taylor matt
LIFESTYLE

เดือดระอุ! Azealia Banks ออกปากว่า Matt Healy ไม่เหมาะที่จะไต่เนินขาวๆ ของ Taylor Swift ทั้งสิ้น

"หมอนี่มันคนละเบอร์กับเธอ คบไปแล้วระวังจะเป็นผื่นคันนะ" Banks กล่าวเช่นนี้ เหล่าแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง

     หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินสาวชาวอเมริกัน ‘Taylor Swift’ และศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากวง The 1975 อย่าง ‘Matt Healy’ ว่าทั้งสองคนเริ่มต้นคบหาดูใจกันมาช่วงระยะเวลาหนึ่งจากการที่ทั้งสองเริ่มทำผลงานเพลงด้วยกัน แต่แล้วความเห็นจากเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะจากฝั่งเทย์เลอร์ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามสักเท่าไรกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ก็ต้องเปิดใจยอมรับตามหลักที่ว่าเมื่อศิลปินรักใคร เราก็ต้องรักด้วย และคอยสนับสนุนผลงานเพลงต่อไป (ตามไปอ่านเรื่องความสัมพันธ์ของ Taylor Swift กับ Matt Healy เพิ่มเติมได้ในบทความ 'ความสัมพันธ์ของ Taylor Swift กับแฟนคลับที่วิพากษ์วิจารณ์คู่ครองแต่ยังหนุนหลังเธอเสมอ' ) ทว่าเรื่องราวมันกลับไม่ได้เป็นประเด็นแค่เพียงในหมู่แฟนๆ เท่านั้น เพราะมันยังลามไปถึงวงการศิลปินด้วยกัน โดยแร็ปเปอร์สาว Azealia Banks ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้อย่างดุเดือดจนทำให้โลกโซเชียลต่างร้อนระอุกันเลยทีเดียว

 

    แร็ปเปอร์หญิง Azealia Banks / ภาพ: SBS

     ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อความว่า “แมตต์ไม่เหมาะสมกับเทย์เลอร์ด้วยประการทั้งปวง เหมือนอยู่กันคนละชั้น คบไปแล้วระวังจะเป็นผื่นคันนะ” ทั้งนี้แบงส์ยังกล่าวด้วยถ้อยคำอันเจ็บแสบต่อไปอีกว่า “เธอไม่ควรให้ผู้ชายอย่างแมตต์มาไต่เนินน้องสาวขาวๆ ของเธอเลยด้วยซ้ำ หมอนี่มันคนละเบอร์กับเธอ แมตต์ไม่คู่ควรกับความยิ่งใหญ่ที่เธอทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเองด้วยซ้ำ ในวงการเพลงยังมีคนที่เจ๋งกว่านี้อีกมาก อย่างเช่น James Mercer จากวง The Shins...” ถือเป็นคำพูดที่หากเจ้าตัวมาเห็นเองคงจะเจ็บแสบหัวใจกันน่าดู

     แต่เมื่อได้ลองไตร่ตรองจากข้อความดังกล่าว จริงอยู่ที่แบงส์ไม่ควรเอาตัวไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเธอ ใครจะรักกันหรือใครจะชอบใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็มีความเห็นหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่ว่าแมตต์เองคงจะสร้างเรื่องอะไรไว้มากมายเช่นกัน ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครกล้าออกมาโพสต์หรือกล่าวถึงเขาและแฟนสาวแบบเสียๆ หายๆ กลางพื้นที่สาธารณะเช่นนี้ หรืออาจต้องการปั่นหัวใส่ร้ายฝ่ายชายกันดื้อๆ เราก็ไม่สามารถรู้ได้ อย่างไรแล้วขณะนี้ทั้งแมตต์และเทย์เลอร์ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาเคลื่อนไหวหรือตอบโต้กับข้อความดังกล่าว พวกเราคงต้องใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวหรือรอฟังความจริงจากปากของเจ้าตัวต่อไปในสักวัน

 

ข้อมูล : The Independent

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #MattHealy #AzealiaBanks