lizzo
LIFESTYLE

เผยโมเมนต์สุดประทับใจของ 'Lizzo' กับการคว้ารางวัล Emmy Awards 2022 ครั้งแรกในชีวิต!

รางวัลนี้เป็นการการันตีแล้วว่าเธอสามารถข้ามผ่านคำครหาต่างๆ และก้าวเข้ามาเป็นศิลปินแถวหน้าอย่างเต็มรูปแบบ

     ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งค่ำคืนที่แสนพิเศษกับงานประกาศรางวัลโทรทัศน์อันทรงเกียรติ Emmy Awards ครั้งที่ 74 ประจำปี 2022 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่เหล่านักแสดง ศิลปิน และทีมงานมากฝีมือด้วยการสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาเฉิดฉายบนจอแก้วในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก เหล่าคนดังต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งและคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้อย่างสมเกียรติ หนึ่งในนั้นคือศิลปินสาวมากความสามารถที่ปัจจุบันมักเป็นที่กล่าวถึงบนโลกโซเชียลอยู่เสมออย่าง "Lizzo" โดยครั้งนี้เธอเป็นผู้ชนะรางวัลสาขา Outstanding Competition Program จากรายการ 'Lizzo's Watch Out for the Big Grrrls' ที่ลิซโซ่ได้สร้างมันขึ้นมาจากฝีมือของเธอเองและถือเป็นรางวัลจากเวที Emmy ครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ท่ามกลางเสียงปรบมือจากการร่วมแสดงความยินดีของเหล่าผู้ชมในงานยิ่งทำให้เธอคนนี้เก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ทั้งยังได้กล่าวสปีชที่ซึ้งกินใจของเหล่าแขกอีกนับไม่ถ้วน

 

 

lizzo

Lizzo ขึ้นกล่าวสปีชขณะรับรางวัลสาขา Outstanding Competition Program จากรายการ 'Lizzo's Watch Out for the Big Grrrls' บนเวที Emmy Awards ประจำปี 2022 / ภาพ: TV Guide

“...เมื่อฉันยังเป็นเด็ก ฉันอยากเห็นคนที่เป็นแบบฉันในสื่อต่างๆ ทั้งคนอ้วนอย่างฉัน ผิวดำอย่างฉัน สวยในแบบของฉัน ถ้าฉันสามารถกลับไปบอกลิซโซ่ตัวน้อยตอนนั้นได้ ฉันคงจะบอกว่า “เธอจะเจอคนนั้น คนๆ นั้นต้องเป็นเธอ!”

     หนึ่งในประโยคที่กล่าวในสปีชของลิซโซ่นั้นตราตรึงใจไปทั่วโลกและกำลังถูกกล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากแฟนๆ จะได้รับรู้ถึงผลงานคุณภาพที่เธอตั้งใจรังสรรค์ออกมาได้เป็นอย่างดี ประโยคนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเด็กสาวที่กว่าจะข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ มาไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งเรื่องความสวยตามค่านิยมของสังคมที่เธออาจไม่มีเหมือนคนอื่น ทั้งเรื่องสีผิวที่เธอเป็นคนผิวดำไม่ใช่คนผิวขาวเหมือนใครๆ ปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้ลิซโซ่ถูกเหยียดหรือไม่ได้รับการยอมรับในสังคม ทว่าเธอก็ไม่ยอมแพ้ พร้อมพิสูจน์ตนเองด้วยผลงานต่างๆ จากความสามารถที่เธอไม่เคยหยิบยืมมาจากใคร ลิซโซ่พัฒนาตัวเองและหมั่นฝึกฝนอยู่เสมอจนสามารถทำความฝันที่เธอวาดไว้ให้เป็นจริงได้ในวันนี้

lizzo

Lizzo ผู้ชนะรางวัลสาขา Outstanding Competition Program จากรายการ 'Lizzo's Watch Out for the Big Grrrls' บนเวที Emmy Awards ประจำปี 2022 / ภาพ: Getty

     จากรางวัลอันทรงคุณค่าที่ลิซโซ่ได้คว้าไปครอง เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าเธอสามารถเฉิดฉายบนวงการเพลงได้ เธอสามารถปรากฏตัวบนจอแก้วได้อย่างที่เธอเคยบอกตัวเองไว้ และเธอคนนี้ยังได้กลายเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนอีกจำนวนมากว่าให้หันกลับมารักตัวเอง และจงเชื่อมั่นในความสามารถที่มี อย่ากลัวที่จะต้องเผชิญกับคำครหาต่างๆ ไม่เช่นนั้นจะไม่มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากกว่าคนภายนอกที่มองเข้ามาอย่างผิวเผิน จงมองสิ่งเหล่านั้นให้เป็นแรงผลักดันเพื่อนำพาความสำเร็จมาเองโดยที่ไม่ต้องร้องขอจากใคร อย่าง "Lizzo" ที่แฟนๆ ทั่วโลกเรียกเธอว่า "ศิลปิน" ได้อย่างเต็มปากแล้ว

 



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lizzo #Emmy2022 #EmmyAwards2022