หมอนแมวที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ดีไม่แพ้กัน

 

 

     “Premium MeowEver” เกิดขึ้นจากแคมเปญการระดมทุนของโปรเจกต์ที่ชื่อว่า “Makuake” ที่ต้องการสานฝันของคนรักแมวแต่ไม่สามารถเลี้ยงแมวได้ เนื่องด้วยปัญหาต่างๆ เป็นแคมเปญระดมทุนออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรักแมวในประเทศญี่ปุ่นกันอย่างคับคั่ง จนได้ยอดเงินจากการระดมทุนไปกว่า 2 ล้านบาท โดยโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นการต่อยอดมาจาก “MeowEver” หมอนแมวเจนเนอเรชั่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อทาสแมวที่เลี้ยงแมวไม่ได้ ซึ่งคำว่า Ever มีแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่อยากให้เจ้าเหมียวอยู่เคียงข้างกับทุกคนเสมอ 

 

 

     ซึ่งจากการพัฒนาต่อยอดของ MeowEver เวอร์ชั่นแรก สู่การเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่เปลี่ยนหมอนแมวธรรมดาให้กลายเป็นเหมือนแมวที่สมจริงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มช่องใส่กระเป๋าน้ำร้อนที่ช่วยให้เราได้รับความอบอุ่นเหมือนเวลาที่แมวมาสัมผัส ไปจนถึงการเลือกใช้ขนแบบ Eco Fur ที่ให้ความรู้สึกเหมือนขนแมวจริงๆ มากขึ้น และการเพิ่มลำโพงเพื่อให้หมอนใบนี้ส่งเสียนเพอร์เลียนแบบแมวได้ ทั้งนี้การพัฒนา Premium MeowEver ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะในปัจจุบันจำนวนคนที่ต้องการเลี้ยงแมวนั้นมีเพิ่มสูงมากขึ้น แต่ยังคงติดปัญหาต่างๆ ที่อาจทำให้ดูแลได้ไม่ดีพอ หมอนแมวรุ่นล่าสุดนี้จึงอาจกลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้เราได้เพลิดเพลินกับสัมผัสของแมวได้อย่างเต็มขั้น

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Meow