HOROSCOPES

อัพเดต #ดวงโว้ก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 พร้อมเสิร์ฟแล้ว!

โว้กพาดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ให้สาว ๆ ได้รับรู้และพร้อมรับมือกับอนาคต

     ปลายปี 2561-2562 ชาวแมงป่องจะมีจังหวะดีแบบก้าวกระโดดอยู่หลายช่วงหลายตอน ชีวิตจะพลิกฟื้นจากความไม่มี จะมีงานทำล้นมือ มีเงินใช้ ได้รถใหม่ บ้านใหม่ ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ความเป็นอยู่โดยรวมดีขึ้นกว่าแต่ก่อน บริวารนัวเนียไม่ยอมห่าง ความรักยิ่งดีใหญ่ ถ้าชาวพิจิกยังไม่มีแฟนในปีนี้ อย่างไรปีหน้ารับรองคุณไม่รอดแน่ ต้องลาออกจากสมาคมคนโสดเสียแล้วแหละ

15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม

อะไรดีๆ กำลังจะเข้ามา ปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ บุตรหลาน และสัตว์เลี้ยงที่เยียวยากันมาแรมปี หมดเงินไปก็หลาย จะมีผลเชิงบวก คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สุขภาพตัวเองให้ระวังโรคออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ต้องเสียตังค์ให้หมอนวดวน ๆ ไป ศัตรูไม่มี การงานราบรื่น ได้แรงหนุนส่งจากคู่ครองคนรัก ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู จะได้ทีมงานดี ตัวคุณเองก็ขยันได้โล่ แถมสู้สุดใจขาดดิ้น เดือนนี้ชีวิตผูกติดอยู่กับงาน จะทำสัญญาอะไรอย่าลืมให้คนรักช่วยดูอีกแรง การเงินอยู่ในช่วงเก็บหอมรอมริบ ขี้เหนียวขึ้นกว่าเดิมเยอะ ถ้าเหนียวระดับนี้ได้ชีวิตคงดีไปนานแล้ว คนรักและคู่ครองจริงใจต่อกัน ปรารถนาดีแม้จะขี้บ่น รักมั่นคง แต่ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัว คนโสดไม่ต้องมองไกล แลหลัง-หันข้างก็จะได้เจอ สรุปว่าดวงดีเป็นที่น่าอิจฉา ขอแค่อย่างเดียว คุณต้องมีศีลมีธรรม หากพลาดเรื่องนี้แล้วไซร้ ที่ทำนายมาทั้งหมดถือว่าเป็นโมฆะ ตกจากบัลลังก์มานั่งแคร่ในพริบตา

15 ธันวาคม-14 มกราคม

ดาวประจำตัวชาวธนูตกที่นั่งหนูถีบจักร ยังคงวุ่น ๆ อยู่กับการบริหารจัดการทรัพย์สิน มีภาระครอบครัวมาก งานก็เยอะ ทำตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่ได้หยุดมือ เดือนนี้การงานยังไม่ลงตัวนัก จะขยับเข้าขยับออก เลื่อนกำหนดไปมา ที่ทำเสร็จแล้วจะมีเหตุให้ต้องแก้ไข หรือลูกค้าเปลี่ยนใจเป็นอื่นซะงั้น ทำเอานักวางแผนอย่างคุณถึงกับกุมขมับ ระยะนี้ถ้าเพื่อนชวนทำธุรกิจหรือขอยืมเงินให้เซย์โนไปก่อน จะเซ็นสัญญาอะไรรอไว้เดือนหน้า การเงินมีมากจนเป็นภาระ คุณมีแผนจะทำอะไรให้งอกเงย ถ้าลงทุนเกี่ยวกับต้นไม้ การเกษตร การก่อสร้างจะดีในระยะยาว ด้านชีวิตคู่ โดยภาพรวมแล้วรักสมัครสมาน คนรักพึ่งได้ แม้จะมีเหตุให้เกิดระแวงแคลงใจกันบ้าง แต่ชาวธนูเป็นผู้มีสติปัญญาแลเหตุผล รู้ที่ทางของตนดี คนที่มีลูกจะเหมือนมีเพื่อน เวลาเล่นกับลูกอย่าทะเลาะกัน สุขภาพผู้ใหญ่ยังน่าห่วง คนโสดจะมีคนมารุมรักอื้อ... คงจะโสดสโมสรได้อีกไม่นานนัก



