LIFESTYLE

ช่องยูทูป AD พาแฟนๆ ส่องบ้านหลังปัจจุบันของนางแบบสาวระดับโลก Kendall Jenner

หลังจากช่องยูทูป AD หรือ Architectural Digest ชื่อดังที่นำเสนอคอนเทนต์ในการพาไปซอกแซกตามบ้านเซเลบฯ ต่างๆ เคยพาแฟนๆ ไปเปิดบ้านพักอีกหนึ่งหลังของคนดังอย่าง Kris Jenner ที่ตกแต่งสวยงามราวกับพิพิธภัณฑ์มาแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาลูกสาวคนสวยของคริสอย่างนางแบบระดับโลก Kendall Jenner กันบ้าง บอกเลยว่าหลังจากช่องปล่อยสตรีมมิ่งวีดีโอตัวนี้ไปไม่กี่วันยอดตัวเลขคนชมสาวเคนดัลพาเดินชมบ้านของเธอก็พุ่งไปมากกว่า 3.6 ล้านวิวแล้ว

 

โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิสมาพร้อมการตกแต่งที่แฟนๆ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าดูอบอุ่นเหมือน “บ้าน” แต่ในขณะเดียวกันก็โชว์รสนิยมส่วนตัวที่เรียกว่าเจ๋งสุดๆ ด้วยเช่นกัน เคนดัลเล่าว่าสำหรับบ้านหลังนี้ใช้เวลาในการรีดีไซน์เป็นปีโดยได้นักตกแต่งภายในอย่าง Kathleen, Tommy Clements และ Waldo Fernandez รวมถึงตัวเธอเองที่มาช่วยกันเนรมิตขึ้นมา “นี่เป็นบ้านหลังแรกที่ฉันมีส่วนร่วมทำทั้งหมด และฉันคิดว่ามันสะท้อนความเป็นตัวฉันและสิ่งที่ฉันชอบได้ดีสุดๆ”

เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

ห้องรับแขกเป็นห้องแรกที่เธอใช้มันบ่อยมากๆ แม้จะไม่มีทีวีก็ตาม โดยห้องนี้เน้นการตกแต่งด้วยสีในแบบเอิร์ธโทน ผสมผสานความมินิมอลและเน้นความอบอุ่น นอกจากจะมีเครื่องเล่นเพลงในยุค 1965 ที่เธอชอบมากเป็นพิเศษแล้วระหว่างที่เธอฝังตัวลงบนโซฟานุ่มๆ เธอยังชอบเปิดเตาผิงไฟแม้ว่าอากาศจะร้อนหรือว่าหนาวก็ตาม

เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

อีกหนึ่งห้องที่เธอใช้เวลาบ่อยมากๆ คืออาร์ตสตูดิโอ ซึ่งเธอออกปากเลยว่าแม้จะวาดรูปไม่เก่งแต่เธอก็ชอบมันมาก จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ห้องนี้เคยเป็นมูฟวี่สตูดิโอมาก่อนแต่เนื่องจากเธอไม่ค่อยได้ใช้จึงเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นกิจกรรมที่เธอทำเป็นประจำแทน



WATCH




เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

ต่อมาคือห้องครัวที่เธอบอกว่าทำอาหารกินกับเพื่อนแทบจะทุกวัน เธอยังบอกอีกว่าเธอพึ่งจะมารู้ตัวว่าการมีห้องครัวสวยๆ มันทำให้เธอรู้สึกอยากทำอาหาร เพราะบ้านหลังก่อนหน้านี้เธอไม่เคยทำอาหารเลยจนมาบ้านหลังนี้ ซึ่งห้องนี้จะตกแต่งในสไตล์แบบคันทรี่ฟาร์มหน่อยๆ

เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

ย้ายมาที่ห้องนอนใหญ่ของเธอบ้าง ห้องนี้จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกที่เข้ามาถึงจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นชิวๆ ที่สาวเคนดัลไว้ใช้ทั้งนั่งสมาธิและนั่งเล่นไปในตัว ก่อนจะเดินเข้าสู่ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมเตียงกว้าง ที่หันหน้าเข้าหาโทรทัศน์ขนาดใหญ่และเตาผิงไฟในห้องนอน

เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

สำหรับห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ที่แยกเป็นสัดส่วนภายในห้องนอน เคนดัลเองก็ออกปากเลยว่าเป็นครั้งแรกที่มีห้องแต่งตัวใหญ่ขนาดนี้ แน่นอนว่าเธอจัดเก็บข้าวของเป็นอย่างดี แต่ก็ได้แม่บ้านมาช่วยเหลือเป็นส่วนใหญ่ด้วยเช่นกัน

เครดิตภาพ: Architectural Digest Youtube

สุดท้ายคือสนามหลังบ้านที่ด้านหลังของทุกห้องสามารถเปิดออกมาเจอได้หมด นางแบบสาวบอกว่าเธอใช้เวลาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ข้างนอกนี้บ่อยมาก เพราะมันให้ความรู้สึกแบบแอลเอสุดๆ บางครั้งเธอยังออกมานั่งสมาธิที่นี้ด้วยซ้ำเพราะมันสงบ และที่เธอชอบมากสุดๆ เห็นจะเป็นสระว่ายน้ำรูปทรงประหลาดที่สร้างไว้ตั้งแต่บ้านหลังนี้ถูกสร้างครั้งแรก 

 ตาม AD พาคุณไปดูบ้านของเซเลบฯ คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Dakota Johnson, Nicole Scherzinger, Jessica Alba, Alessandra Ambrossio, Whiz Khalifa และอีกมากมายได้ที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kendall Jenner House