LIFESTYLE

มิติใหม่แห่งวงการฟาสต์ฟู้ด! McDonald's ออกเซ็ตอาหารใหม่ แรงบันดาลใจจากวง BTS

ล่าสุดวง BTS ดังไกลไปถึงวงการฟาสต์ฟู้ดแล้ว

กลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าจับตามอง เมื่อแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อคุ้นหูอย่าง McDonald's สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับของ 7 หนุ่มวง BTS ด้วยการเผยภาพโฆษณาแคมเปญรูปเฟรนช์ฟรายส์ 7 แท่งเรียงต่อกันบอกใบ้แคมเปญสุดพิเศษ พร้อมประกาศออกเซ็ตเมนูอาหารสุดพิเศษในชื่อ "BTS Meal" ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ วงบีทีเอสเป็นครั้งแรก

     โดยในเซ็ตเมนูอาหารดังกล่าวนั้นจะประกอบไปด้วย นักเก็ตไก่ 10 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ และโค้กขนาดกลาง เสิร์ฟพร้อมกับซอสรสใหม่ Sweet Chilli และ Cajun ที่ไม่เคยมีการวางขายในประเทศสหรัฐอเมริกามาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ McDonald's ยังเคยได้ออกเซ็ตเมนูอาหารร่วมกับศิลปินระดับโลกมาแล้วครั้งหนึ่งในเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา นั่นคือ Travis Scott Meal และได้สร้างกระแสนิยมให้กับแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติอเมริกันได้เป็นอย่างมากในเวลานั้น

     อย่างไรก็ตามเซ็ตเมนูอาหาร BTS Meal นี้จะเตรียมวางขายใน 49 ประเทศทั่วโลก ยกเว้นประเทศไทย ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ โดยทางต้นสังกัดของทั้ง 7 หนุ่มอย่าง Big Hit Entertainment ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุดพิเศษครั้งนี้ว่า "พวกเขาทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น BTS Meal วางขาย เพราะ McDonald's คือหนึ่งในความทรงจำที่ดีของทั้ง 7 หนุ่มเสมอมา"

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #BTSMeal #McDonalds