Mugler, Mugler bella hadid, Mugler ราคา, Mugler ไทย, Mugler แบรนด์, Mugler dress, Mugler top, Mugler กระเป๋า
FASHION

Mugler กลับมาจัดโชว์บนรันเวย์อีกครั้งในกรุงปารีสหลังห่างหายไปนานร่วม 3 ปี!

ปี 2022 แบรนด์ Mugler ได้รับการพูดถึงอย่างมากจากแคมเปญแสนสะดุดตา ก้าวข้ามมาปี 2023 ดูเหมือนว่าแบรนด์จะสร้างคอนเซปต์ใหม่บนรันเวย์อีกครั้ง

     ปี 2022 แบรนด์ Mugler ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ด้วยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของชุดที่สอดประสานเข้ากับเทรนด์แฟชั่นของคนยุคใหม่พอดิบพอดี เสน่ห์ความเซ็กซี่ในแบบมูแกลร์กลายเป็นต้นแบบของการนิยามความเย้ายวนในโลกแฟชั่น Casey Cadwallader ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ก็มุ่งเน้นที่จะหยิบเอากลิ่นอายแฟชั่นของ Thierry Mugler มาตีความพร้อมสอดแทรกความสดใหม่ ทว่ายังไม่ทิ้งลายความดั้งเดิมที่สาวกแฟชั่นถวิลหา

     แม้จะเป็นกระแสอย่างร้อนแรง แต่มูแกลร์ก็ไม่ได้จัดโชว์บนรันเวย์มานานมากแล้ว โชว์ล่าสุดต้องย้อนกลับไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งเป็นช่วงแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 นับตั้งแต่นั้นมาดูเหมือนว่ามูแกลร์จะเน้นวิธีการนำเสนอบนโลกออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และเทรนด์แฟชั่นยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยการนำเสนอผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่กระนั้นก็ยังไม่มีอะไรมาทดแทนความยอดเยี่ยมของการจัดโชว์บนรันเวย์ได้
 

     วันที่ 26 มกราคม 2023 มูแกลร์กำลังจะกลับมาโลดแล่นบนรันเวย์อีกครั้งหลังห่างหายไปนานร่วม 3 ปี โดยแบรนด์เลือกจัดโชว์ ณ La Villette ในวันสุดท้ายของช่วงปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีก (23-26 มกราคม 2023) คาดว่าแบรนด์ต้องการเก็บกระแสความสนใจของคนแฟชั่นจากโอตกูตูร์แฟชั่นวีกไว้ชมโชว์มูแกลร์ต่อชนิดไม่มีเบรก ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าโชว์ครั้งใหม่ของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสจะออกมาเป็นแบบใด แต่ยืนยันเพียงข้อเดียวอย่างหนักแน่นว่าแบรนด์จะมาในคอนเซปต์ใหม่แน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Mugler