LIFESTYLE

The Crown เผยภาพแรกของ Olivia Williams ในบทบาทของดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์

ตำนานชู้รักระหว่างเจ้าชายชาร์ลส์ และคามิลลา พาร์กเกอร์ โบลส์ จะถูกเล่าซ้ำอีกครั้งในซีซั่นนี้

     นับเป็นซีรี่ส์ยอดฮิตบนสตรีมมิ่ง Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนกำลังรอคอยการกลับมาของซีซั่นถัดไป สำหรับซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษเรื่อง The Crown หลังจากที่ปล่อยภาพหลุดเบื้องหลังกองถ่ายของหลายตัวละครสำคัญที่จะปรากฏตัวในซีซั่นที่ 5 ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็ถึงคิวของนักแสดงมากความสามารถ Olivia Williams กับการแปลงโฉมเป็น Camilla Parker Bowles ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ ในช่วงยุค 90's ตัวละครสำคัญในซีซั่นที่ 5 กับผมบ๊อบซิกเนเจอร์สุดโดดเด่น กำลังเข้าฉากถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว ซึ่งกำลังกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนี้ว่า การแปลงโฉมครั้งนี้ทำให้โอลิเวียเหมือนกับตัวจริงของคามิลลาไม่มีผิดเพี้ยน

(ซ้าย) ภาพถ่ายของ Camilla Parker Bowles และ (ขวา) ภาพถ่ายของ Olivia Williams ในกองถ่ายซีรี่ส์ The Crown ซีซั่น 5

 

     ดังที่หลายคนทราบกันดีว่า ซีรี่ส์เรื่อง เดอะ คราวน์ ในซีซั่นที่ 5 นั้นจะเล่าเรื่องราวของเหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษในช่วงปี 1992 ซึ่งเป็นปีแห่งความหายนะของครอบครัววินด์เซอร์ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์เพลิงไหม้สุดสะเทือนขวัญในพระราชวังวินด์เซอร์, ชีวิตรักอันล้มเหลวของเจ้าหญิงแอนน์, การหย่าร้างของเจ้าชายแอนดรูว์ ที่มาพร้อมข่าวฉาวของดัชเชสแห่งยอร์ก และเหตุการณ์สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้น 'รักสามเส้า' ระหว่างเจ้าชายชาร์ลส์, ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ และคามิลลา พาร์กเกอร์ โบลส์ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นบทบาทที่เข้มข้นขึ้นของตัวละครดังกล่าวในซีซั่นที่ 5 นี้อย่างแน่นอน

     ซีรี่ส์ เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 5 จะเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ และจากการคอนเฟิร์มล่าสุดของทีมผู้กำกับ ซีรี่ส์เรื่องนี้จะจบลงในซีซั่นที่ 6 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเหล่าสมาชิกราชวงศ์ในช่วงต้นของยุค 2000s เท่านั้น และจะไม่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

ข้อมูล : People

WATCH