WATCH




15 มกราคม-14 กุมภาพันธ์

ชาวมังกรอยู่ในโหมดพิโรธง่าย ความอดทนต่ำ ระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด ชะตาตอนนี้จะมีทุกขลาภ คือได้ลาภจากความเดือดร้อน อย่าไปสบตาใคร คนอื่นจะคิดว่าคุณมองหน้าหาเรื่อง การเงินไหลเป็นน้ำตก จะต่อเติมขยับขยายที่อยู่อาศัย ดาวอาเพทอยู่ในเรือนครอบครัว จะมีความพลิกผันเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ จะโยกย้าย ซ่อมแซม ซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ มีเกณฑ์จะกู้ร่วมกับคู่ครอง เป็นหนี้ก้อนโต ที่ลงทุนทำธุรกิจกับคนรักต้องระวังจะขัดใจกันทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน นักธุรกิจจะได้หุ้นส่วนดี มาพร้อมเงินถุงเงินถัง การงานมีเสถียรภาพ งานด้านศิลปะ อาหาร ความสวยความงาม งานบันเทิงไปได้สวย คนมีคู่ระวังปัญหารักสามเส้าเราสามคน การแย่งรัก ชีวิตคู่ของคุณต่อให้ขมเท่าไรก็ยากที่จะแตกหัก เพราะผูกพันกันทั้งเรื่องความรักและการเงิน คนโสดจะพบรักกับเพื่อนร่วมอาชีพ จะมีเดตระดับบล็อกบัสเตอร์ โรแมนติกฉ่ำหวาน ทำเอาใจละลาย    

15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

ชาวกุมภ์จะถูกปิศาจงานเข้าสิง มีอาการเวิร์กอะฮอลิก ประชุมบ่อย งานยุ่งจนอยากมียี่สิบมือ ประสาทตื่นอยู่ตลอดเวลา งานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งดาหน้ากันเข้ามา แต่คุณเป็นพวกสั่นสู้ ความสามารถจะปะทุทะลุทะลวงออกมาทุกรูขุมขน ถูกกดดันจนได้ดีว่างั้นเถอะ งานที่ทำจะยุ่งเกี่ยวกับงบประมาณและการเงิน ต้องรอบคอบรัดกุมให้มาก เงินทองของชาวกุมภ์ได้มาจากมันสมองและสองมือเท่านั้น มิได้มีลาภลอย ควรงดการเสี่ยงโชคให้เจ้ามือรวยเสียที คู่ครองคนรักคือแหล่งพลังงานบวก อยู่ใกล้ชิดแล้วจิตสงบไม่ฟุ้งซ่าน ครึ่งเดือนหลังคู่ของคุณจะเข้ามามีบทบาทในเรื่องงานด้วย และจะมีส่วนผลักดันงานไปสู่ความสำเร็จ เป็นคู่ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน อยู่ด้วยกันแล้วเฮงๆ รวยๆ คนโสดอย่ามัวแต่บ้างาน เหลียวมองรอบข้างบ้างหนา เนื้อคู่ของคุณอยู่ไม่ไกล จะได้พบเจอในแวดวงการงานนั่นแล สัมพันธ์รักที่เกิดขึ้นในระยะนี้มีแนวโน้มว่าจะยั่งยืน  

15 มีนาคม-14 เมษายน

ชีวิตไม่นิ่ง มีอะไรเข้ามาเยอะแยะไปหมด งานหนัก ต้องอาศัยไหวพริบในการแก้ปัญหา ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู กิจการใดที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจลงไปก่อนหน้านี้จะสำเร็จด้วยดี จะมีโอกาสไปทัวร์ต่างประเทศ ไปแล้วดีนะคุณ ที่คิดจะเรียนต่อขอให้ลุยโลด การเงินยังบ๋อแบ๋ ต้องหมุนเงินมือเป็นระวิง เงินมาแค่ให้เห็นแล้วก็ปลิวจากไป เดือนนี้ต้องมีสติในการใช้จ่ายอย่างแรง ส่วนความรักนั้นถูกเรื่องอื่น ๆ กลบเสียหมด คนมีคู่มีครอบครัวแล้วครึ่งเดือนหลังจะต้องห่างจากคนรักเพราะการเดินทาง หรือไม่ก็เวลางานกับเวลาของความสัมพันธ์ไม่ค่อยลงตัว ที่มีบุตรต้องใส่ใจดูแลให้มาก ถ้ามีเหตุจะได้แก้ไขได้ทันท่วงที อย่าลืมห่วงสุขภาพตัวเองด้วย ระวังจะเจ็บคอ โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ นิ่ว ระบบภายในสตรี และไมเกรนถามหา คนโสดเดือนนี้ดาวความรักตกมรณะ แปลว่าพลัดพรากจากจร จับยามสามตาดูแล้ว...โสดแซ่บ ๆ ไปก่อนดีกว่าเนอะ

