Angelina Jolie and Brad Pitt divorce
FASHION

ทนายของ Angelina Jolie เผยว่า Brad Pitt เคยทำร้ายร่างกายภรรยาเก่าและลูกๆ บนเครื่องบิน ปี 2016

ในครั้งนั้น Brad Pitt ยังได้บีบคอลูกคนหนึ่ง จนทำให้ Angelina Jolie ตัดสินใจเลิกกับเขาทันที!

     ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนติดตามอย่างเข้มข้น สำหรับการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างอดีตคู่รักชื่อดัง แอนเจลีนา โจลี และแบรด พิตต์ ในการยื่นฟ้องทางกฎหมายครั้งใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สื่อใหญ่อย่าง PEOPLE ได้รับข้อมูลรายงานเพิ่มเติมใหม่จากทนายของแอนเจลีนา โจลี ที่กล่าวหาว่า แบรด พิตต์ ทำร้ายร่างกายเธอ และการละเมิดไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในช่วงเหตุการณ์เครื่องบินในปี 2016 ที่เป็นหัวข้อข่าวในช่วงไม่กี่ปีมานี้เท่านั้น

     “แม้ว่าประวัติการล่วงละเมิดและทำร้ายทางร่างกายจะไม่เคยปรากฏ และทุกอย่างในครอบครัวยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่นั่นก็เป็นแค่ช่วงก่อนที่ครอบครัวของแอนเจลีนา โจลี และแบรด พิตต์ จะเดินทางด้วยเครื่องบินเมื่อเดือนกันยายน 2016 จากฝรั่งเศสไปยังนครลอสแอนเจลิส แต่เที่ยวบินนี้นับเป็นครั้งแรกที่แบรด พิตต์ ส่งต่อการล่วงละเมิดทางร่างกายต่อเด็ก ๆ ด้วยเช่นกัน” ทนายความของแอนเจลีนา โจลี กล่าวในเอกสารของศาลฉบับใหม่ “แอรเจลีนา โจลี ก็ทิ้งเขาไปทันที”

     ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 แบรด พิตต์ ฟ้องแอนเจลีนา โจลี ที่ขายหุ้นของเขาในไร่องุ่น Chateau Miraval ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาซื้อร่วมกันในปี 2008 และจัดงานแต่งงานในปี 2014 โดยไม่ได้รับอนุมัติจากแบรด พิตต์ ก่อน ต่อมาในปีนั้น แอนเจลีนา โจลี ก็ได้โต้กลับอดีตสามี โดยอ้างว่าเธอพยายามขายส่วนแบ่งในไร่องุ่นให้กับ แบรด พิตต์ ก่อนแล้ว แต่การเจรจาล้มเหลว หลังจากที่ทีมของเขายืนยันว่าเธอได้ลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูลที่จะป้องกันไม่ให้เธอพูดต่อสาธารณะเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน ในปี 2016 เนื่องจากแบรด พิตต์ กลัวว่าเรื่องราวนั้นจะสร้างความเสียหายให้กับตัวเขาในอนาคต

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง Angelina Jolie กับ Brad Pitt เพิ่มเติมได้ที่ แอนเจลีนา โจลี อัปเดตชีวิต! พร้อมเผยห่วงความปลอดภัยของครอบครัว หลังเลิกรากับ แบรด พิตต์ (vogue.co.th)

 

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #BradPitt