Miuccia Prada
FASHION

PRADA คว้าแชมป์แบรนด์ที่ฮอตที่สุดในไตรมาสแรกของปี 2023 จากการสำรวจของ Lyst

สิ่งนี้การันตีแล้วว่าดีไซเนอร์นักรัฐศาสตร์อย่าง Miuccia Prada คือนักออกแบบที่ฮอตที่สุดของยุคนี้อย่างแท้จริง!

     ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถูกพูดถึง และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในด้านของยอดขายและกระแสนิยม สำหรับแบรนด์ PRADA โดยการนำของ Miuccia Prada ที่ล่าสุดทางเว็บไซต์ Lyst Index หนึ่งในเว็บไซต์ด้านแฟชั่นได้เผยลิสต์รายชื่อแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตประจำไตรมาสแรก ของปี 2023 โดยเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมกราคม – มีนาคม 2023 ซึ่งแบรนด์ PRADA ได้ครองตำแหน่งแบรนด์แฟชั่นที่ฮอตที่สุดไปตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์แฟชั่นหลายคน ทว่าที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันก็เห็นจะเป็นลำดับที่ 2 ที่ตามมาติดๆ กับแบรนด์ Miu Miu ซึ่งเป็นแบรนด์พี่แบรนด์น้องโดยการควบคุมของมิวเซีย ปราด้า เช่นเดียวกัน ยิ่งตอกย้ำว่าในเวลานี้ไม่มีใครเทียบชั้นนักออกแบบดีกรีนักรัฐศาสตร์อย่าง มิวเซีย ปราด้า ได้อีกแล้ว

     อ้างอิงตามข้อมูลที่ถูกรวบรวมโดย Lyst Index รายงานว่า มีการค้นหาแบรนด์ PRADA เพิ่มมากขึ้นถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสนี้ โดยหมวดหมู่ของแฟชั่นไอเท็มที่ถูกค้นหาเพิ่มมากที่สุดคือหมวดของแว่นตากันแดด และในส่วนของแบรนด์ Miu Miu นั้น การค้นหาเพิ่มขึ้นจากกระเป๋า, การร่วมงานกับแบรนด์ New Balance เรื่อยไปจนถึงการปรากฏตัวของ Emma Corrin ในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ซึ่งทั้งหมดคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Miu Miu คว้าตำแหน่งแบรนด์ที่มีกระแสนิยมสูงสุดอันดับสองของไตรมาสนี้ไปได้สำเร็จ

     นอกจากนี้ก็ยังมีแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าลิสต์ 20 อันดับแรกนี้มาอย่างคับคั่งเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Moncler, Valentino, Loewe, Bottega Vaneta, Dolce&Gabbana, Versace, Gucci, Saint Laurent, Dior, Nike, Louis Vuitton, Diesel, Burberry, Fendi, Skims, Balenciaga, Jacquemus และ JW Anderson ตามลำดับ

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PRADA #MiuMiu #MiucciaPrada #LystIndex