15 เมษายน-14 พฤษภาคม

ดาวประจำตัวชาวเมษโคจรมาอยู่ในเรือนแห่งโชคลาภ จะไปไหน ทำอะไรก็ไม่กดดันเคร่งเครียดเท่ากับเมื่อหลายเดือนก่อน มีเกณฑ์จะได้บ้าน ได้รถ คนในครอบครัวจะนำโชคและสิ่งดีๆ มาให้ นับจากนี้ไปจนตลอดปี 2562 ชาวเมษต้องใส่ใจดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มาก ตัวคุณเองก็ต้องระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและระบบการย่อย การงานยังคงยืดเยื้อ หุ้นส่วนมีความเห็นต่าง หากทำงานกับเพื่อนจะผิดพ้องหมองใจกันง่าย ระวังจะเสียหายเพราะบริวาร ดาวการสื่อสารเดินวกวน จะพูด เขียน ทำสัญญา ต้องทบทวนให้รอบคอบ ผู้ใหญ่/เจ้านายไม่อยู่ในฐานะที่จะหนุนคุณได้ การเงินมีใช้จ่ายไม่ขัดสน แต่เงินจะอยู่กับคู่ครองคนรัก ที่ทำธุรกิจด้วยกันต้องพูดจาภาษาดอกไม้ คิดถึงเป้าหมายที่เรามีร่วมกันมากกว่าเรื่องใครผิดใครถูก คนโสด ถ้าคบกับเด็กจะต้องเหนื่อยและกระเป๋าฉีกนะ หากคุณมั่นใจว่าจะใช้ชีวิตเอามัน เราก็จะไม่ห่วงท่านแล้ว 

15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน

ชาวพฤษภจะมีความก้าวหน้าในชีวิตหลายด้าน ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จะมีกำลังในการดิ้นรนต่อสู้แข่งขัน ฟาดฟัน แย่งชิงสิ่งที่ตนสมควรได้รับ ศัตรูมีแต่คุณไม่แคร์ ใครที่ทำงานแนวตรวจสอบ จับผิด ลงโทษ งานประมูล จะฮอตฮิตติดลมบน งานจะมีการขยับขยาย ที่คิดอยากทำธุรกิจจะได้หุ้นส่วน/เพื่อนคู่คิดมาช่วยสานฝัน เรื่องเงินยังต้องเหนื่อยอยู่ คุณกังวลเรื่องความมั่นคงทางการเงินมาสักระยะแล้ว คิด--แต่ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม ต้นปีหน้าเจอราหูค้นทรัพย์ แก้เคล็ดได้ด้วยการนำเงินไปลงทุน ดังนั้น ในปีนี้ขอให้เก็บเงิน ศึกษาหาความรู้ และวางแผนให้ดี ถึงเวลาลุยจะได้ไม่พลาด คู่ครองจะช่วยซัพพอร์ตเรื่องงาน หากคู่ของคุณอยู่ไกล ความอยากอยู่ด้วยกันจะเป็นแรงส่งให้บุกตะลุย ปลายปีนี้ชาวพฤษภมีเกณฑ์จะสร้างครอบครัว คนโสดเล็งไว้ให้ดี ใครที่ชอบแกล้งชอบกัด ปากร้าย แซะกันได้ทุกวี่ทุกวัน คนนั้นแหละคือ “ใช่”  ก็ถ้าไม่รักแล้วจะแกล้งฤา

