การประกาศแต่งตั้ง 'หลิงหลิง-ศิริลักษณ์' และ 'ออม-กรณ์นภัส' ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Dior นับเป็นก้าวครั้งสำคัญของแฟชั่นเฮาส์ระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การนำทัพของครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่อย่าง Jonathan Anderson ที่เข้ามากุมบังเหียนแผนกแฟชั่นทั้งหมดของ Dior เมื่อกลางปี 2568 ซึ่งการเลือกสองนักแสดงสาวไทยผู้ทรงอิทธิพลนี้ สะท้อนถึงกลยุทธ์ที่เฉียบคมของแบรนด์ในการเข้าถึง และขยายฐานแฟนคลับในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งความสำเร็จของทั้งคู่ในเวทีระดับโลกนั้นเป็นที่ประจักษ์ จากการติด Top 3 คนดังผู้สร้างมูลค่าสื่อ (EMV) สูงสุดจากการปรากฏตัวครั้งแรก ณ โชว์ Dior Autumn/Winter 2025 และพุ่งทะยานคว้าสองอันดับแรกคนดังที่สร้าง EMV สูงสุดในปารีสแฟชั่นวีก หลังรร่วมชมโชว์ Dior Spring/Summer 2026 ข้อมูลสถิติเหล่านี้ตอกย้ำถึงอิทธิพลของ 'หลิง-ออม' ที่สามารถเปลี่ยนแรงสนับสนุนจากฐานแฟนคลับ ให้กลายเป็นมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างมหาศาล
ตามไปอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'หลิง-ออม' ได้ที่ (เปิดเส้นทาง ‘หลิง-ออม’ สองนักแสดงสาวที่โลดแล่นจากวงการบันเทิง สู่ Dior แบรนด์แอมบาสเดอร์)

'หลิง-ออม' ทุบสถิติ! คว้าสองอันดับแรกคนดังสร้างมูลค่า EMV สูงสุดใน Paris Fashion Week SS26



