Stella McCartney recieved CBE from King Charles 3
FASHION

Stella McCartney เข้ารับเครื่องราชฯ เป็นครั้งที่สอง จากการทำงานด้านความยั่งยืน

หลังจากที่ Stella McCartney มุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนเสมอมา ตอนนี้เธอก็ได้รับเกียรติยศอันภาคภูมิแล้วอีกครั้ง!

     นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จน่าภาคภูมิใจ สำหรับดีไซเนอร์ชาวอังกฤษอย่าง Stella McCartney หนึ่งในดีไซเนอร์ระดับโลกที่ทำงานเกี่ยวกับความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมแฟชั่นเสมอมา ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จาก พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ชั้นผู้บังคับบัญชา (Commander of the Most Excellent Order of the British Empire: CBE) ด้วยผลงานอันโดดเด่นและต่อเนื่องในวงการแฟชั่น โดยก่อนหน้านี้ในรัชสมัยของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สเตลล่ายังเคยเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ยศ OBE มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2013

Stella McCartney

     ในการเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์กับพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ในครั้งนี้ของสเตลล่า เธอก็ยังคงไม่ทิ้งลายดีไซเนอร์รักษ์โลก ด้วยการสวมใส่ชุดกระโปรงผ้าวูลที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นตามคอนเซปต์การพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นของเธอเอง ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ในชื่อ 'NATIVA' โดยแบรนด์ดังกล่าวยังได้รับการรับรองเรื่องความเป็นอยู่ของสัตว์และผู้เลี้ยงอีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Stella McCartney เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/arsenal-adidas-stella-mccartney)

ข้อมูล : Stella McCartney

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StellaMcCartney #RoyalFamily #KingCharles3