Savage x Fenty Super Bowl 2023
FASHION

เลือดแม่ค้ายังเต็มสูบ! Rihanna ปล่อยคอลเล็กชั่นพิเศษต้อนรับโชว์ Super Bowl Halftime Show 2023

เตรีียมตัวนับถอยหลังชมโชว์ครั้งประวัติศาสตร์ของศิลปินคนนี้ได้เลย!

     หลังจากที่เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับด้วยการกลับมารับหน้าที่ศิลปินอีกครั้ง บนเวทีโชว์พักครึ่งงาน Super Bowl Halftime Show 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่ช้า ทว่าล่าสุดสายเลือดแม่ค้าของ Rihanna ก็ยังคงเข้มข้น ต่อยอดธุรกิจด้วยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า Savage x Fenty สุดพิเศษในชื่อ 'Game Day' ที่เชื่อมโยงกับการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ของเธอที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ กับเหล่าเสื้อผ้าดีไซน์สปอร์ตแฝงความเซ็กซี่ตามสไตล์ของแบรนด์ ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการขึ้นแสดงงาน Super Bowl Halftime ของริฮันนาได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/rihanna-reason-superbowl-2023-halftime-show)

Rihanna Halftime Show 2023

     สำหรับคอลเล็กชั่นสุดพิเศษดังกล่าวนั้น จะประกอบไปด้วย 4 ไลน์ย่อย ไม่ว่าจะเป็น Stay Reppin, Suited Up, Halftime Behavior และ Watch Party Vibes ที่ยังคงใส่ใจในเรื่องของความหลากหลาย กับไซซ์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ XS ไปจนถึง 4X ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่แบรนด์พยายามรณรงค์เสมอมา 

     การกลับมาขึ้นเวทีแสดงในงาน Super Bowl Halftime Show ประจำปี 2023 ของริฮันนาคือที่สุดของความเซอร์ไพรส์ของใครหลายๆ คน หลังจากที่เธอห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงไปนาน เพราะธุรกิจเสื้อผ้าและเครื่องสำอางที่กำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันว่า การกลับมาครั้งนี้ของเธอจะมาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #SavagexFenty #SuperBowl2023