FASHION

ค่ายหนัง Warner Bros. Pictures คอนเฟิร์ม! สร้าง Wonder Woman ภาค 3 อย่างเป็นทางการ

หลังจากการตอบรับเกินคาด ค่ายหนังก็ไม่ปล่อยให้เหล่าแฟนคลับต้องรอนาน...

     หลังจากที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แห่งปีอย่าง "Wonder Woman 1984" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ พร้อมช่องทางสตรีมมิ่ง HBO Max ไปแล้วอย่างเป็นทางการ จนสามารถเรียกกระแสนิยม และสร้างรายได้เปิดตัวในอเมริกาสูงกว่าที่คาดไว้ ล่าสุดค่ายหนังอย่าง Warner Bros. Pictures ก็ยังได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับทันทีด้วยแถลงการณ์ยืนยันสร้าง Wonder Woman ภาค 3 ที่จะได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Gal Gadot มารับบทนำ และนั่งแท่นกำกับโดย Patty Jenkins เช่นเคย

     โดยทาง Warner Bros. Pictures ยังได้กล่าวไว้ในแถลงการณ์ดังกล่าวอีกว่า "เพราะแฟน ๆ ทั่วโลกได้ ให้การต้อนรับตัวละครไดอานา พรินซ์ อย่างอบอุ่น จนรายได้เปิดตัวของหนัง Wonder Woman 1984 ออกมาค่อนข้างดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ในสถานการณ์วิกฤติแบบนี้ ทำให้เราตั้งใจที่จะสานต่อเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ได้ ซึ่งคาดเอาไว้ว่าจะเป็นการปิดฉากภาพยนตร์ไตรภาคได้อย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบ"

     อย่างไรก็ตามตอนนี้ Wonder Woman 1984 ก็ยังสามารถสร้างรายได้สูงถึงกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐแล้วในโรงภาพยนตร์ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าหลายคนจะเลือกดูผ่านสตรีมมิ่ง HBO Max (ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมดเกือบ 13 ล้านคน) อยู่บ้านตามมาตรการลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื่อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WonderWoman1984 #GalGadot