The Kardashians
FASHION

'The Kardashians' ปล่อยตัวอย่างซีซั่นสอง กลับมาพร้อมความวายป่วงแบบทวีคูณ

เหล่าสาวกแฟนคลับครอบครัว Kardashian-Jenner เตรียมตัวกุมขมับรอรับเรื่องวายป่วงเอาไว้ได้เลย!

     นับเป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับรายการ The Kardashians ของสมาชิกครอบครัวคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ หลังจากที่ลงฉายซีซั่นแรกไปและได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดทางสตรีมมิ่ง Disney+ Hotstar ก็ไม่รอช้า ปล่อยทีเซอร์ใหม่ล่าสุดกับซีซั่น 2 ออกมาให้เหล่าสาวกได้ชมกันแล้ว พร้อมฉายตอนแรกวันที่ 23 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar โดยการกลับมาครั้งนี้ของพวกเธอ เหล่าผู้ชมจะได้ตามติดชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่งของสมาชิกทุกคนอีกครั้ง ตั้งแต่ความรักสุดร้อนแรง เหตุการณ์เปลี่ยนชีวิต ไปจนถึงความสำเร็จของพวกเธอ ซึ่งการันตีได้เลยว่าวายป่วงไม่แพ้ซีซั่นแรกอย่างแน่นอน

The Kardashians

     ย้อนกลับไปในช่วงปี 2006 รายการเรียลิตี้ Keeping Up with The Kardashians ถือเป็นจุดกำเนิดของอาณาจักรพันล้านของครอบครัวคาร์ดาเชียนและเจนเนอร์อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ตลอด 20 ซีซั่นจนกระทั่งปิดตัวลงในปี 2021 ที่ผ่านมา รายการดังกล่าวทวีความโด่งดังให้กับสองครอบครัวนี้อย่างมาก หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างมากก็คือ ความอื้อฉาวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการกว่าทศวรรษ ก่อนที่ความโด่งดังถึงขีดสุดของเหล่าสมาชิกทั้งสองครอบครัวจะถูกนำไปต่อยอดเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำรายได้ให้กับพวกเธออย่างมหาศาล ทั้งธุรกิจเสื้อผ้าของคิม คาร์ดาร์เชียน, ธุรกิจความงามของไคลีย์ เจนเนอร์ เรื่อยไปจนถึงการแจ้งเกิดเป็นซูเปอร์โมเดลยุคดิจิทัลของเคนดัล เจนเนอร์ ก็ล้วนแล้วแต่มีส่วนมาจากจุดเริ่มต้นดังกล่าวทั้งสิ้น

 

     ก่อนที่ในช่วงเดือนมกราคม 2022 ที่ผ่านมาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Hulu จะได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการปล่อยตัวอย่างรายการวาไรตี้ 'The Kardashians' ซึ่งเป็นภาคต่อของ Keeping Up with The Kardashians โฉมใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และในที่สุดพวกเธอสามารถกลับมาเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียได้อีกครั้งจนตอนนี้ ที่ต้องติดตามกันต่อไปว่าชีวิตของเหล่าสมาชิกในครอบครัวนี้จะสนุกและวายป่วงแค่ไหนในซีซั่นนี้

WATCH