Lisa x Louis Vuitton
FASHION

Louis Vuitton ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดในโซเชียลมีเดียจีน ไตรมาสแรกปี 2024

ชัยชนะในครั้งนี้ของ Louis Vuitton มาจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการบุกตลาดจีนอย่างเต็มตัว และตัวละครที่ย้ายมาร่วมงานล่าสุด

     ยังคงเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มาแรงที่สุดในช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับแบรนด์แฟชั่น Louis Vuitton หลังจากที่สร้างกระแสไปได้เมื่อช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย กระทั่งล่าสุดได้มีการเผยแพร่ข้อมูลโดยเว็บไซต์ www.rehub.tech ยืนยันความสำเร็จว่าแบรนด์ Louis Vuitton ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดอันดับที่ 1 ในการจัดลำดับดิจิทัล ช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 ซึ่งนับเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดบนโซเชียลมีเดียของจีน ตามมาด้วย Gucci ในลำดับที่ 2 และ Dior ในลำดับที่ 3 บนชาร์ตดังกล่าว

     อนึ่ง ตามข้อมูลอ้างอิงของ jingdaily.com อ้างว่า ชัยชนะของ Louis Vuitton เป็นผลมาจากกลยุทธ์ดิจิทัลแบบไดนามิก ซึ่งรวมถึงชุดเนื้อหาวิดีโอที่มีรูปแบบที่ยาวขึ้นบน Douyin (แอปพลิเคชั่นของประเทศจีน มีความคล้ายกับ TikTok) ซึ่งสร้างการมีส่วนร่วมมากกว่า 2.5 ล้านครั้งในช่วงเวลาเพียงแค่สามเดือน การใช้วิดีโอเน้นย้ำหมวดหมู่แฟชั่นที่หลากหลายของแบรนด์และการแสดงบนรันเวย์ ซึ่งโดนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก และเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งให้ Louis Vuitton เติบโตอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน

Louis Vuitton the most buzz in Chiana

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Louis Vuitton เพิ่มเติม ได้ที่ 3 สิ่งที่ทำให้ 'ลิซ่า BLACKPINK' กลายเป็น 'Main Event' คนสำคัญที่ถูกจับตามองที่โชว์ Louis Vuitton (vogue.co.th)

ข้อมูล : rehub.tech และ jingdaily.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #LVMH