15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม

ชาวเมถุนเหมือนคนมีหัวใจสองดวงที่คิดขัดแย้งกันอยู่เรื่อย ข้อดีคือไม่ผลีผลามตกหลุมใครง่าย ๆ แต่ก็เพราะความลังเล ชั่งใจแล้วชั่งใจอีกนี่แหละที่ทำให้ต้องเดินหน้า-ถอยหลังอยู่อย่างนั้น เดือนนี้คุณตัดสินใจเดินหน้าเรื่องสำคัญแล้วก็ถอยหลังกลับ การงานและชีวิตคู่ยังอยู่ในโหมดยื้อยุด การเงินมีปัญหาหนี้สิน แผนที่ในชีวิตชาวเมถุนโดยภาพรวมชี้ทางออกไว้ดังนี้ค่ะ 1.ดูแลสุขภาพตัวคุณเองก่อน 2. งานมีอุปสรรค มีศัตรูคู่แข่ง แต่ฝ่าฟันได้ คุณเป็นคนมีปัญญา ขอแค่รู้จักเลี่ยงเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ที่จะพาเข้ารกเข้าพง แล้วมุมานะทำงานไป จะมีผลต่อการเงินในอนาคต 3. หลังวันที่ 22 กุมภาพันธ์ปีหน้าการเงินจะดีขึ้นเรื่อย ๆ 4. ลูกและคนรักคือกำลังใจ 5. คู่ครองเหมือนลิ้นกับฟัน การดำเนินชีวิตขัดแย้งไม่ลงรอย หากอดทนไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้าจะค่อยยังชั่วขึ้น ขอให้ชาวเมถุนมีกำลังใจ ดาวเดือนเคลื่อนคล้อย ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ก็ไม่คงอยู่ตลอดไป

15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม

ชีวิตชาวกรกฎเดือนนี้เข้าสู่โหมดผลัดเปลี่ยนฤดูกาล มีวาระต้องจากถิ่นฐานบ้านช่อง ไปเรียนต่อหรือไปทำงานต่างประเทศ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลง จบงานเก่าได้งานใหม่ งานบันเทิง ธุรกิจสีเทา งานที่เกี่ยวกับเด็กไปได้สวย จะได้เงินเพิ่มเสียด้วยซี จะทำงานยากและท้าทายความสามารถ เป็นโอกาสให้พิสูจน์ฝีมือ การเงินยังต้องหมุน ทั้งบุตรหลาน ลูกน้อง สัตว์เลี้ยง การดูแลญาติผู้ใหญ่ เป็นภาระตกหนักอยู่ที่คุณคนเดียว เป็นเสาหลักของบ้านต้องแข็งแกร่งเข้าไว้ ใครชวนไปลงทุนทำอะไรปฏิเสธนุ่ม ๆ ไปก่อน ฟ้ายังไม่เปิด คนมีคู่แล้วเดือนนี้จะพูดกันคนละภาษา ดาวคู่ครองเป็นอริ แค่เห็นก็เหม็นขี้หน้าเสียแล้ว จะกระทบกระทั่งกันเรื่องเงินและเรื่องลูก คนที่คุณจะหันหน้าไปพึ่งพาได้คือครอบครัวและญาติพี่น้อง คนโสด ดาวความรักเดินช้าเหมือนใส่กิโมโน อย่าหงุดหงิดเลยที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยคืบหน้า แค่ไม่ถอยหลังก็ดีถมไปแล้ว    

15 สิงหาคม-14 กันยายน

หลังวันเกิดไปแล้วชาวสิงห์ชีวิตดี มีเงินใช้ งานการก็มั่นคง เพียงแต่คืบหน้าได้ช้า ชาวสิงห์เป็นราศีชนที่มีลีลาชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา ไม่ขึ้นเร็วลงเร็ว ก็เลยไม่ค่อยได้อนาทรร้อนใจในความหนืดเนิบเท่าไรนัก เดือนนี้คุณจะได้เป็นหัวหน้าทีม เป็นลูกพี่ใหญ่ ชีพจรลงเท้าไปประชุมสัมมนา พบปะเพื่อนเก่าและผู้คนใหม่ๆ การเงินยังดีอยู่ คุณจะใช้เงินรันงาน จ่ายค่าทัวร์ เฮฮากับเพื่อนฝูง สุขภาพญาติผู้ใหญ่ยังต้องกังวล อย่าลืมพาท่านไปตรวจเช็กสุขภาพด้วย เรื่องครอบครัวนั้นทำเอาชาวสิงห์มีความสุขแบบไม่สุด ถ้ามีรักลับ ๆ จะเดือดร้อนเพราะอีกฝ่ายอยากเปิดตัว จะมีเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง วิตกกังวลเรื่องบุตร ระเบิดเวลารักเริ่มเดินช่วงครึ่งหลังของเดือนนี้ ยาวไปจนถึงต้นปีหน้า เตรียมตัวปวดตับไว้ได้เลย คนโสดมีคนคอยประกบใกล้ชิด แต่ความสัมพันธ์คืบคลานช้า...จนคุณแทบไม่รู้สึกเลยว่าเขามาแล้ว

