LIFESTYLE

I WANT CHOO FOREVER! รังสรรค์ค่ำคืนแสนพิเศษด้วยมนต์เสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือนจาก Jimmy Choo

ไม่เพียงชุดเดรสตัวเก่งเเละรองเท้าคู่โปรดที่เป็นไอเท็มในการสร้างความโดดเด่นให้กับโททัลลุคของหญิงสาวในค่ำคืนเเสนพิเศษเท่านั้น ทว่าในครั้งนี้ Jimmy Choo ได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดอย่าง "I WANT CHOO FOREVER" ให้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เติมเต็มความโดดเด่นแสนพิเศษให้กับหญิงสาวอีกครั้ง

    ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังเตรียมตัวไปปาร์ตี้สุดเก๋ หรือกำลังเตรียมออกเดตในค่ำคืนสุดพิเศษ หากจะพูดถึงไนต์ลุคอันเป็นส่วนหนึ่งที่เสริมสร้างความสง่างามพร้อมเผยตัวตนอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร คงต้องพูดถึงบรรดาไอเท็มและแอ็กเซสเซอรี่ที่เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นจุดดึงดูดทุกคู่สายตา ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสตัวเก่งดีไซน์สุดเปรี้ยวหรือรองเท้าส้นสูงคู่โปรดที่คอมพลีตลุคในค่ำคืนอันน่าจดจำได้อย่างอยู่หมัด พร้อมปลุกแดนซ์ฟลอร์ให้ลุกไปด้วยไฟแห่งความมีชีวิตชีวา แต่อีกสิ่งที่เป็นหัวใจหลักสำคัญเสมือนได้ประกาศไปทั่วบริเวณว่าคุณได้ก้าวเข้าสู่พื้นที่แห่งความพิเศษนี้แล้ว คงต้องพูดถึงน้ำหอมที่โดดเด่นด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมประทับความหอมลงในทุกห้วงความทรงจำของผู้ที่ได้สัมผัส

    ซึ่งความพิเศษเหล่านั้นที่ใครหลายคนต่างถวิลหากำลังถูกเติมเต็มแล้วผ่านน้ำหอมขวดล่าสุดของ Jimmy Choo อย่างกลิ่น “I WANT CHOO FOREVER” น้ำหอมกลิ่นล่าสุดที่ผสานและดึงเอาจิตวิญญาณแห่งความสนุกสนานของแบรนด์พร้อมประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน ออกมาบอกเล่าเป็นเรื่องราวฉบับใหม่ ผ่านฝีมือของนักปรุงน้ำหอมคู่ดูโอ้อย่าง “Sonia Constant” และ “Louise Turnur” ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์เรื่องราวฉบับนี้ ซึ่งทั้งคู่มุ่งเน้นที่จะรีดเค้นเอาความหมายของคำว่า “Forever” ออกมา เพื่อให้ผู้ครอบครองได้เข้าถึงโลกและได้สัมผัสถึงตัวตนของ จิมมี่ ชู อีกครั้ง ตลอดจนการรวบรวมนำเอาแก่นแท้อันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของแบรนด์ และสไตล์อันโดดเด่นชัดเจนให้เราได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด



WATCH




    โดยน้ำหอมกลิ่น “I WANT CHOO FOREVER” เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานแต่ยังแฝงไว้ซึ่งปริศนาและความลึกลับได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนผ่านแคมเปญในชื่อเดียวกันนี้ ถ่ายทอดเสน่ห์ของเมืองยามค่ำคืนกับฉากหลังสีดำและทองที่ตัดกันไปมา พร้อมด้วยนางแบบสาวทั้ง 3 คน ในชุดปาร์ตี้ที่สะท้อนแสงระยิบระยับ พร้อมเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่พวกเธอได้ใช้ร่วมกัน

    ในกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่จิมมี่ ชู ได้รังสรรค์ออกมานี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมพิเศษมากมาย เสมือนผลงานศิลปะที่ถูกจัดวางลงไปอย่างประณีตจนเกิดเป็นกลิ่นหอมอันน่ารื่นรมย์ และเพิ่มความน่าหลงใหลได้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นอันยูนีกที่รังสรรค์จากความหอมของดอกกุหลาบ รวมกับพริกไทยสีชมพูและน้ำมันบิตเทอร์อัลมอนด์ ให้กลิ่นหอมสดชื่นแต่แฝงไปด้วยความละมุนจากส่วนผสมอื่นๆ ก่อนจะเผยให้เห็นหัวใจหลักของกลิ่นจากเหล้าแบล็กเชอร์รี่ สอดประสานไปกับกลิ่นหอมสดชื่นของดอกมะลิและหญ้าแฝกสะท้อนตัวตนอันอบอุ่นของสตรี ก่อนจะปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยกลิ่นของมอส วานิลลา และเมล็ดถั่วทองกา (Tonka Bean) ที่นำมารวมกันจนได้กลิ่นหอมหวานน่าลิ้มลองและน่าหลงใหล พร้อมทิ้งท้ายค่ำคืนอันน่าประทับใจด้วยกลิ่นหอมของไม้ไชเพร (Chypre Wood), แอมเบอร์ และขนมหวานที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนและลึกลับ

     น้ำหอมกลิ่น I WANT CHOO FOREVER พร้อมนำเสนอผ่านขวดสีดำมันเงาสุดหรูหราในรูปทรงที่เปรียบดั่งรูปร่างของหญิงสาวอันน่าหลงใหลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมอันโดดเด่น เสมือนเป็นอีกหนึ่งผลงานศิลปะที่สามารถเก็บเป็นของสะสม หรือหยิบนำเอามาตกแต่งในส่วนใดส่วนหนึ่งของตัวบ้านให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งยังประดับด้วยอักษรย่อ “JC” สีทองอันสะดุดตาและสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด มาพร้อมกับฝาขวดน้ำหอมแบบหัวสเปรย์สะท้อนถึงผลงานการออกแบบแสนประณีตและทันสมัยของช่างฝีมือจากจิมมี่ ชู ที่ใครหลายคนต่างตกหลุมรัก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #IWantCHOOForever #JimmyChoo