heavy snow han so hee
LIFESTYLE

มุ่งหน้าความท้าทายบนเส้นทางการแสดงอีกครั้ง เมื่อ 'Han So-hee' รับบทเป็น LGBTQ+ ครั้งแรก!

ถือเป็นการเปลี่ยนบทบาทครั้งสำคัญของฮันโซฮีที่เธอมีโอกาสได้รับบทเป็น LGBTQ+ แนวหญิงรักหญิง

     ยังคงเป็นกระแสให้พูดถึงอยู่เสมอกับนักแสดงสาวสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง Han So-hee ที่ผ่านมาเธอได้ฝากผลงานชิ้นล่าสุดไว้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Seven’ ของศิลปินหนุ่มมาดเท่อย่าง ‘Jung Kook’ แห่งวง BTS ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น และนอกจากแฟนๆ จะได้ชมฝีมือการแสดงของเธอมานักต่อนักแล้ว ล่าสุดฮันโซฮีก็ไม่พลาดเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับอีกเช่นเคยเมื่อมีกระแสจากวงการหนังที่เป็นไวรัลทั่วโลกว่าเธอได้รับบทเป็น LGBTQ+ ครั้งแรก!

 

    ภาพจากซีรี่ส์เรื่อง Gyeongseong Creature / ภาพ: Netflix

     นอกจากผลงานซีรี่ส์เรื่องใหม่ Gyeongseong Creature ที่ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดโด่งดังแห่งยุคอย่าง Park Seo-joon แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Heavy Snow ก็เป็นผลงานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ ไม่แพ้กัน เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เปรียบเหมือนการเปลี่ยนบทบาทครั้งสำคัญของฮันโซฮีที่เธอมีโอกาสได้รับบทเป็นหญิงรักหญิง แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว ทว่าเพิ่งเริ่มฉายครั้งแรกที่เทศกาลหนัง Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 24 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องราวของสองสาวที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่วัยมัธยม และมีโอกาสได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างเดินทางกลับไปยังเมืองกังนึงและกรุงโซล ทั้งนี้แก่นเรื่องยังต้องการสื่อสารถึงความรู้สึกของทั้งคู่ว่าแม้จะต้องพรากจากกันด้วยระยะทางและสถานที่ ความรักที่มีให้กันก็ไม่เคยเลือนหายไป และตอนนี้มีข่าวลือกลายๆ ว่า Heavy Snow เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยแล้วแต่ยังต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

 ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Heavy Snow / ภาพ: Popcornfor2

     สิ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ คงจะไม่ใช่ที่ฮันโซฮีถ่ายทอดเรื่องราวของ LGBTQ+ เพียงอย่างเดียว ทว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นแล้วว่าผู้จัดต้องการที่จะนำเสนอความหลากหลายและภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในวงการภาพยนตร์โดยเลือกนักแสดงนำที่เป็นดั่งหน้าตาระดับโลกมานำเสนอมุมมองของกลุ่มคนที่สังคมบางแห่งอาจยังไม่เข้าถึงหรือเข้าใจมากเท่าที่ควร ทั้งนี้ยังเป็นการทลายกรอบค่านิยมเดิมของเกาหลีที่เลื่องชื่อเรื่องด้านความอนุรักษ์นิยมอีกด้วย ถือเป็นการก้าวสู่บทบาทใหม่ของฮันโซฮีและวงการภาพยนตร์เกาหลีอีกครั้ง ไม่แน่ว่า Heavy Snow อาจสร้างปรากฏการณ์ใหม่ หรือทำให้มีคนรู้จักและเข้าใจถึงความหลากหลายมากขึ้นว่าความรักไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นระหว่างชาย-หญิงเพียงอย่างเดียว เหล่าแฟนๆ และคอหนังไม่ควรพลาดผลงานเรื่องนี้



WATCH




ข้อมูล : KBIZoom

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSohee #HeavySnow