Telfar, Telfar กระเป๋า, Telfar ราคา, Telfar global
FASHION

Telfar ผลิแคมเปญส่งมอบกระเป๋าฟรีร่วม 10,000 ใบเพื่อเฉลิมฉลองช่วงวันขอบคุณพระเจ้า

กระเป๋าหนังวีแกนสุดไอคอนิกของ Telfar กำลังจะกลายเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลที่มอบความสุขให้กับคนรักรอบตัวของสาวกแบรนด์ได้โดยสมบูรณ์

     สาวกแฟชั่นกับการนำเสนอไอเท็มไอคอนิกของแบรนด์เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาตลอด รูปแบบความสนุกที่แบรนด์สรรสร้างแคมเปญหรือโปรเจกต์ที่น่าสนใจก็เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดกระแสจากวงเล็กๆ สู่วงกว้างได้อย่างหนักแน่น โดย Telfar แบรนด์แฟชั่นจากมหานครนิวยอร์กกำลังเปิดโปรเจกต์ที่เตรียมมอบกระเป๋าร่วม 10,000 ใบแบบฟรีๆ ให้เพื่อเฉลิมฉลองในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าต่อเนื่องสู่เทศกาลคริสต์มาส ซึ่งแน่นอนว่ามันกลายเป็นกระแสไวรัลทันทีในแวดวงแฟชั่น เพราะแบรนด์กำลังทำให้กระเป๋าใบไอคอนิกเป็นที่ต้องการและถูกพูดถึงอย่างหนาหูก่อนเทศกาลที่คนกำลังมองของขวัญสำหรับคนรอบตัว

     กระเป๋าหนังวีแกนใบไอคอนิกของแบรนด์ถือเป็นไอเท็มฮิตที่สาวกแฟชั่นคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยลักษณะความเรียบง่ายผสมผสานกับโลโก้นูนฉบับเทลฟาร์ นอกจากนี้ยังมีสีและไซซ์ให้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย นับเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมและผลักดันความต้องการช็อปของเหล่าผู้หลงใหลกระเป๋าหนังที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างดี ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าแคมเปญพิเศษที่ออกโรงว่าจะมีการแจกจ่ายกระเป๋าร่วม 10,000 ใบจึงกลายเป็นที่สนใจ และอาจทำให้เกิดกิจกรรมที่เสริมสร้างชื่อเสียงของเทลฟาร์ให้กระจายกว้างขึ้นอีกระดับ

     โดยเงื่อนไขการส่งทอดกระเป๋าใบไอคอนิกนี้คือเมื่อลูกค้าซื้อกระเป๋าหนังวีแกนของเทลฟาร์ ไม่ว่าจะสี ไซซ์ หรือฟินิชชิ่งแบบใดก็เปิดโอกาสส่งต่อกระเป๋าใบนี้ให้กับผู้คนที่พวกเขารักได้ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน และครอบครัว สิ่งที่ต้องคำคือการอัดคลิปวิดีโอสั้นเพื่อเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้โชคดีคนนั้นถึงคู่ควรกับการได้รับกระเป๋าเทลฟาร์ไปแบบฟรีๆ ซึ่งช่วงเวลาของการส่งมอบกระเป๋าอาจไม่ได้ทันช่วงวันขอบคุณพระเจ้าแบบพอดิบพอดี แต่การันตีว่าจะส่งมอบก่อนคริสต์มาสอย่างแน่นอน นับเป็นแคมเปญสร้างสรรค์ที่สร้างกระแสจนได้รับการพูดถึงและส่งมอบความสุขให้กับทุกคนสอดคล้องกับสโลแกน “not for you, for everyone” โดยสมบูรณ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Telfar