Versace,Greca Goddess,กระเป๋า,เวอร์ซาเช่
FASHION

สัมผัสกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง “Greca Goddess” พร้อมลวดลายที่สะท้อนตัวตนในรูปแบบใหม่ของ Versace

พบกับกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของเเบรนด์ Versace กับกระเป๋ารุ่น "Greca Goddess" ที่บอกเล่าเรื่องราวฉบับใหม่ของเเบรนด์ได้อย่างน่าหลงใหล

     การร้อยเรียงเรื่องราวและตัวตนผ่านผลงานการออกแบบ เสมือนเป็นกุญแจหลักที่สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์อันเฉพาะตัวของแต่ละชิ้นงานได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ “Versace” แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียน นำทัพโดย "Donatella Versace" ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเเบรนด์ที่คอยบอกเล่าเรื่องราวและแรงบันดาลใจตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผ่านสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่แสนคุ้นเคยอย่าง “หัวเมดูซ่า” สิ่งมีชีวิตที่ถูกเล่าขานอยู่ในตำนานกรีกโบราณ สัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเชื่อว่าสามารถทำให้ผู้คนที่ได้พบเจอ ต่างหลงใหลเเละตกหลุมรักจนยากจะถอนตัว

     ด้วยความเชื่อและแรงบันดาลใจในความน่าหลงใหลของเมดูซ่า แบรนด์เวอร์ซาเช่จึงได้บอกเล่าเรื่องราวของแนวคิดเหล่านี้ผ่านการรังสรรค์ไอเท็มชิ้นคีย์พีซต่างๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แอ็กเซสเซอรี่ และกระเป๋า ที่ปรากฏอยู่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ของแต่ละคอลเล็กชั่น เช่นเดียวกับช่วงต้นปีที่ผ่านมากับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นสุภาพสตรี ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ที่เวอร์ซาเช่ได้เนรมิตรันเวย์ในรูปแบบใหม่กับพื้นรันเวย์สีแดงฉาน ตัดกับกำแพงสีขาวซึ่งตั้งขนานสลับกันไปตลอดความยาวของรันเวย์ พร้อมการประดับไฟที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลาย “Greca” ลวดลายเขาวงกตเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ที่สามารถพบเห็นได้จากเส้นกรอบที่ล้อมรอบหัวเมดูซ่าเอาไว้ ด้วยการจัดเซ็ตติ้งเหล่านี้จึงทำให้เหล่าแขกฟรอนต์โรว์ดูเหมือนกำลังรับชมความบันเทิงของโชว์ท่ามกลางเขาวงกตอันน่าพิศวง



WATCH




     ไม่เพียงแต่เครื่องแต่งกายและเหล่าจิวเวลรีที่ถูกตระเตรียมไว้สำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้เท่านั้น ที่กำลังเฉิดฉายอยู่บนตัวของนางแบบ แต่เราคงต้องพูดถึงอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่คอยดึงดูดทุกคู่สายตาของแขกฟรอนต์โรว์อย่างกระเป๋ารุ่น “Greca Goddess” กระเป๋าที่เหล่านางแบบต่างเดินถือกันอย่างสง่างามบนรันเวย์สีแดง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยประกอบเข้ากับความเรียบหรูและกลิ่นอายของความคลาสสิกตามแบบฉบับของเวอร์ซาเช่ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ถูกประทับลงในห้วงความทรงจำของเหล่าแขกฟรอนต์โรว์กันอย่างถ้วนหน้า

Versace,Greca Goddess,กระเป๋า,เวอร์ซาเช่

     กระเป๋ารุ่น “Greca Goddess” นับได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของผลงานศิลปะร่วมสมัยที่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกของตำนาน ความเชื่อ และความหรูหราในแบบฉบับเวอร์ซาเช่ ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาในรูปร่างสะดุดตา สะท้อนถึงความทันสมัยที่เข้ากันได้ดีกับช่วงเวลานี้ ตัดเย็บด้วยวัสดุหนังวัวเนื้อนุ่ม พร้อมเพิ่มความรู้สึกแปลกใหม่ในการสัมผัสด้วยหนังแกะที่ตัดเย็บไว้บริเวณด้านในของกระเป๋า ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ กลายมาเป็นกระเป๋าใบงามที่ดูแล้วเนียนนุ่มน่าสัมผัสแต่กลับคงไว้ซึ่งความเรียบโก้ในแบบฉบับของแบรนด์

     ไม่เพียงเเต่ดีไซน์ที่ดูทันสมัยเท่านั้น เเต่กระเป๋า "Greca Goddess" ยังแฝงไปด้วยตัวตนอันโดดเด่นของแบรนด์เวอร์ซาเช่ด้วยฮาร์ดเเวร์ที่ทำจากโลหะสีทองแวววาวในรูปแบบของลวดลาย “Greca” อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ตราตึงในห้วงความทรงจำของเหล่าสาวก ซึ่งไม่เพียงแต่วางประดับไว้ที่ส่วนกลางของกระเป๋าที่เชื่อมเข้ากับตัวล็อกเท่านั้น ครั้งนี้ Donatella Versace ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเเบรนด์ยังได้นำลวดลายนี้มาออกแบบเป็นสายสะพายโลหะสีทอง เชื่อมเข้ากับสายหนังชนิดเดียวกันกับตัวกระเป๋า ให้ดูเหมาะสำหรับการสะพายไหล่ หรือปรับเป็นครอสบอดี้ได้ตามความต้องการ ทั้งยังสามารถปรับความยาวของสายสะพายได้อย่างอิสระอีกด้วย

     และนอกจากนี้ยังปรับลุคให้ผู้ครอบครองดูโฉบเฉี่ยว และทันสมัย พร้อมเสริมความสง่างามอันไร้ที่ติในแบบฉบับของสาวเวอร์ชาเซ่ด้วยโทนสีสะดุดตาอย่างสีฟ้า สีขาว สีเทา และสีดำสุดคลาสสิก ทั้งยังมีขนาดให้เลือกตามความต้องการ ตั้งแต่รุ่น Greca Goddess Shoulder Bag, Greca Goddes Pouch, Greca Goddess Clutch เเละกระเป๋าไซซ์เล็กอย่างรุ่น Greca Goddess Bifold Wallet ซึ่งสาวกของแบรนด์สามารถจับจองไอเท็มชิ้นสำคัญเหล่านี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวฉบับใหม่ของเวอร์ซาเช่ได้แล้ววันนี้ที่ www.versace.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Versace #GrecaGoddess