Lisa Blackoink signs with RCA RECORDS
FASHION

เตรียมโซโล่เดี่ยว! 'ลิซ่า BLACKPINK' เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยวกับ RCA RECORDS เครือเดียวกับ SONY MUSIC

ล่าสุด 'ลิซ่า BLACKPINK' ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวกับค่ายเพลงระดับโลกเรียบร้อย งานนี้ความดังของเธอคงไม่ได้หยุดที่ K-Pop อีกต่อไป! #LALISA

     หลังจากปล่อยให้เหล่าแฟนคลับลุ้นกันอยู่พักใหญ่ว่า สมาชิกจากวง BLACKPINK จะไปต่อสัญญาแบบเดี่ยวดับค่ายไหนบ้าง ล่าสุดศิลปินสาว 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ก็ได้เปิดตัวประกาศเซ็นสัญญากับค่าย RCA RECRODS ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ Sony Music Entertainment แล้วเรียบร้อย เพื่อดูแลผลงานโซโล่ในฐานะศิลปินเดี่ยวในอนาคต พร้อมโพสต์ภาพ RCA x LLOUD อย่างเป็นทางการผ่านบัญชีอินสตาแกรมของบริษัทของเธอเอง 

     ทั้งนี้ ลิซ่า BLACKPINK ได้กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์ว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RCA ซึ่งฉันมั่นใจว่าพวกเขาคือทีมที่เก่งที่สุดในการจะช่วยขับเคลื่อนผลงานเดี่ยวของฉันต่อไป ฉันตื่นเต้นที่จะได้โชว์ให้โลกเห็นว่าเราได้เตรียมอะไรกันมาบ้าง”

     สำหรับ RCA Records คือค่ายเพลงที่มีความเก่าแก่เป็นอันดับที่ 2 ในสหรัฐอเมริกา และยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่เต็มไปด้วยศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Miley Cyrus, SZA, Doja Cat และอีกมากมาย ซึ่งงานนี้เราอาจได้เห็นลิซ่าร่วมงานกับลิสต์รายชื่อศิลปินดังระดับโลกเหล่านั้น

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ได้ที่ เจาะเส้นทางความสำเร็จที่เหมือนกันของ 'ลิซ่า BLACKPINK' และ 'เจนนี่ BLACKPINK' (vogue.co.th)

ข้อมูล : Instagram: @wearelloud

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #RCAxLLOUD #RCARecords