ke huy quan
LIFESTYLE

Ke Huy Quan สร้างปรากฏการณ์คว้ารางวัลออสการ์ 2023 ครั้งแรกในชีวิต!

เหล่าผู้ชมสามารถเรียกเขาได้ว่า 'นักแสดงมากคุณภาพ' ที่แท้จริง

     กลับมาสร้างความดุเดือดอีกครั้งกับเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อย่างงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023 ที่มีนักแสดงและศิลปินมากหน้าหลายตาเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งในปีนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีรายชื่อภาพยนตร์และเหล่านักแสดงที่เป็นตัวเต็งน่าจับตามองที่ไม่ว่าใครก็ตามที่จะคว้ารางวัลนี้ก็ถือว่าเหมาะสมกับรางวัลต่างๆ ทั้งสิ้น รวมถึงรางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมที่ปีนี้ตกเป็นของ 'Ke Huy Quan' จากภาพยนตร์เรื่อง 'Everything Everywhere All At Once' ไปโดยปริยายซึ่งสร้างความตกใจและไม่น่าตกใจไปพร้อมกัน

 

1 / 3

Ke Huy Quan กล่าวสปีชทั้งน้ำตาขณะขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง  'Everything Everywhere All At Once' บนเวทีออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023



2 / 3

Jamie Lee Curtis ร่วมแสดงความยินดีกับ Ke Huy Quan



3 / 3

Jamie Lee Curtis กับ Ke Huy Quan คว้ารางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023 ในสาขานักแสดงสมหญิงและนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม



     จากที่กล่าวไปเช่นนี้เหตุเพราะคี ฮุย ควนได้สร้างปรากฏการณ์ 'ครั้งแรก' มาหลายเวที รวมถึงเวทีออสการ์แห่งนี้ด้วยที่เขาสามารถทำมันได้สำเร็จเช่นกัน สปีชของเขาที่กล่าวบนเวทีทั้งน้ำตาที่ว่า "แม่ครับ ผมชนะรางวัลออสการ์แล้วครับ...เส้นทางชีวิตของผมเคยอาศัยอยู่บนเรือ และอยู่ในค่ายผู้ลี้ไปเป็นเวลา 1 ปี แต่วันนี้ผมได้มายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติสูงสุดของวงการฮอลลีวู้ดแล้วครับ"  ประโยคนี้สร้างความประทับใจและเรียกเสียงปรบมือจากเหล่าผู้ชมไปได้อย่างท่วมท้น เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และการมีพื้นที่ยอมรับในสังคมต้องใช้เวลาร่วมนับปีถึงจะมีแสงสปอตไลต์สาดส่องถึง ณ วันนี้นักแสดงชายสัญชาติเวียดนาม-อเมริกันได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือนักแสดงผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถและมากคุณภาพอย่างแท้จริง

 



WATCH




วิดีโอขณะ Ke Huy Quan ขณะขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง  'Everything Everywhere All At Once' บนเวทีออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023


WATCH