15 กันยายน-14 ตุลาคม

ชาวกันย์ราศีจับ นั่งออร่ากระจายอยู่ในหมู่ชน คุณจะเป็นที่นับหน้าถือตา เป็นที่ชื่นชมในฝีไม้ลายมือ ดาวการงานจับคู่กับดาวศุภเคราะห์ใหญ่ ตำแหน่งหน้าที่ของชาวกันย์ใหญ่โตเชียว แต่งานที่ทำอยู่หาได้ชิลดังนั้นไม่ ปริมาณงานมหาศาลจนไม่รู้ว่าจะหยิบจับอะไรขึ้นมาก่อนดี หากจะทำสัญญาอย่าลืมหันหน้าไปปรึกษาผู้รู้ ศัตรูมี แม้ทำอะไรไม่ได้แต่ก็รำคาญใจอยู่ ครึ่งเดือนหลังชีวิตติดหนึบอยู่กับบัญชีการเงิน จะโปะบ้าน ไถ่ถอนที่ดิน ปิดไฟแนนซ์รถ จะได้ทรัพย์สินมาครอบครอง ฐานะการเงินยังไม่นิ่ง มีโอกาสพลิกผันได้ คนจนมีโอกาสรวย คนรวยมีโอกาสกรอบได้เหมือนกัน ที่แต่งกันมานานจะมีเรื่องขัดขา วาจากวนประสาท เอาความเป็นเพื่อนเป็นที่ตั้งนะ จะได้ไม่จี๊ดง่าย คนมีรักดาวความรักดี๊ดีแหละ รักทำให้คุณมีไฟในการทำงาน มีความมั่นคงทางการเงิน มีไหล่ให้ซบ มีตักให้หนุน คนโสดอย่ามองไกล เหล่คนใกล้ ๆ ที่รู้ไส้รู้พุงกันนั่นแหละ ชัวร์

15 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

ชาวตุลนับเป็นหนึ่งในราศีคนดวงดี จะมีฐานะมั่นคงในระดับหนึ่ง สุขกับตัวเอง พอใจในวิถีที่เป็นอยู่ ใส่ใจในคุณภาพชีวิต เข้าใจในสัจธรรม ไม่ดิ้นรนหาทุกข์ใส่ตัว การงานมีสีสัน งานที่เกี่ยวกับมหาชนจะได้รับการต้อนรับ นักเขียนมีผลงานโดนใจ เป็นดารามานานมีโอกาสจะเปรี้ยงปร้างกันในปีนี้ นักการเมืองจะปลดล็อกได้ ที่ทำเกี่ยวกับต่างประเทศไปได้สวย นักธุรกิจจะเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ หรือมีการลงทุนให้ลูกหลาน บางคนจะเริ่มส่งไม้ต่อให้ทายาท การเงินอู้ฟู่ดี เดือนนี้จะมีโชคเรื่องเงิน ทรัพย์สินที่ลงทุนไว้จะงอกเงย ถูกสลากออมสิน ได้เงินปันผลจากหุ้น ชีวิตครอบครัวมีการปรับเปลี่ยนอย่างค่อยเป็นค่อยไป ที่เปลี่ยนเพราะคู่ของคุณเขาค่อย ๆ ปรับ เช่น เปลี่ยนมากินข้าวกล้อง ชวนไปฟิตเนส เป็นต้น คนโสดมีความรักล้นใจ พร้อมจะแจกจ่ายให้คนทั้งโลก ชาวตุลไม่ได้เจ้าชู้ แค่เจ้าเสน่ห์ ไปไหนก็มีแต่คนรุมรัก นี่ละมั้ง...คือเหตุผลที่คุณยังโสด

WATCH