Prada is the hottest brand in fashion world
FASHION

PRADA ขึ้นแท่นแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีที่ฮอตที่สุดในวงการแฟชั่นตอนนี้!

นี่คือหลักฐานที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า PRADA กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริง

     ยังคงอยู่ในกระแสเป็นแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตในโลกแฟชั่น สำหรับแบรนด์ PRADA ตามการรายงานของ Lyst เมื่อไม่นานมานี้เผยให้เห็นว่า ยอดการค้นหาชื่อแบรนด์แฟชั่นอิตาเลียนอย่างปราด้า ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 ที่ผ่านมา มีสถิติเพิ่มขึ้นถึง 37% ซึ่งสูงที่สุดในบรรดารายชื่อแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี ตามมาด้วยลำดับที่ 2 อย่าง GUCCI และ Moncler ในลำดับที่ 3 โดยใน 10 อันดับแรกของลิสต์นี้ยังมีแบรนด์แฟชั่นในเครือเดียวกับปราด้าอย่าง Miu Miu ที่ติดมาในอันดับที่ 4 นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง Valentino, Bottega Veneta, Loewe, Dior, Dolce & Gabbana และ Saint Laurent ไล่เรียงตามลำดับอีกด้วย 

     ทั้งนี้แบรนด์ Balenciaga ที่มีดราม่าเกี่ยวกับโฆษณาแคมเปญไปก่อนหน้านี้ มีสถิติการค้นหาลดลงอย่างมีนัยยะสำคัญ และหล่นไปอยู่ในลำดับที่ 11 ซึ่งตกลงมาถึง 7 อันดับทีเดียว ซึ่งเบื้องต้นคาดการณ์กันว่าเป็นเพราะสาเหตุของแคมเปญ Teddy Bear ดังกล่าว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมานั่นเอง

Prada

     ไม่เพียงแค่แบรนด์ปราด้าเท่านั้นที่น่าจับตามอง เพราะหากย้อนกลับไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมาแบรนด์ Miu Miu ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกันกับปราด้า ที่ใช้นักออกแบบมากฝีมือคนเดียวกันอย่าง Miuccia Prada นั้น ก็ยังเคยถูกยกย่องให้เป็น "Brand of the Year" ประจำปี 2022 มาแล้วจาก Lyst เช่นเดียวกัน ด้วยกระแสไวรัลของกระโปรงแสนสั้นกุดที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของกระโปรงสุดไอคอนิกของ Miu Miu ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lyst-named-miu-miu-as-brand-of-the-year-2022)

ข้อมูล : WWD และ Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PRADA #MiucciaPrada #RafSimons