อิมเมจ สุธิตตา, Spotify
LIFESTYLE

อีกหนึ่งความสำเร็จของ ‘อิมเมจ-สุธิตา ชยะชัยสุวรรณ’ บนบิลบอร์ดที่ New York Time Square!

'อิมเมจ-สุธิตา ชยะชัยสุวรรณ' ศิลปินสาวชาวไทยอีกหนึ่งคนที่ได้ขึ้นบนป้ายยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก!

อีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของนักร้องสาวสัญชาติไทย ‘อิมเมจ-สุธิตา ชยะชัยสุวรรณ’ นักร้องผู้มากด้วยความสามารถทางดนตรีและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอได้แจ้งเกิดจากเวทีประกวดร้องเพลงอย่าง ‘The Voice Thailand’ เมื่อปี 2014 นับเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จของเธอในฐานะนักร้องนักดนตรี

อิมเมจ สุธิตตา, Spotify

ปัจจุบันเส้นทางการร้องเพลงของเธอเติบโตมาในฐานะศิลปินจากค่ายเพลงฮอตอย่าง Smallroom ที่เต็มไปด้วยศิลปินมากความสามารถ ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยผลงานเพลงมีคุณภาพมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างหลากหลาย เช่นเพลง ‘มองฉันที’ บทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ที่มียอดเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง

อิมเมจ สุธิตตา, Spotify

จนกระทั่งวันที่ 21 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ‘อิมเมจ-สุธิตา ชยะชัยสุวรรณ’ ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์กับ Spotify บน New York Time Square เป็นครั้งแรก! เป็นสิ่งที่เเสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของเธอเช่นเดียวกับศิลปินหญิงชาวไทยคนอื่นๆ ที่ได้ขึ้นป้ายยักษ์นี้ ไม่ว่าจะเป็น มิลลิ, โบกี้ไลออน, อิ้งค์ วรันธร, วิโอเลต วอเทียร์, ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี และ ปาล์มมี่ นับได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Spotify #ImageSuthita