FASHION

ส่อง 5 กิ๊บติดผม ลุคคุณหนู ที่มอบความหรูหราฉบับสไตล์สาวฝรั่งเศส จาก BALMAIN PARIS

เสริมลุคให้น่าหลงใหลไปกับเครื่องประดับผมอย่าง ‘กิ๊บติดผม’ จากแบรนด์ BALMAIN PARIS ไอเท็มชิ้นสำคัญที่จะทำให้คุณดูโดดเด่น

  เพิ่มความเปล่งประกายจนยากที่จะละสายตาด้วยแอ็กเซสเซอรี่ประดับผมไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยให้ลุคและทรงผมของคุณดูโดดเด่นยิ่งกว่าเดิมกับ ‘กิ๊บติดผม’ จาก BALMAIN PARIS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในคอลเล็กชั่น Balmain Paris Hair Couture กับการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผม ครอบคลุมถึงเครื่องประดับผมสุดหรูที่คุณภาพระดับโลก มาพร้อมงานดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคเรเนสซองส์  ทำให้เป็นกิ๊บติดผมที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและให้กลิ่นอายทรงผมเก๋ๆ แบบฉบับโอตกูตูร์ได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

1.คลิปหนีบผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Backstage Clip Small Silver/Gold FW23 (ราคา 8,590 บาท)

  เริ่มด้วยคลิปหนีบผมลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากหลังเวที Balmain กับตัวคลิปหนีบผมทำมาจากทองคำชุบ 18K ตกแต่งด้วยดีเทลโทนสีเงินเพื่อเสริมการดีไซน์ที่ทั้งทันสมัยและคลาสสิกไปพร้อมกัน พร้อมกับสลักโลโก้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พอนำไปติดที่ศีรษะจะช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นเรียบหรูขึ้นมาได้แน่นอน

ซื้อได้ที่นี่ : Firster 

2.กิ๊บติดผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Limited Edition Barrette - Medium FW22 (ราคา 20,500 บาท)

  กิ๊บติดผมสีเขียวมรกตรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นผลิตจากหนัง Napa ประดับด้วยโลโก้แบรนด์ชุบทอง 18K แท้ ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบหรูในสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องประดับผมอีกหนึ่งชิ้นที่พร้อมมอบความความโดดเด่นและสามารถแมตช์เข้ากับเทรนด์แฟชั่นอย่าง Old money(Money) ได้อย่างลงตัว

ซื้อได้ที่นี่ : Firster 



WATCH




3.กิ๊บติดผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Limited Edition Barrette - Bow FW22 (ราคา 9,990 บาท)

  อีกหนึ่งกิ๊บติดผมสีเขียวมรกตรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มาพร้อมกับลูกเล่นสุดน่ารักอย่างโบว์หนังนาปาแท้ ประดับด้วยโลโก้ชุบทอง 18K ที่ช่วยเสริมลุคให้กับทุกทรงผมได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นทรงผมหางม้าต่ำหรือมัดครึ่งหัว

ซื้อได้ที่นี่ : Firster

4.คลิปหนีบผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Barrette Pour Cheveux Medium Silver/Gold FW23 (ราคา 11,900 บาท)

   ยกระดับสไตล์ทรงผมคุณไปอีกขั้นกับคลิปหนีบผมมาในโครงร่างสี่เหลี่ยมผืนผ้า รูปทรงเพรียวบาง ที่รังสรรค์จากการใช้ทองคำ 18k พร้อมกับโลโก้ตัวบีสีทอง กับงานดีไซน์ที่เรียบหรูและทันสมัยที่ทำให้คุณได้เป็นเปล่งประกายสง่างามยากที่ใครจะละสายตา และยิ่งเหมาะสมเป็นเครื่องประดับสำหรับรวบผมแบบครึ่งศีรษะที่จะทำให้โดดเด่นกว่าใครๆ

ซื้อได้ที่นี่ : Firster

5.กิ๊บติดผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Cellulose Acetate Barrette pour Cheveux Large Hair Acc - สี Tortoise Shell (ราคา 4,750 บาท)

  กิ๊บติดสุดหรูสี Tortoise shell เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Les Accessoires มาพร้อมการตกแต่งด้วยตัวอักษร B ชุบทอง 14K ที่ช่วยเพิ่มความมีระดับให้กับทรงผมของคุณในทุกแบบ ถือว่าเป็นกิ๊บติดผมอีกรุ่นของแบรนด์ที่สามารถเป็นเครื่องประดับผมแบบ Everyday Look ได้เลย

ซื้อได้ที่นี่ : Firster

WATCH