LIFESTYLE

เปิดประตูสู่ความเหนือระดับไปกับ ELITRY® ผ่านไอเท็ม 5 กลุ่มที่ช่วยดูแลอย่างครบวงจร

รู้จักกับกลุ่มธุรกิจจากประเทศลาว ผู้ก้าวสู่การเป็นบริษัทระดับ World Class พร้อมมอบกุญแจเพื่อเปิดประตูสู่การเป็นผู้ที่ดีพร้อม ผ่านผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มที่ช่วยสร้างบุคลิกภาพที่ดีทั้งภายในเเละภายนอก เพื่อเผยอีกหนึ่งตัวตนของคุณที่เต็มไปด้วยความ Elite มากยิ่งขึ้น

     การเป็นผู้ที่ดีพร้อมทั้งภายนอกและภายในจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยปัจจัยต่างๆ มากมาย ครั้งนี้โว้กประเทศไทยจึงอาสาพาแฟนๆ ไปรู้จักกับแบรนด์ “ELITRY® GROUP” แบรนด์ส่งตรงจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ที่ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล ให้กับประชาชนลาวรวมถึงบุคคลทั่วไปได้เข้าถึงในราคาที่เป็นมิตร

     “ELITRY®” ประกอบขึ้นมาจากคำว่า ‘ELITE’ ที่ให้ความหมายว่า ‘ผู้ที่ดีพร้อม’ ผสมผสานเข้ากับคำว่า ‘Entry’ ซึ่งหมายถึง ‘การเข้ามาสู่’ ทำให้คำนี้สื่อความหมายโดยรวมถึง ‘การนำเข้ามาสู่การเป็นผู้ที่ดีพร้อม’ โดยนำเสนอผ่านวิสัยทัศน์ขององค์กรที่เชื่อว่าทุกคนมีความดีพร้อมอยู่ในตัวเอง เพราะฉะนั้นอีลีตทรีจึงอาสามาเป็นตัวกลางที่ช่วยไขกุญแจเพื่อนำคุณไปสู่ความดีพร้อมในจุดสูงสุดตามความต้องการ ซึ่งความเชื่อเหล่านี้ยังคงถ่ายทอดมาถึงพันธกิจที่ต้องการพาทุกคนบรรลุเป้าหมาย พร้อมเปล่งประกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ภายนอกและภายใน เผยความเป็นผู้ที่ดีพร้อมในรูปแบบของตัวเอง



WATCH




Mr.Marino Konnyvong ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO (ซ้าย) และ Mrs.Phonethida Somsaath ตำแหน่ง CSO (ขวา)

     อีลีตทรีก่อตั้งขึ้นมาจากความตั้งใจและแรงบันดาลใจของสองเศรษฐีรุ่นใหม่แห่งประเทศลาว อย่าง Mr.Marino Konnyvong ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO และ Mrs.Phonethida Somsaath ผู้ดำรงตำแหน่ง CSO ประจำบริษัท โดยทั้งคู่ได้กล่าวว่า “เราเชื่อว่าคนลาวยังเป็นคนที่มีรสนิยมในการเลือกใช้สินค้าอยู่ไม่น้อย ทว่าสินค้าภายในประเทศเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถตอบโจทย์กับความต้องการของผู้คนเหล่านี้ได้ทั้งหมด และหากเราสามารถที่จะสรรหาแนวทาง ในการจัดสรรสินค้าจากทั่วโลกมาเพื่อสนองความต้องการเหล่านี้ได้ ก็จะกลายเป็นจุดแข็งที่สามารถทำการตลาดเพื่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้ในท้ายที่สุด”

     โดยผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของอีลิตทรีที่ช่วยส่งเสริมให้กับการมีบุคลิกภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ประกอบไปด้วย 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก่

  • THE MOVE® เครื่องแต่งกาย ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ พร้อมดูดีทุกการเคลื่อนไหวและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้เหลียวมอง
  • THE LIFE® ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพเพื่อช่วยให้ชีวิตเกิดสมดุล ทั้งยังบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง
  • THE GLOW® ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ลึกถึงระดับเซลล์
  • THE SHINE® เครื่องสำอาง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ช่วยปกปิด ปรับแต่ง เผยความมั่นใจในแบบของตัวคุณเอง
  • THE GLANCE® เครื่องประดับ เพื่อเสริมความน่าดึงดูดของทุกคู่สายตา ช่วยให้คุณดูน่าหลงใหลผ่านเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
THE MOVE®

“Move Your Life to Thrive in Your Goal”

     กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพทุกท่วงท่าของการเคลื่อนไหว ทั้งยังแฝงไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นหาที่เปรียบได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแพตเทิร์นรูปแบบพิเศษของเสื้อผ้า ที่สวมใส่สบาย รวมถึงการวิเคราะห์สรีระร่างกายของแต่ละบุคคลเพื่อให้เห็นท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่พอดี จนเกิดเป็นชุดที่มีแพตเทิร์นที่ไม่อึดอัด สวมใส่และใช้ชีวิตได้อย่างสบาย นอกจากนี้เครื่องแต่งกายในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ยังถูกตัดเย็บวัสดุระดับพรีเมียมชั้นนำระดับโลกที่มีความคงทนและสามารถดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นประเทศอิตาลี, ประเทศอังกฤษ และประเทศสวิตเซอร์แลนด์  

