harry jungkook
LIFESTYLE

ไวรัลชั่วข้ามคืน! เมื่อ V, RM, SUGA และ Jungkook แห่งวง BTS ร่วมเฟรมกับ Harry Styles ในกรุงโซล

แชร์สนั่นไทม์ไลน์อีกครั้งเมื่อสมาชิกบางส่วนของวง BTS และ ROSE แห่งวง Blackpink ได้มาถ่ายภาพคู่กับ Harry Styles หลังเวที Harry Styles Love On Tour 2023

     กลายเป็นกระแสให้พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียอีกครั้งในวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เมื่อศิลปินหนุ่มมากเสน่ห์จากสหราชอาณาจักรได้จัดทัวร์คอนเสิร์ต ‘Harry Styles Love On Tour 2023’ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งความพิเศษที่ของทัวร์คอนเสิร์ตนี้นอกจากบทเพลงอันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับไปได้อย่างท่วมท้นแล้ว สิ่งที่น่าสนใจและสะดุดตาไม่แพ้กันเมื่อ V, RM, SUGA และ Jungkook แห่งวง BTS ได้ปรากฏตัวขึ้นที่คอนเสิร์ตเพื่อไปร่วมชมความสนุกและเสพผลงานเพลงของศิลปินหนุ่มคนนี้ และที่เรียกเสียงฮือฮาไปกว่านั้นเมื่อวีได้โพสต์รูปภาพที่พวกเขาได้ถ่ายร่วมกับแฮร์รี่ที่หลังเวทีลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย!

 

rose

     ภาพถ่ายร่วมกันของ ROSE แห่งวง Blackpink และ Harry Styles ในทัวร์คอนเสิร์ต 'Harry Styles Love On Tour 2023' ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ / ภาพ: @roses_are_rosie

     ไม่เพียงเท่านั้นในค่ำคืนเดียวกัน ROSE แห่งวง Blackpink ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกันกับแฮร์รี่ สไตล์สหลังเวทีในทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าว เรียกได้ว่าเป็นการสานฝันให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างแท้จริง เพราะพูดกันตามตรงมันอาจเป็นภาพหายากที่เหล่าศิลปินจากฝั่งตะวันตกและฝั่งเอเชียจะมาถ่ายภาพร่วมกันหากไม่มีแผนที่จะสร้างผลงานร่วมกันจริงๆ แน่นอนว่าเมื่อภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับของทั้งสองฝั่งศิลปินก็กระหน่ำแชร์สนั่นไทม์ไลน์และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกปลื้มปริ่มที่ได้เห็นศิลปินในดวงใจมาอยู่ร่วมเฟรมกัน ทั้งยังพูดแซวว่าอยากเห็นแฮร์รี่ บีทีเอส และแบล็กพิงก์ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน แม้กระทั่งอยากให้พวกเขารังสรรค์ผลงานเพลงร่วมกันอีกด้วย สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเพียงแค่การถ่ายภาพร่วมกันของพวกเขาสามารถสร้างฐานแฟนคลับให้มากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยอิทธิพลของทั้งศิลปินตะวันตกและฝั่งเอเชียนั้นมีแนวเพลงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หากพวกเขาพาแฟนคลับให้มาทำความรู้จักอีกฝ่ายผ่านรูปภาพเหล่านี้ คงมีแฟนๆ เปิดใจรับฟังวัฒนธรรมที่แตกต่างจนนำไปสู่การสร้างฐานแฟนคลับใหม่เป็นจำนวนมหาศาล และไม่แน่ว่าเรื่องพูดเล่นดังกล่าวอาจจะเป็นจริงขึ้นมาไม่วันใดก็วันหนึ่งในอนาคตก็เป็นได้ เหล่าแฟนๆ ต้องรอคอยติดตามพวกเขาอย่างใกล้ชิด

 

ภาพ : @thv

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #HarryStyles #V #RM #SUGA