LIFESTYLE

รู้จักกับ Pace แอปพลิเคชั่นใหม่เอาใจสายช็อปพร้อมบริการ Buy Now Pay Later ตอบโจทย์สายบิวตี้และแฟชั่น!

เอาใจนักช็อปทุกเจนเนอเรชั่นกับแอปพลิเคชั่น 'Pace' มอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกสบาย มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Buy Now Pay Later เลือกซื้อไอเท็มในดวงใจเเบบสบายกระเป๋า!

     ช่วงท้ายปีนี้สิ่งที่เราต้องพบเจอนอกจากเทศกาลสุดเฟสทีฟต่างๆ อย่างเทศกาลคริสต์มาสหรืองานฉลองปีใหม่แล้ว คงหนีไม่พ้นเรื่องของมหกรรมการลดราคาสินค้าต่างๆ ทั้งเสื้อผ้า บิวตี้ หรือบรรดาแอ็กเซสเซอรี่หลากหลายแบรนด์ที่ต่างขนขบวนนำเอาไอเท็มชิ้นไฮไลต์มาจัดจำหน่ายให้เหล่าสาวกของแบรนด์ได้ครอบครองในราคาย่อมเยา นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาทองของเหล่านักช็อปที่พร้อมฝ่าฝูงชนเพื่อไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งไอเท็มที่เราต้องการ

     สำหรับในช่วงเวลาสุดพิเศษแบบนี้โว้กขอพาแฟนๆ และเหล่านักช็อปไปรู้จักกับอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นเอาใจคนรุ่นใหม่อย่าง “Pace” แอปพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รวมถึงโปรโมชั่นและเหล่าสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ เพื่อให้คนทุกเจนเนอเรชั่นได้เลือกช็อปอย่างสบายใจผ่านบริการ “Buy Now Pay Later”



WATCH




มารู้จักกับแอปพลิเคชั่น Pace และบริการ Buy Now Pay Later ให้มากขึ้น

 

     แอปพลิเคชั่น ‘Pace’ เป็นผู้ให้บริการทางการเงินน้องใหม่ส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์ ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ ทั้งยังเป็นผู้ให้บริการ “Buy Now Pay Later” หรือ ช็อปก่อนจ่ายทีหลัง บริการที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นไฮไลต์ของแอปพลิเคชั่นนี้ โดยผู้ใช้บริการสามารถแบ่งจ่ายได้สูงสุด 3 เดือน พร้อมดอกเบี้ย 0% เพียงเลือกช็อปกับร้านค้าที่เข้าร่วมกับ Pace และผูกบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตไว้กับแอปพลิเคชั่น ก็สามารถชำระผ่าน Pace ได้แบบไม่ง้อเงินสด ช่วยเอื้อให้เหล่านักช็อปและผู้บริโภคสามารถใช้จ่ายทางการเงินได้อย่างสบายใจ

     นอกจากนี้ผู้ใช้บริการ Pace ยังสามารถแบ่งจ่ายได้ง่ายๆ ทันที เพียงกดชำระเงิน ระบบก็จะคำนวณยอดชำระตลอดจนวันที่ในการจ่ายทั้ง 3 รอบโดยอัตโนมัติ ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องทำคือการชำระค่าสินค้างวดแรกในวันที่ซื้อสินค้า และชำระงวดถัดไปใน 30 วัน และ 60 วันตามลำดับ โดยปราศจากดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมกวนใจ

     ในปัจจุบันมีร้านค้าชั้นนำระดับโลกร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับ Pace แล้วกว่า 100 ร้านค้า และมากกว่า 2,000 จุดขายในประเทศไทย ตอบโจทย์ทั้งสายแฟ(ชั่น)และสายบิวตี้ ไม่ว่าจะเป็นร้าน Nike, Superdry, Victoria’s Secret, Michael Kors, Bath & Body Works, EVEANDBOY, Mango, OWNDAYS, Top Charoen และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มช่องทางการชำระเงินที่มีความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและเหล่าสาวกของแบรนด์ พร้อมเปิดประสบการณ์การช็อปในรูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสอีกด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดร้านค้าที่เข้าร่วมผ่านทางแอปพลิเคชั่น Pace Pay หรือผ่านช่องทางเว็บไซต์ได้ที่ https://www.pacenow.co/en-th/stores

     ไม่เพียงแต่ร้านค้าที่ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์จะมีความน่าสนใจแล้ว ทว่าอีกหนึ่งไฮไลต์ของแอปพลิเคชั่นนี้คงต้องยกให้เรื่องของโปรโมชั่น และส่วนลดต่างๆ ที่ต้องเรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้ พบกับส่วนลดต้อนรับวันหยุดส่งท้ายปี เมื่อช็อปครบ 3,000 บาท รับทันทีส่วนลด 300 บาท ตลอดช่วงวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2565 นี้ และทุกๆ การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น Pace ยังสามารถสะสมเป็นคะแนนได้อีกด้วย โดยทุกการใช้จ่าย 1 บาท จะมีค่าเท่ากับ 1 คะแนน และเมื่อสะสมครบตามที่กำหนดสามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดในการช็อปครั้งถัดไปได้สูงสุด 150 บาท

     สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Pace Pay ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ Android ที่ https://play.google.com/store/apps/pace  และบนระบบปฏิบัติการ iOS ที่ https://apps.apple.com/th/app/pace-payติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านช่องทาง Instagram ได้ที่ @paywithpace.th

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PayWithPace