     ไม่เพียงเท่านั้น THE MOVE® ยังมอบประสบการณ์หลังการขายสุดพิเศษให้กับผู้เข้ารับบริการทุกท่านอย่างใกล้ชิด อย่างการปรับไซซ์เสื้อผ้าตามสัดส่วนร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นที่ถูกออกแบบมาจะได้รับการออกแบบเนื้อผ้าสำรอง เพื่อเข้ามาช่วยเสริมความมั่นใจของผู้สวมใส่ได้ในอนาคต

THE LIFE®

“Attention to Your Life is a Valuation of Living”

     กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพของทุกคนให้มีความสมดุลครบทุกด้านไม่ว่าจะเป็น สุขภาพกายที่แข็งแรง เสริมสร้างภูมิต้านทานเพื่อให้ปลอดภัยจากโรคภัยที่อาจเข้ามาทำให้ร่างกายอ่อนแอลง ซึ่งคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม THE LIFE® ประกอบไปด้วยการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย เพราะเมื่อการเวลาผ่านไปร่างกายของเราย่อมมีการเสื่อมสภาพ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะช่วยซ่อมแซมได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว เพื่อให้คุณมีร่างกายที่สมบูรณ์ยาวนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย  ผ่านการมอบสารอาหารที่จำเป็นให้กับร่างกาย เพื่อใช้ในกระบวนการต่างๆ ที่เอื้อให้เกิดสุขภาวะทางกายที่มีความแข็งแรง สมบูรณ์ กว่าผู้อื่นในช่วงวัยเดียวกัน และมีส่วนช่วยรับมือกับปัญหาสุขภาพและเสริมภูมิต้านทานให้เเข็งเเรง เพราะการป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา การบำรุงร่างกายของเราให้เเข็งเเรง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

THE GLOW®

“Glowing Your Skin into Gorgeousness”

     กลุ่มไอเท็มสกินแคร์ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ เผยผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง และมีออร่าในแบบฉบับของตัวคุณเอง โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยอย่างยั่งยืน เผยความเปล่งปลั่งและช่วยลดเรือนริ้วรอยให้ดูจางลง ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากมลภาวะภายนอกที่เป็นอันตราย ช่วยให้แลดูเรียบเนียนปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิวเพื่อเตรียมพร้อมออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะผิวพรรณของมนุษย์นั้นมีความแตกต่างและเฉพาะตัว ดังนั้นหากเข้าใจในสุขภาพผิวตัวเองและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์จะช่วยให้คุณเปล่งประกายในรูปแบบของตัวเองได้อย่างสะดุดตา

THE SHINE®

“Shining Your Charm to Prime Identity”

     เพราะปัจจุบันเครื่องสำอางไม่ได้มีไว้เพื่อผู้หญิงเท่านั้น การออกแบบเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์กับทุกเพศ ทุกวัย ต่างเป็นสิ่งที่สำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะการเสริมสร้างความมั่นใจผ่านการแต่งหน้า ปกปิดและปรับแต่งจุดที่ไม่พึงประสงค์นั้นเป็นเรื่องที่ใครหลายคนหันมาให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเครื่องสำอางในกลุ่ม THE SHINE® จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ โดยไอเท็มแต่ละชิ้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้เจิดจรัสมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางที่ติดทน ปกปิดแต่ยังคงมอบความรู้สึกบางเบา มาพร้อมเฉดสีที่เด่นชัด พร้อมแต่งแต้มสีสันให้เข้ากับใบหน้าของคนเอเชียเป็นพิเศษ ทำให้สามารถแต่งหน้าเพื่อเผยเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

THE GLANCE®

“A Glance Toward Your Elegance”

     อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเสริมสร้างเอกลักษณ์ของแต่ละคนให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น คงต้องมอบให้ “เครื่องประดับ” เพราะเครื่องประดับที่ล้ำค่ายังช่วยดึงดูดสายตาของคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์สุดไอคอนิกที่อีลีตทรีตั้งใจรังสรรค์ออกมาแต่ละชิ้น ทำให้เราได้เห็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ไม่ซ้ำใคร มอบภาพจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น โดยเครื่องประดับแต่ละชิ้นของ THE GLANCE® ถูกออกแบบมาอย่างประณีตและคุ้มค่าเกินราคา ด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ประกอบเข้ากับฝีมือและความเชี่ยวชาญของเหล่าช่างผู้สร้างสรรค์ความงามให้กับเครื่องประดับ ทำให้เกิดเป็นไอเท็มชิ้นงามที่เปล่งประกายเหนือกาลเวลา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Elitry